Chuẩn hoa gả cùng nghĩa phụ 1 * công tức 1v1

275 4 0
                                    


【 chú: Chuẩn hoa gả = chuẩn tân nương, nghĩa phụ = công công 】

————————————

Vân thị mùa đông là đến xương lãnh.

Ngải Quả đi đến yến hội thính ngoại bên ngoài ngôi cao, ngẩng đầu nhìn trời. Kỳ quái nha, rõ ràng có thái dương, nhưng vì cái gì còn sẽ như vậy lãnh? Trùy tâm dựng lên hàn ý thoán tiến sở hữu máu, trên người tựa hồ không có một chỗ là mang độ ấm.

Thất vọng sao? Đảo cũng không có, càng có rất nhiều đối người thất vọng buồn lòng, cùng với cảm giác được vô cùng mệt mỏi.

Ngải Quả không có khóc. Mà Ninh Cảnh Minh lại tựa hồ thấy được nàng nước mắt xẹt qua trắng nõn khuôn mặt.

Vân thị Ritz-Carlton nội, 10 mét chọn cao đại hình yến hội thính, bị bố trí đến lãng mạn tuyệt mỹ. Trần nhà rũ xuống vô số cây tử đằng màu tím thủy toản màu ti, sân khấu cùng bộ đạo hai sườn trải rộng từ Nhật Bản mới mẻ không vận tới tú cầu bó hoa, xa xem giống phấn màu tím hải dương. Mỗi một cái chi tiết nhỏ đều bị tản ra hạnh phúc vị ngọt, mà hôn khánh công ty cùng hoa nghệ công ty hai ngày này tăng ca thêm giờ nỗ lực thành quả, hiện tại nhìn là vô cùng buồn cười.

Sân khấu bối cảnh màn sân khấu thượng, là thiếp vàng giản lược hôn lễ LOGO, Ning's? Ai.

Ninh ngải. Ninh ái. Nhiều châm chọc?

Này vốn nên là một đôi người yêu đi vào hôn nhân điện phủ trạm thứ nhất, mà tân lang đến nay vẫn chưa xuất hiện.

Yến hội nguyên bản kế hoạch 11 giờ bắt đầu, 9 giờ khách khứa liền lục tục trình diện nhập tòa. Ninh gia gia đại nghiệp đại, trừ bỏ bạn bè thân thích, càng có rất nhiều có đầu có mặt thương nhân cá sấu khổng lồ chính giới danh nhân.

Tiếp sống ti nghi, vốn dĩ cho rằng có thể cho sự nghiệp lại thác một đợt khách nguyên, ai biết tân lang liền như vậy mất tích. Hắn một người ở trên đài ngạnh căng hai cái giờ, toàn bộ giữ nhà tuyệt sống đều dọn ra tới, đến cuối cùng đều mau khóc ra tới, tân lang cũng không có xuất hiện.

Hôn sách công ty phụ trách theo vào tân lang các đồng sự bị thượng cấp mắng đến máu chó phun đầu, tất cả hối hận tối hôm qua tin tân lang câu kia "Ta đi ra ngoài một hồi, thực mau trở lại", sớm biết hôm nay sẽ xuất hiện như vậy tai nạn, tối hôm qua tân lang đi WC chính mình cũng nên đi theo!

Nhóm phù rể cùng đoàn phù dâu hai mặt nhìn nhau.

Bạn lang nhóm trừ bỏ vẫn luôn gọi Ninh Cảnh Hạo điện thoại, cũng không còn hắn pháp. Bọn họ trước tiên khiến cho mặt khác bằng hữu đến Ninh Cảnh Hạo ngày thường lui tới địa phương tìm người, nhưng ban ngày ban mặt cũng không nhiều ít địa điểm nhưng lựa chọn, các bằng hữu sứt đầu mẻ trán, ruồi nhặng không đầu giống nhau ở vân thị hạt phi loạn đâm.

Người mất tích, vì cái gì không báo nguy?

Bởi vì không tới tràng còn có một người, một cái làm nhân tâm biết rõ ràng "Mẹ nó Ninh Cảnh Hạo trách không được sẽ mất tích" người. Đoàn phù dâu cũng ở thay phiên đánh điện thoại, các nàng đánh chính là đại phù dâu —— Ngải Quả muội muội, Ngải Châu điện thoại.

HOÀN- Những phim cấm năm đó chúng ta xem qua (tập truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ