Nam nhân ở nào đó phương diện thượng cảm giác là nhạy bén, Ninh Cảnh Hạo phát giác phụ thân hắn ẩn ẩn địch ý. Hắn có chút nghi hoặc, phụ thân vì cái gì đối hắn sẽ có nam nhân gian địch ý?
Ninh Cảnh Minh trực tiếp đi thẳng vào vấn đề: "Ngươi tới làm gì?"
Hắn hiện tại xem Ninh Cảnh Hạo là nào nào đều không vừa mắt, tưởng tượng đến tiểu cô nương ngày đó ăn mặc váy cưới đứng ở bên ngoài sân phơi bộ dáng, trái tim liền nhất trừu nhất trừu đau.
Ninh Cảnh Hạo cũng không thèm nhìn hắn, vòng qua hắn trực tiếp đem hoa đệ hướng Ngải Quả, thanh âm giống bị giấy ráp ma quá dường như khàn khàn, vội vàng nói: "Ngải Quả, ta đã cùng Ngải Châu tách ra! Ngươi tha thứ ta hảo sao?"
Hắn một đi phía trước đi một bước, Ngải Quả liền lui một bước. "Hôn lễ ngày đó cũng là Ngải Châu nàng cho ta hạ thuốc ngủ, ta mới ngủ không tỉnh... Ta sẽ không lại cùng nàng có liên hệ, chúng ta một lần nữa bắt đầu có thể chứ?!"
Ngải Quả đã thối lui đến ven tường, lui không thể lui. Ninh Cảnh Hạo bó hoa quá lớn, vẫn luôn hướng nàng trước mặt thấu, rất nhiều lần cánh hoa đều cọ qua nàng mặt.
Ninh Cảnh Minh thấy thế, một cái mãnh kéo, đem nam nhân mạnh mẽ xả đến một bên. Ninh Cảnh Hạo một cái lảo đảo không đứng vững, trực tiếp quăng ngã ngồi dưới đất, kia thúc trầm trọng hoa hồng cũng lăn đến một bên, nháy mắt hoa hồng cánh sái lạc đầy đất.
"Ninh Cảnh Hạo, ngươi có thể hay không giống cái nam nhân một chút? Đem sự tình đều lại nữ nhân trên người?" Ninh Cảnh Minh nhìn chật vật nhi tử, nghĩ có phải hay không trách nhiệm của chính mình, mới làm đứa nhỏ này biến thành này phó đức hạnh.
Hắn còn tưởng tiếp tục mắng tỉnh Ninh Cảnh Hạo, đột nhiên cảm thấy góc áo bị kéo kéo, quay đầu nhìn lại tiểu cẩu chính lôi kéo hắn tây trang, đối với hắn lắc đầu —— không cần lại mắng hắn.
Một cổ ghen tuông mạn mãn Ninh Cảnh Minh ngũ tạng lục phủ, thật là tiểu không lương tâm, giúp nàng xuất đầu, nàng còn thay người cầu tình?!
Tựa hồ cảm giác được nam nhân bất mãn, Ngải Quả vội vàng nhỏ giọng nói: "Đây là chuyện của ta, ta chính mình tới xử lý. Ngươi về trước văn phòng đi."
Ninh Cảnh Minh không chịu, giống khối xú cục đá giống nhau đứng bất động, đầy mặt không cao hứng. Ngải Quả đột nhiên nhớ tới, phim truyền hình nói lão nhân gia kỳ thật yêu cầu hống, không thể cứng đối cứng, lỗ tai mềm, thích nghe lời hay.
Vì thế tiểu cô nương nhón mũi chân, để sát vào lỗ tai hắn, đè nặng thanh âm nói: "Ngoan a, ngươi đi trước văn phòng, ta xử lý tốt lại đến tìm ngươi..."
Lại để sát vào nửa tấc: "... Chờ hạ cho ngươi khen thưởng a..."
Ninh Cảnh Minh đưa lưng về phía Ninh Cảnh Hạo cùng Lâm tỷ, dày rộng bối đem nữ hài che ở trước ngực, người khác nhìn không tới bọn họ kề tai nói nhỏ, cũng nhìn không tới Ninh Cảnh Minh sắc mặt nháy mắt từ âm chuyển tình.
Nam nhân trừng mắt nhìn trừng tiểu gia hỏa liếc mắt một cái —— nhanh lên xử lý xong sau đó tới tìm ta.
Tiểu gia hỏa chớp chớp mắt trả lời hắn —— biết rồi, ngươi thật dong dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Những phim cấm năm đó chúng ta xem qua (tập truyện)
RomanceHán Việt: Na ta niên ngã môn khán quá đích tiểu hoàng phiến Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào --- phim cấm xem trước mục lục --- 001: Đã quên xuyên nội y cự nhũ mềm muội 【1v1 tiểu ngọt thịt, sinh viên song hướng yêu thầm 】 xong 002: Đêm kh...