16

328 14 2
                                    

Hôm nay, là ngày rất quan trọng với mọi người. Đó chính là sinh nhật của koala họ Park. Cậu bạn này năm nay đã hai mấy nồi bánh chưng rồi nha, lớn thêm một tuổi, trưởng thành thêm một tí. Tất cả mọi người đều muốn chúc mừng sinh nhật cho Jimin lắm, nhưng hôm qua Taehyung đã năn nỉ hết lời xin dành một ngày giá trị này cho hắn. Ban đầu mọi người nhiệt liệt phản đối, nhưng mà Jungkook thì thầm gì đó nên cũng chấp nhận với điều kiện là làm theo những gì mọi người yêu cầu.

Vừa sáng sớm hắn đã lay cậu dậy mặc cho cậu đang buồn ngủ muốn xỉu. Giật một giật hai bắt cậu đi chuẩn bị xong thảy cậu lên ghế xe ô tô cho cậu ngủ tiếp. Còn mình thì chạy xe đi đâu đó. Cậu còn chẳng biết hắn chở đi đâu, mới ngót nghét 3 giờ thôi. Dù cho hắn có chở cậu đi bán thì cũng mặc kệ, điều quan trọng nhất bây giờ là ngủ. Thế là Jimin vùi mình vào chiếc chăn và cái gối êm ái mà hắn đã chuẩn bị cho mà ngủ say giấc.

Tới nơi rồi nhưng cậu ngủ ngon quá nên cũng chẳng đành làm phiền, cũng chỉ 5 giờ nên không thể gõ cửa nhà bama để vào nhà. Đành chạy ra biển đậu nghỉ ngơi, đợi nhóc con này tỉnh dậy sẽ dắt đi chơi sau. Tiếng nhạc vu vương bên tai, nhẹ nhàng êm dịu khiến hắn dễ dàng đánh một giấc ngủ bù cho cả một buổi tối mệt mỏi

Eo ơi tính ngủ một xíu ai ngờ cũng đã 8 giờ, khi hắn thức dậy thì cậu đang cuộn tròn thành một cục bông co rút lại trong chăn mà nhướn mắt nhìn hắn. Khuôn mặt hiện lên bao nhiêu là câu hỏi.

"Tae Tae"

"ơi"

"cậu đi đâu vậy"

"đi busan chơi nè"

"không phải cậu rất bận sao?"

"bận cỡ nào cũng có thể vì cậu mà hoãn lại"

"hả? cậu nói gì vậy Tae"

"eoo nghe không rõ sao?"

"..."

"cậu muốn về nhà bama không Minie"

"Muốn...à không"

"sao thế? cậu không muốn sao"

"muốn lắm nhưng.."

Mắt cậu rõ buồn nhìn xuống tay chân của mình rồi ủ rũ. Lâu lắm cậu mới được về busan nhưng chân tay như vậy baba và mama sẽ rất lo.

"Bama sẽ rất lo cho tớ"

"không sao đâu Jiminie, chúng ta rất bận nhưng nếu khi cậu khoẻ tớ sẽ đưa cậu về đây cho gặp bama nha chịu không"

"chúng ta thật sự không có thời gian đâu TaeTae"

"cùng lắm là như năm đó thôi ta cùng trốn khỏi kí túc xá chỉ là trước ta đi công viên, bây giờ thì về busan"

"nae"

"giờ đi check in thôi nào"

Hắn đánh xe chở cậu vào Lotte Hotel là một khách sạn được đánh giá cao và khá đắt đỏ ở Busan. Hắn đã đặt phòng trước, rất khó để có thể đặt được một phòng có view quá tuyệt vời, khuôn cảnh có thể nhìn được hồ bơi và phòng ăn của khách sạn. Nhưng căn phòng này là phòng đơn chỉ có một giường chứ không phải hai.

Vmin|em không theo đuổi anh nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ