Đêm khuya si hán đoàn tàu 9【 cao H】- xong -

94 3 0
                                    


Ngô Điềm Điềm cảm thấy chính mình đêm nay thật là bị chơi đến nào hư nào hư.

Trước kia cảm thấy chính mình tư tưởng giác ngộ còn man cao nha, cũng không phải tính dục cỡ nào cường người, như thế nào đêm nay tại đây tranh trên xe toàn thay đổi dạng đâu? Chính mình không hề tiết tháo bộ dáng quá xa lạ.

Từ lúc bắt đầu bài xích, phản cảm, sợ hãi, đến bây giờ nhìn đến nam nhân côn thịt, nghĩ kế tiếp các nam nhân sẽ đối nàng làm những cái đó ngượng ngùng sự, liền sẽ tim đập gia tốc.

—— có thể là này mấy nam nhân trình độ đều quá cao đi, liền thánh mẫu gặp gỡ phỏng chừng đều cầm giữ không được —— nàng như vậy an ủi chính mình.

Nàng cũng giang hai tay nghênh hướng nam nhân, trái tim nhỏ bùm bùm gia tốc. Hảo kỳ quái, vì cái gì sẽ có bị ái ảo giác? Rõ ràng chỉ là "Si hán" mà thôi a...

Joker trên người mang theo chút hàn khí, nữ hài bị ôm đến trong lòng ngực thời điểm run lên một chút, không có thiếu niên ngăn cản, dâm thủy hỗn tạp tinh dịch ào ào toàn chảy tới màu đen tây trang thượng.

Lộng... Làm dơ nha... Ngô Điềm Điềm thẹn thùng đem mặt vùi vào nam nhân trong lòng ngực, cách lồng ngực nghe nam nhân cường hữu lực tiếng tim đập, khuôn mặt nhỏ nóng bỏng năng. Cái gì tiết tháo, cái gì đạo đức, đều trước phóng một bên đi, nàng hiện tại liền muốn người nam nhân này.

"Tới, chính mình nắm lấy vòng treo." Hắn vỗ vỗ nữ hài bối, ý bảo nàng bắt lấy phía trên tay vịn vòng treo. "Nắm chặt."

Nắm là cầm, nhưng Joker không đem nàng buông, hai chân bị bắt lấy vòng lấy nam nhân eo, tiểu huyệt liền vừa lúc ở đại quy đầu thượng mở ra một cái tiểu phùng. Tiểu nhục huyệt hư không đến sốt ruột, co rụt lại co rụt lại mà hút quy đầu, cố tình nam nhân cọ tới cọ lui cũng không tiến vào, nữ hài thậm chí dùng chân đá đá nam nhân sau eo, "Đại ca ca... Mau nha..."

"Mau cái gì? Ngươi nói ra, không nói ta cũng không biết." Nam nhân một phản tay nắm tác loạn chân nhỏ mắt cá, ở lòng bàn chân gãi gãi, hơi hơi một đĩnh, đại quy đầu chọc chọc lại sau này lui, một cái qua lại liền dính điều lấp lánh chỉ bạc.

"Ô ô... Ta... Ta muốn..."

Ngô Điềm Điềm cảm thấy chính mình muốn tan vỡ, tiết tháo là cái gì? Nàng không biết.

"Muốn đại ca ca thao... Thao ta... Thao ngọt ngào tiểu nhục huyệt... Mau a..."

Não nội băng một tiếng, phảng phất có điều tuyến tách ra.

Không quan tâm, chỉ nghĩ muốn đắm chìm ở các nam nhân trong ngực.

Nam nhân một cái thẳng lưng, cự căn phá vỡ tầng tầng nhục bích, một đâm đến đế.

Vòng treo lắc lư lay động, nữ hài nửa người trên cũng đi theo đong đưa, chân không đạp lên trên mặt đất một chút lực đều không dùng được, toàn thân trọng tâm đều ở tiểu huyệt cắn dương vật kia một chỗ, nam nhân còn đem nàng làm được giống chơi đánh đu giống nhau, lúc ẩn lúc hiện.

Mỗi một lần hoảng trở về đều làm rốt cuộc, tiểu huyệt liều mạng mút côn thịt, để tránh bị vứt ra đi. Quán tính quan hệ, tiểu thịt non nhóm bị lôi ra sau lại bị hung hăng thao hồi huyệt nội, lực độ lớn đến liền tiểu khe thịt hai bên thịt non đều móp méo chút đi vào.

HOÀN- Những phim cấm năm đó chúng ta xem qua (tập truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ