5: Đông

68 10 1
                                    

Sugawara tất nhiên cũng hiểu mà trở về nhà của bản thân,còn không quên nhắc Tsukishima uống thuốc kiềm chế hocmon.

" Kei,mai anh dẫn em đi ngắm mặt trời mọc.Chúng ta đăng một vài tấm ảnh là được "  Kuroo ngồi xuống ghế sofa,cẩn thận giúp em băng bó. Một động tác đều nhẹ như tơ,tuy kĩ thuật có chút vụng về,nhưng với em như vậy đã là quá tốt.

" Mấy giờ xuất phát ? " Em liếc hắn khi gã cố tình chạm vào nhũ hoa. Nhưng có vẻ em không ghét nó. Kuroo không nói vội,mà cho em nằm lên sofa,sau đó nâng đôi chân còn bó bột mà tháo ra.

" Bốn giờ sáng anh sẽ qua nhà em " Gã dùng ngón tay lạnh buốt của mình lướt qua từng khớ thịt trắng. Em biết đây chỉ là muốn xem chỗ để tháo ra,nhưng nó cũng rất kì cục rồi. Bác sĩ làm thì không sao,tại sao đến lúc để anh ấy thì lại trở nên mờ ám như vậy chứ ?

Nói xong,anh nhìn Tsukishima rồi khóe miệng cong lên đẹp đẽ.

" Tuân lệnh,em sẽ mặc áo ấm " Tsukishima nhắm mặt lại cười tươi,em không muốn bản thân là kẻ bị động.

" Em học cái này từ đâu ra đấy ? " Kuroo bật cười thành tiếng.

" Không phải là từ anh sao ? Gần mực thì đen,gần đèn thì sáng ! Anh đã đào tạo ra một học trò vô cùng xuất sắc rồi đó ! Định khen thưởng thế nào đây,kể em nghe xem nào ? "

Gã im lặng,sau đó vuốt ve gò má,hôn lên nó một cái.

.
.
.
.

Sáng sớm hôm sau,Tetsuro đã đến vào lúc 4 giờ. Em mặc trên người chiếc áo khoác cadigan nâu nhẹ,còn có thêm khăn quàng cổ. Kuroo thì không như vậy,gã mặc chiếc áo len cao cổ trắng,lại còn mặc thêm quần âu đen. Khí chất của cả hai khác nhau một trời.

" Không cần mang khẩu trang hay gì đó đâu. Cứ để họ chụp,đừng quên chúng ta đang hẹn hò đấy "

Bàn tay Kuroo lướt qua gáy,sau đó chỉnh lại khăn. Đây thật sự là trap boy trong giới giải trí thật đấy à ?

" Nhưng là về tình yêu,hay qua mắt báo trí ? Trả lời đi,Kuroo " Kei dùng ánh mắt nghiêm nghị của mình áp sát gã vào cửa xe.

Còn gã lại mặt đầy khiêu khích trả lời.

" Hm ? Em xem anh là gì,anh sẽ xem em như thế " Nụ cười của hắn nhếch lên,để lộ chiếc răng nanh.

" Em xem anh là tình yêu của đời mình,em muốn chúng ta kết hôn. Còn anh ? " Em bình tĩnh trả lời,em thừa nhận rằng bản thân có hi vọng. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng em đặt trọn niềm tin.

" Honey,anh cần thời gian " Kuroo đẩy em lên trên lề đường rồi mở cửa xe một cách lịch thiệp như một quý ông.

Nhưng Kei lại tiến tới ghế sau và ngồi xuống. Đây là một lời từ chối không lời. MỘT CÁCH LỊCH THIỆP NHƯ MỘT QUÝ ÔNG.

Cuộc đi chơi trở nên ngượng ngùng,đáng lẽ em không nên tin hắn. Em quá ngây thơ với con cáo già ấy. Trên xe Kuroo có một ít khăn giấy và chỗ để rác nhỏ. Còn có khóa xe treo trên bệ hình con mèo đen mỉm cười xấu xa. Son dưỡng,kem chống nắng,khẩu trang,hộp cá nhân treo ở lưới ghế.

" Mọi thứ đều đầy đủ cả nhỉ ? Quản lý của anh là một người chu đáo đấy. Cậu ấy- "
Kuroo muốn hóa giải tình thế ngượng ngùng này,nhưng ai cho phép anh ta làm điều đó chứ ?

" Fan của anh sẽ nghe câu chuyện nhảm đó hàng giờ liền,nhưng tôi thì không "

Tôi bị đàn anh ép bức lên hot search (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ