13 : Cạnh

21 3 8
                                    

Con quái vật bị hạ gục,người chơi Kenma đã thắng liên tiếp 16 trận. Hạng trên sever : 32/2879

Cậu trai kia rên rỉ,sau đó đặt máy chơi game xuống,cậu đứng dậy,đi về phía bếp,bắt đầu ăn ngũ cốc cùng sữa.

"Vị dở tệ.."

Kenma bĩu môi,nhìn sang người có mái tóc đen mào gà kia,gã đang ngồi ở ghế lười nhà cậu hơn 2 tiếng,nhưng gã không nói gì,vẫn im lặng.

"Kuroo"

Kenma lên tiếng,miệng vẫn nhai ngũ cốc.

"Nếu em đang yêu 1 người,mà gia đình của người đó không tốt đẹp thì phải làm sao?"

Kenma nhướng mày,hiểu Kuroo đang nói đến Kei,liền suy nghĩ đôi chút.

"Anh yêu người ta,liên quan gì đến gia đình người ta chứ?"

"Anh không quan trọng bằng gia đình em ấy được..."

Kuroo nói rồi im lặng,Kenma đưa máy chơi game cho Kuroo,sau đó ngồi cạnh gã.

________________________

Kei đang xem các bài báo mới,thì màn hình điện thoại thông báo,là tin nhắn của Akiteru,anh trai của em. Kei bỗng chốt căng thẳng,em nhấn vào.

Kei,em có ở đó chứ?

Vâng,sao vậy ạ?

Mai em rảnh chứ? Mẹ muốn gặp em


Mai ạ? Ngày kia được không?

Em bận gì à?

Vâng,em định nghỉ ngơi 1 lát

Ừm,vậy anh sẽ nói với mẹ

_______________

Kei thở dài,trong lòng em rối như tơ,không rõ tại sao nhưng,bây giờ,em rất sợ anh trai. Em không biết rõ anh trai mình là người như nào,liệu,có ổn không nếu về nhà. Mẹ em cũng không hiền lành,anh trai và mẹ chắc chắn cũng đã biết về chuyện em và Kuroo hẹn hò,sau đó bị mất tích.

Mẹ em không thích Kuroo,anh trai chắc chắn cũng không ưa gì anh ấy. Lần này kêu em về nhà,hơn một nửa phần trăm là nói về Kuroo. Em có chút lo lắng. Em định bàn bạc với Kuroo,mang theo gã đi cùng.

Kuroo,ngày kia anh rảnh không?

__________________
Kuroo đang chơi game ở nhà Kenma chơi game,thấy tin nhắn của Kei thì thả máy chơi game xuống.

Người chơi Mào gà đẹp trai đã chết,thắng liên tiếp 5 trận,hạng : 2089/2879

Kenma nhìn gã,sau đó tiếp tục chơi game.

___________________

Ừm,anh rảnh

Vết thương đỡ hơn rồi?

Em lo cho anh à,cảm động quá đi♡

Nghiêm túc đấy

Tôi bị đàn anh ép bức lên hot search (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ