14 : Akiteru

20 3 2
                                    

Nay là ngày đẹp trời,ánh nắng xuyên qua mái tóc vàng óng của cậu trai trẻ,làn gió xuân mát mẻ thổi qua từng tán lá trên đường về. Bài hát "How Long" của Charlie Puth phát trên radio gắn trên ô tô. Tsukishima và Kuroo chọn đi xe riêng,còn Yaku và Sugawara lựa chọn đi máy bay. Quê nhà của Kei là ở Miyagi,so với Tokyo đông đúc thì cách vài tiếng lái xe. Kuroo im lặng lái xe,gã không mở điều hòa xe mà thay vào đó mở cửa kính xe để gió lùa vào.

 Tất nhiên,sau khi rời khỏi những chỗ đông đúc gã mới dám làm vậy,kính xe làm bằng gương 1 chiều,nên lúc đó gã sẽ bật kính xe lên,dẫu sao,gã và Kei cũng chẳng muốn lần nữa lại lên hotsreach đâu.

Kei nhìn vào cốp xe,là chất đầy quà,có thuốc,trà,trang sức,đồng hồ và bánh kẹo. Dù Kei đã bảo chỉ cần trà thôi,nhưng gã vẫn một mực đem theo,nhét đầy vào cốp xe đến chất kín.

"Kuroo,thật sự phải như này sao? Mẹ em không cần những thứ này đâu" Kei thở dài,sau khi bài hát dừng,thì Kei chọn 1 bài hát khác. Và "The Hills" của The Weeknd là lựa chọn của em. Em nhìn sang,thấy người bên cạnh có gương mặt trầm lặng,như đang suy nghĩ sâu xa gì đó.

"Tetsuro?" Em nhỏ miệng kêu gã lần nữa.

"Anh nghe" Lần này,Kuroo thở dài đáp lại,mắt hướng vào quãng đường,tay gã kéo vô lăng 1 chút. Sau đó nhìn vào google map 1 chút,rồi lại hướng mắt thẳng sang con đường.

"Anh đang suy nghĩ gì vậy? Mẹ em có chút khó tính,nhưng không sao đâu-" Kei  nói xong lại suy nghĩ đôi chút,mẹ em không thể xem là 1 người quá tốt,nhưng có lẽ cũng không đến mức làm quý bà Tremaine trong Cinderella đâu,sao người to gan như hắn lại căng thẳng?

Nói rồi em quay sang nhìn người tình của mình,gã hiếm khi tỏ ra nghiêm túc thế này,làm em có đôi phần..kích thích và kì lạ?

"Anh đang suy nghĩ mình nên giới thiệu như nào với mẹ và anh trai em-" Gã đành bịa ra 1 lí do mà gã cho là khả thi nhất. Nếu là chỉ ra mắt bình thường như bao cặp đôi khác thì tốt rồi,đằng này,anh trai của người mình yêu là 1 kẻ... bí ẩn? Dẫu sao gia đình hắn cũng có quyền thế,mà không tra ra được quá nhiều về anh trai Kei,làm gã cũng sinh nghi. 90% sẽ có liên quan đến xã hội đen,thế giới ngầm,.... Nếu nói không lo lắng là nói dối,tuy gã đã quyết tâm không để ý đến chuyện này,nhưng có 1 nỗi niềm mà gã rất khó nói.

Em nghe vậy cũng đành gật đầu,sau đó tự nhủ sẽ nói đỡ cho hắn vài câu,dẫu sao cũng không thể để hắn chịu thiệt.

________________________

Akiteru Tsukishima đang ngồi uống trà với mẹ mình. Người phụ nữ chưa tới 50,ánh mắt sắc lẹm,trang điểm nhạt cùng ngũ quan tinh tế dần phai nhòa theo thời gian,bà mặc chiếc váy ôm màu đen,cơ thể nếu đánh giá với độ tuổi có thể nói là rất đẹp. Bà nhấp 1 ngụm trà đen,sau đó đặt xuống 1 cách nhẹ nhàng.

"Con thấy Kuroo không đến mức tệ,mẹ à" Akiteru cười,miệng cười,ấy vậy là đáy mắt lại có phần giả tạo. Người phụ nữ liếc nhìn,đây là đứa con do bà nuôi lớn từng ngày,nhìn nó lớn lên rồi trở thành người như bây giờ,bà có thể không hiểu nó sao?

"Con nhận được lợi ích gì từ nhà Kuroo rồi?"

"Họ hứa đưa cho con 2 mỏ khoáng sản lớn,với yêu cầu rằng ,không làm hại thằng nhóc kia" Gã biểu cảm không thay đổi mà nói,thật đáng tiếc,gã chỉ mới cho người chụp ảnh biển số xe của thằng nhóc kia,đã bị cảnh cáo rồi. Tuy nói gã không phải dạng dễ chọc,nhưng nhà Kuroo là 1 dạng khác. Có tiền,có thế,muốn day vào cũng bị thiệt hại không nhỏ. Mà nếu nói có khả năng,cũng là lấy đá cuội so với kim cương. Đá cuội sẽ nát,kim cương sẽ hỏng. Thế nào thì cũng là gã sẽ chết trước.

Tôi bị đàn anh ép bức lên hot search (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ