12 : liệu có...

20 3 3
                                    

Kei ngước nhìn Sugawara đang lướt điện thoại,có một chút khó xử trong bầu không khí. Cậu hắn giọng

"Khụ...Ừm...Anh muốn ăn gì không? Em sẽ làm"

Người kia nhướng mày,trông hơi lạ lẫm

"không,cảm ơn em,em cứ dưỡng thương đi"

Lần nữa,cả hai lại chìm vào thế khó xử.

"Em,định hẹn hò với Kuroo thật?"

Anh mở miệng trước,nhìn Tsukishima đang lúng túng,anh cũng xem như nhìn cậu trai này lớn lên. Không thể nào lại không nhìn ra được cảm xúc của cậu.

"Em không biết,nhưng,em cảm thấy bên cạnh anh ấy rất an toàn"

Em mím môi,khó khăn nói ra từng câu đã chôn giấu trong lòng. Lúc đầu,em cũng như Sugawara,rất có định kiến với Kuroo. Vì gã trông không giống người tốt,hơn nữa,lại còn dính nhiều drama tình ái với các bạn diễn. Nhưng,em không thể nói dối với Sugawara,người mà em xem như người thân.

Em nghe tiếng người bên cạnh thở dài.

"Đôi khi có những chuyện,không phải cứ yêu,sẽ đến được với nhau,mà cho dù đến được với nhau,sẽ có rất nhiều khó khăn. Có thể trong mắt em,Kuroo là người tốt,việc gã cứu em,anh cũng thấy,nhưng,Kei à,em có chắc rằng em và Kuroo sẽ đến được với nhau không?"

Kei im lặng,đây là điều mà em suy nghĩ nhiều nhất. Từng có 1 anti fan của Kei,vì Kei có tin hẹn hò với Kuroo,nên từng hại em xém mất mạng. Vì việc té từ trên lầu cao đó xuống,làm em bây giờ rất sợ độ cao. Nếu cả hai là người bình thường thì không nói gì,nhưng,họ là người của công chúng,có nhiều người ủng hộ,cũng có người phản đối. Công kích trên mạng em sẽ không quá quan tâm

Nhưng,nếu họ định hại em,hoặc Kuroo như lần trước sẽ như thế nào? Lỡ cả hai sẽ không còn may mắn như em lần trước,còn có thể giữ được mạng.

Nếu có một trong hai đó chết,thì người còn lại phải làm sao?

Dòng suy nghĩ chảy qua khiến Kei rùng mình,Sugawara nói phải,nếu cũng có người muốn hại em và Kuroo,như cô gái điên cuồng lúc trước thì phải làm sao? Một người,hai người,ba người. Nếu số lượng tăng dần,cuộc sống của cả hai sẽ ra sao? Ngày ngày sống trong sự chửi rủa,căm phẫn của xã hội ư?

________________________

Ở đây,Kuroo cũng đã bị bố mẹ giáo huấn 1 trận,bởi lần này đã gây ra náo loạn không nhỏ,ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến công ty họ.

"Mày định quen thằng bé đó thật à? Thằng nghịch tử"

Giọng người cha già của Kuroo vang lên từ đầu bên kia,Kuroo im lặng. Gã không thân với cha mình,ông ấy luôn bận rộn,càng sẽ không có thời gian để chơi cùng gã khi còn bé. Thế nên,trong mắt anh,bố cũng chỉ là 1 người thân xa lạ,chỉ là có cùng huyết thống,đôi mắt tinh anh,làn da bánh mật như bố. Còn lại,anh không thấy mình có gì giống với bố mình.

Vì để thu hút sự chú ý,Kuroo năm ấy đã điên cuồng trở thành 1 nam thần trong mắt mọi người,anh muốn bố mình công nhận. Nhưng anh lại chẳng nhận được sự quan tâm hơn,trái lại,bố anh mặc kệ anh làm gì thì làm. Chỉ là đôi khi,có những drama tình ái,mập mờ với các Omega,thì bố của gã mới gọi đến. Lần này cũng không ngoại lệ

"Bố,em ấy là người con muốn bảo vệ" Kuroo khi nhắc đến Kei,vô tình lại để lộ nụ cười.

"Nhà nó làm nghề gì,mày biết không?" Bố gã hắng giọng,hét lên từ điện thoại.

"Làm gì cơ? Nhà em ấy chỉ là 1 gia đình bình thường,có mẹ,anh trai thôi mà? Anh trai cũng chỉ là một beta bình thường"

Kuroo suy nghĩ,từ lâu về trước,anh đã nhờ Kenma điều tra giúp mình. Nên gia đình của Kei thế nào,anh tất nhiên biết

Hay là vì nhà em ấy,gia cảnh bình thường nên bố mình nghĩ không môn đăng hộ đối?

"Bố,em ấy tính tình rất tốt,dạo này còn rất nhiều quảng cáo. So về kiếm tiền chỉ thua con một chút,nếu có thể,em ấy sẽ mở 1 công ty nhỏ cho anh trai vào làm,nên cha,không cần phải lo về việc-"

"Câm mồm,thằng nghịch tử ! Anh nó mà là Beta bình thường? Một con quái vật,độc ác,kinh tởm,mày cứ từ từ điều tra. Thằng Tskishima,nếu mày chỉ chơi đùa vài hôm,ba sẽ không xen vào,nhưng nếu,mày thật sự muốn chơi đùa với lửa,tao sẽ đập gãy chân mày,xem như tao chưa sinh ra đứa con hư hỏng như mày,đồ bất hiếu"

Nói xong,ba Kuroo cúp máy. Kuroo bối rối,Kenma đã từng bảo anh trai Kei có vấn đề,nhưng,anh cứ tưởng sẽ chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt hay gì đó,như là trốn thuế,hay từng vào tù. Nếu là như vậy,anh cũng không để ý,bởi Kei là Kei,anh trai Kei,lại là một câu chuyện khác.

Ba tuy không ưa mình,nhưng mình là con trai ông ấy,trước khi gặp Kei,khi mình có những mối quan hệ với bạn diễn. Ba mình vẫn không làm như vậy,cũng chỉ mắt nhắm,mắt mở cho qua chuyện. Còn về những người đen tối,thế lực đen đằng sau,ba mình đã sớm trải qua,cũng không để lộ giọng điệu tức giận như vậy.

Rốt cuộc,anh trai em ấy là người thế nào? Đến mức ba mình còn phải nói những câu nặng nề đến thế. Kei à,là em giấu anh ư?

Tôi bị đàn anh ép bức lên hot search (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ