Đêm khuya si hán đoàn tàu 5【 cao H】

140 3 0
                                    


"Không cần xem... Không cần xem a!..."

Nữ hài khuôn mặt nhỏ oanh mà càng đỏ, cùng tiểu cà chua dường như. Tay nhỏ hoang mang rối loạn mà muốn đi che khuất tiểu huyệt, K nhưng thật ra không có ngăn cản, ngược lại giúp nàng đem ngón tay ấn đến càng gần sát âm hộ.

"Sợ cái gì? Vừa mới ngươi không phải cũng thực thoải mái sao? Vẫn luôn ở phun nước." Hắn ngón tay hơi chút dùng một chút lực, đem nữ hài ngón tay áp tiến trong dũng đạo, "Ngoan nữ hài, chính mình chơi một chút tiểu huyệt, chỉ cần chơi tiết, ca ca liền cho ngươi côn thịt ăn."

Ngô Điềm Điềm chưa từng gặp qua như vậy da mặt dày người! Ai muốn ăn ngươi côn thịt a! Người này còn có thể hay không giảng điểm đạo lý?!

Cái gì tiểu huyệt, cái gì côn thịt... Như vậy cảm thấy thẹn nói... Ai sẽ nói a?!

Nữ hài ô ô mà khóc, tưởng đem ngón tay rút ra, ngược lại bị K nắm lấy bàn tay kéo thọc vào rút ra khởi chính mình tiểu huyệt. Òm ọp òm ọp, tiểu huyệt lại bắt đầu ứa ra nước, bọt nước phun tung toé đến kim loại ghế dựa thượng, leng keng leng keng vang.

"Ô ô ô... Lại muốn... Lại muốn tới..."

Lúc này K rút ra tay, hướng bên cạnh lui một bước. Ngạc nhiên bị gián đoạn cao trào, nữ hài mê mang mà nhìn phía hắn. "... Ta... Ta còn muốn... Mau tới rồi..."

"Bảo bối muốn cao trào nói, liền chính mình tới nha."

Ngô Điềm Điềm cúi đầu, nàng vô pháp khống chế thân thể của mình đối khoái cảm theo đuổi, nhưng là... Muốn nàng làm trò nhiều như vậy nam nhân trước mặt tự an ủi? Như thế nào làm được đến?

Chính là... Chính là thật sự hảo muốn a...

Nữ hài ngón tay, bất tri bất giác đã tự động thọc vào rút ra lên. Ân... Thật thoải mái...

Ta cư nhiên... Ở xe điện ngầm tự an ủi?

Toàn bộ tiểu huyệt đều lộ ra tới... Rõ ràng rất thẹn thùng...

Nhưng là quá thoải mái, bị những cái đó hạ lưu ánh mắt nhìn...

A... Quá có cảm giác, tay dừng không được tới a...

Ngô ngô... A... Muốn tới... Tới rồi!!...

Này một phút, toàn bộ thùng xe không người ra tiếng, chỉ có nữ hài rên rỉ cùng với òm ọp tiếng nước. Mười cái nam nhân đều nhìn chằm chằm tiểu cô nương đùa bỡn chính mình tiểu âm hộ, từ lúc bắt đầu nhợt nhạt thọc vào rút ra, đến sau lại càng lúc càng nhanh càng ngày càng thâm.

Nữ hài cao trào phun nước thời điểm, tây trang nam rốt cuộc mở miệng mắng câu thô tục, kéo xuống cà vạt.

Hắn đem cà vạt xuyên qua phía trên tay vịn hoàn, đánh cái kết hệ khẩn, đem nữ hài kéo qua tới, cà vạt mặt khác một mặt trói chặt cổ tay của nàng. Tiếp theo ấn thấp nữ hài eo, làm mật mông nhếch lên tới, cởi bỏ khóa quần móc ra côn thịt, từ phía sau không chút khách khí mà cắm vào sớm đã chuẩn bị tốt tiểu huyệt.

Này một loạt động tác có thể nói là nước chảy mây trôi liền mạch lưu loát.

"Uy uy, rõ ràng nàng chơi tiết là muốn ăn ta dương vật." K không vui, K thực tức giận.

HOÀN- Những phim cấm năm đó chúng ta xem qua (tập truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ