Chuẩn hoa gả cùng nghĩa phụ 9 ( 100 châu thêm càng )

106 2 0
                                    


Tiểu cô nương không có trả lời hắn, bởi vì đã chịu không nổi buồn ngủ đã ngủ say. Ninh Cảnh Minh ôn nhu mà nhìn tiểu nữ nhân, nội tâm sụp một mảnh, tê tê nhức nhức.

Hắn thích thượng một cái so với chính mình tiểu nhị mười tuổi cô nương, một cái không lâu trước đây còn kêu chính mình "Ba ba" cô nương.

Ninh Cảnh Minh không thèm để ý người khác thấy thế nào hắn, nhưng không muốn ủy khuất tiểu cô nương, hắn có thể bồi nàng đối mặt thế tục ánh mắt, nếu nữ hài không muốn, hắn cũng sẽ an tĩnh đứng ở bên người nàng.

Nam nhân làm ướt khăn lông, cẩn thận giúp nữ hài rửa sạch nơi riêng tư cùng thân thể, lại dò xét thứ nhiệt độ cơ thể, 38.3 độ, thiêu lui một ít.

Ôm kiều mềm nữ hài, nhắm mắt lại an ổn mà ngủ.

Có lẽ bởi vì lâu lắm không có phóng thích quá, luôn luôn dậy sớm nam nhân thế nhưng ngủ tới rồi 9 giờ nhiều, tỉnh lại sau càng phát hiện Ngải Quả không ở trên giường?!

—— không xong, làm tiểu cẩu trốn thoát.

Không rảnh lo rửa mặt, nam nhân bộ cái quần liền hướng dưới lầu chạy. Hoàng dì ở phòng khách phiên báo chí, nhìn đến hắn lộ cánh tay lao xuống tới, khó thở: "Nông đầu óc Oát lạp?! Ngày mùa đông không mặc quần áo, chờ hạ ngươi bị bệnh làm sao bây giờ? Già đầu rồi, còn như vậy không chú ý thân thể..."

Đem Hoàng dì liên hoàn pháo lời nói ném tại phía sau, hắn mở cửa liền tưởng hướng sân hướng. Dày nặng đại môn vừa mở ra, hàn khí thổi quét tiến vào, nhưng hắn một chút lạnh lẽo cũng chưa có thể cảm giác được, mãn đầu óc đều là muốn đi tìm hắn chó con.

"Ninh cảnh... Ninh thúc thúc!"

Nghe được nữ hài thanh âm, Ninh Cảnh Minh lập tức quay lại đầu. A, hắn chó con không chạy, còn ở.

Ngải Quả ở phòng bếp bận rộn, nghe được Hoàng dì hô to gọi nhỏ chạy nhanh lau tay chạy ra, liền nhìn đến trần trụi nửa người trên trần trụi chân nam nhân mở ra đại môn chuẩn bị chạy ra đi. Này lại là nháo nào vừa ra?

Thiếu chút nữa buột miệng thốt ra Ninh Cảnh Minh ba chữ, ở trong miệng đâu một cái cong chính là cấp đâu hồi "Ninh thúc thúc" thượng. Ngải Quả cũng không phải để ý tuổi cùng thân phận, người khác nghĩ như thế nào nàng nàng không sao cả, nhưng Ninh Cảnh Minh có nhất định thanh danh địa vị, sợ việc này truyền ra đi đối hắn có ảnh hưởng.

—— nhìn một cái, này hai người ở phương diện này đều nghĩ đến một khối đi, chỉ là đều nghĩ đối phương, chính mình tình cảnh đều là không sợ gì cả.

Gió lạnh tiếp tục thổi, Hoàng dì tiếp tục nhắc mãi, Ninh Cảnh Minh cái gì đều không nghĩ quản.

Đi nhanh một vượt đôi tay duỗi ra, đem nữ hài gắt gao ôm vào trong ngực.

"Bắt lấy ngươi."

*

Ngải Quả cảm thấy phía trước mấy năm nhận thức đều là giả Ninh Cảnh Minh, cái gì thiết diện bá đạo tổng tài? Bậy bạ.

Hiện tại hai người bọn họ ngồi ở tức giận đến thẳng trừng mắt Hoàng dì trước mặt.

Ninh Cảnh Minh thong thả ung dung mà uống Ngải Quả nấu tốt trứng vịt Bắc Thảo thịt nạc cháo, Ngải Quả tắc giống bị lão sư giáo huấn tiểu học sinh, rũ đầu ngồi đến thẳng tắp.

HOÀN- Những phim cấm năm đó chúng ta xem qua (tập truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ