Hội thao 2022 chúng ta có gì ? Có hai bạn nhỏ khác đội nhưng lại dính nhau như hình với bóng. Có một bạn áo hồng cứ lẽo đẽo đi theo một bạn áo xanh của đội bên và có một bạn áo xanh không thể rời mắt khỏi bạn áo hồng đấy." Chu Chí Hâm cố lên !", " Chu Chí Hâm mạnh ghê !", " Chu Chí Hâm đẹp trai quá đi !", theo bạn học Tô mà nói thì đây chính là những lời khiêu chiến đối phương, nhưng người ngoài nhìn vào thì thấy lời bạn nhỏ như đang rót mật vào tai, ai mà tin được hai người này lại là khác đội cơ chứ.
Đến lúc hai bạn ấy chơi bịt mắt xé bảng tên thì bạn học Chu dù bị bịt mắt thế kia mà vẫn dễ dàng đoán ra bạn học Tô trong giây lát, mà tính ra chính là do cậu tiến lại ghẹo trước, bạn nhỏ này xem thường bạn học Chu rồi.
Còn nữa, đấu bóng rổ xong có cái bạn áo số 1 cứ không ở yên bên đội mình mà cứ qua ghẹo bạn áo số 36 để rồi người ta dỗi cho lại phải lật đật ôm tay ôm chân dỗ, dỗ người ta mà nét mặt vẫn cứ cười tít không có chút hối lỗi gì bảo sao người ta cứ dỗi cho.
Lúc ở trên phao bơi trong phần thi ở hồ bơi, thì không hiểu sao Tô Tân Hạo từ vật lộn nhau lại thành ra nằm trong lòng Chu Chí Hâm. Đến lúc bị thổi còi rồi mà anh đối thủ họ Chu kia không những không buông bạn ra mà còn vòng tay lên ôm khưng khưng bạn đối thủ kia vào lòng.
Đấu xong thì không đi theo nhóm để lên bờ mà bạn học Chu nào đó lại ngoảnh mặt lại chờ đối thủ để lên cùng nhau. Không những chỉ chờ mà còn kéo tay kéo chân dìu dắt nhau các thứ chứ không thể lên như những người bình thường khác được.
Đến lúc đi vào trong chỗ thay đồ, Tô Tân Hạo vừa đeo chiếc băng đô gấu gấu lên là y như rằng một giọng nói trêu ghẹo quen thuộc truyền đến " Đáng yêu quá đi à ~" cùng với ánh nhìn đắm đuối từ không ai khác, chính là Chu Chí Hâm.
Camera của các trạm tỷ không bao giờ là không chụp được các khoảng khắc hai bạn nhỏ ấy giỡn với nhau. Tấm nào cũng thấy đứng sát bên, không đứng cạnh nhau thì cũng là nhìn nhau.
.
" Này ", Chu Chí Hâm từ bên dãy đội mình đi qua chỗ bạn nhỏ là đưa ra một chai nước.
" Không uống ", vậy mà bạn nhỏ chả thèm ngó nghía gì đến anh, giọng còn mang chút hờn dỗi.
Bạn học Chu thấy vậy liền đứng hình một lúc, không phải vì sốc mà là đang load lại xem điều gì đã chọc phải cục tức gì của bạn nhỏ.
À, là do anh chứ gì nữa, lúc nãy chơi có chút hăng quá chả thèm nhường bạn nhỏ luôn, vậy mà hồi trước thì một tiếng hai tiếng cũng bạn nhỏ mình là nhất.
Lúc bịt mắt đoán người mới sờ chút mà đã không do dự mà đoán ra Tô Tân Hạo, anh cứ nghĩ bản thân sẽ được khen chứ, nào ngờ là anh bất cẩn làm bạn nhỏ dỗi rồi.
" Làm sao thế, thua rồi giận anh à, đáng yêu quá ", anh vừa nói với giọng có chút trêu ghẹo vừa đưa tay chọt chọt vào cái má đang hờn dỗi của bạn nhỏ.
Chu Chí Hâm rượu mời không uống mà lại muốn uống rượu phạt rồi. Dỗ thì chưa thấy đâu mà đã ghẹo người ta như vậy, e rằng anh đang tự chọn đường chết rồi.