c3

402 25 5
                                    

Cậu đã không thể chịu nổi cú sốc đó, nó quá lớn với một người mỏng manh yếu đuối như cậu. Cậu không ăn uống bất cứ thứ gì, chỉ nhốt mình trong phòng, nếu có ra ngoài thì cũng vùi đầu vào công việc, hết viếc lyric rồi lại tập nhảy. Tuy rằng mệt mỏi nhưng nó khiến cho bản thân cậu không nhớ đến chuyện hôm rồi.

Hằng ngày các thành viên thấy cậu thì chỉ có buổi sáng sớm, đến tối mịt mù mới chịu về, khiến các thành viên vô cùng lo lắng.

Taehyung thì chẳng nhớ chuyện gì, sáng dậy đã thấy mình nằm trên phòng của Yoongi. Chẳng hiểu sao hắn lại bị Jimin hất hủi.

Hôm nay cũng như thường lệ, vừa sáng cậu đã thay đồ chạy như bay ra khỏi nhà, vừa xuống tới cầu thang đã bị Joon đang canh me ở cầu thang mà túm lấy áo cậu, kéo cậu vào phòng ăn. Mặc cậu la oai oái, tay chân vùng vãy cỡ nào thì anh cũng không thả cậu ra

"aaa cứu tui, trời ơi cứu tui, chết tui trời ơi, bớ người ta Joon ăn hiếp tui"

Chưa thấy người đã thấy tiếng, khiến mọi người bật cười. Jin chạy ra cốc vào đầu Jimin và nói

"Nếu em muốn đi, anh không ép nhưng trước tiên hãy ăn cùng mọi người trước đã"

"Đúng đó gần một tuần nay anh không ăn cùng mọi người rồi đó Jiminie"

JungKook miệng vừa nhai nhóp nhép miếng bánh mì vừa nói

"phải gọi anh mày là Jimin huyng nhé nhóc"

"được rồi ngồi xuống đây nè Jimin ssi"

Hoseok vừa nói, tay vỗ vỗ cái đùi ngõ ý kêu Jimin ngồi lên đùi mình

Jimin cũng không ngại, vừa được anh Joon thả xuống là đã chạy một mạch leo lên người Jhope mà ngồi ăn thoải mái. Cậu rất quý Hoseok , nên chuyện này đã quá đổi bình thường.

"nè Jimin cậu ăn đi" Taehyung nói với cậu rồi gắp một miếng thịt vào đĩa của cậu

"cảm ơn"

Cậu nói xong rồi gắp miếng thịt ấy lên và đút vào miệng Yoongi, anh cũng ngầm hiểu nên cũng ngậm lấy miếng thịt mà nhai nhòm nhoàm với vẻ mặt sung sướng

Ngoài JinSu thì ai cũng bất ngờ,bỡ ngỡ và ngỡ ngàng. Từ đó giờ cậu chưa từng phớt lờ taehyung như vậy, phải chăng lí do gần đây cậu không ngừng vùi đầu vào công việc có phải liên quan tới anh?

"ăn nhiều vào, cưng ốm lắm rồi đó, tập tập tập miết? có muốn kiệt sức đến mức ngất xỉu không hã?"

Jin lại la mắng cậu em cứng đầu này, vốn đã lớn nhưng đối với anh thì ẻm cũng chỉ là con nít cần được các anh bao bọc

"dạ"

Ăn xong thì cậu lại chạy đi tập nhảy, không phải nhảy một mình mà là tập cùng các thành viên. Thoáng chốc cũng đã xế chiều, mọi người cùng nhau về. tắm rửa nghĩ ngơi, tới giờ ăn cũng là tới giờ mọi người lại bất lực với Jimin. Cậu nhóc này lại chạy phắn ra ngoài, đến Joon cũng không kịp trở tay .

Vmin|em không theo đuổi anh nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ