Xe tới rồi ninh cổng lớn khẩu khi, người làm vườn nhóm đang ở triệt rớt trên cửa hỉ tự dán —— tốt xấu cũng là Ninh gia đại thiếu đại hỉ nhật tử, nhà cũ cũng dán không ít vui mừng trang trí.
Ninh Cảnh Minh ở trở về trên đường liền thông tri quản gia đem này đó trang trí đều xử lý rớt, miễn cho tiểu cô nương nhìn nháo tâm.
Tiểu cô nương khóe miệng mảnh vụn thế nhưng còn ở, nàng cũng không tự biết.
Ma xui quỷ khiến mà, Ninh Cảnh Minh vươn tay quát đi rồi mảnh vụn. Nam nhân tuổi trẻ khi là quân nhân, rắn chắc tay mang theo kén, mơn trớn nữ nhân kiều nộn khóe miệng, hai người đều ngừng lại một chút.
"Nơi này... Có chút bánh quy tiết." Hắn trực tiếp giơ lên ngón tay, cho thấy chính mình hành vi tính hợp pháp.
Ngải Quả cũng không để ý, gật gật đầu, bộ hồi giày cao gót đẩy ra cửa xe.
"Cảm ơn ba ba."
Nhìn nữ nhân đi vào gia môn bóng dáng, Ninh Cảnh Minh nắn vuốt ngón tay, lại ma xui quỷ khiến mà, liếm đi rồi mảnh vụn.
Ngọt.
Ninh Cảnh Minh cảm thấy chính mình thật mẹ nó tà môn.
*
Ninh trạch bọn hạ nhân nhận được quản gia thông tri khi đều vô cùng giật mình, cũng vì thiếu phu nhân cảm thấy bất bình, chỉ là bọn hắn cũng không tốt ở người trước biểu lộ ra tới, chỉ có thể chua xót mà trộm nhìn về phía Ngải Quả.
Ngải Quả đối mấy cái quen biết giúp việc gật gật đầu, ý bảo chính mình không có việc gì. Nàng quen cửa quen nẻo sờ đến trong phòng bếp, quả nhiên nhìn đến Hoàng dì ở trộm lau nước mắt, trong lòng đau xót, hô thanh "Hoàng dì".
Hoàng dì cuống chân cuống tay mà chạy nhanh lau mặt, chỉ là che kín nếp nhăn mắt chu hồng toàn bộ, có thể thấy được nàng khóc có một hồi lâu. Vừa thấy đến Ngải Quả, nước mắt lại ngăn không được mà rơi xuống.
"Bé đừng thương tâm... Hoàng dì chờ hạ giúp ngươi đánh chết kia tiểu tử thúi!!" Nói liền chuẩn bị túm lên nồi sạn.
Ngải Quả phụt bị đậu cười, duỗi tay ôm lấy so nàng lùn một cái đầu phụ nhân. "Yên tâm, ta không có việc gì. Ngươi đừng khóc."
"Cảnh Hạo kia tiểu tử thúi... Như thế nào có thể làm ra như vậy sự!" Hoàng dì tức giận bất bình.
"Hảo, chúng ta không nói hắn, dì, ngươi cho ta hạ chén canh gà hoành thánh đi? Ta hôm nay còn không có ăn chút ấm chăng đồ vật đâu, dạ dày có điểm lãnh."
Hoàng dì lập tức liền đi phiên tủ lạnh, "Như thế nào không nói sớm! Tiên sinh cũng thật là, này một nhà đều là đại quê mùa đàn ông, cũng không tri kỷ một chút!" Đối nhi tử tức giận cũng khuếch tán đến hắn cha trên người, cách ngôn nói đúng, con mất dạy, lỗi của cha.
Ninh Cảnh Minh đứng ở phòng bếp ngoài cửa, nghe Hoàng dì bẩn thỉu, nghĩ thầm lúc này hẳn là tránh ra đi? Chỉ là nhìn liệu lý trước đài một già một trẻ, chính mình lại dịch bất động chân.
"Hoàng dì, cũng cho ta tiếp theo chén hoành thánh đi." Hắn vẫn là đi vào.
Hoàng dì trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Tránh ra tránh ra, hôm nay không nghĩ hầu hạ ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Những phim cấm năm đó chúng ta xem qua (tập truyện)
RomanceHán Việt: Na ta niên ngã môn khán quá đích tiểu hoàng phiến Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào --- phim cấm xem trước mục lục --- 001: Đã quên xuyên nội y cự nhũ mềm muội 【1v1 tiểu ngọt thịt, sinh viên song hướng yêu thầm 】 xong 002: Đêm kh...