Tối đó,Akiteru ngủ cùng Kuroo,còn Kei ngủ một mình. Akiteru gác tay lên gối,nhìn Kuroo đang nằm bên cạnh. Kuroo là diễn viên,che dấu tâm ý rất tốt,nhưng Akiteru cũng đã trải qua rất nhiều,cũng đã hiểu thấu được. Anh đoán được vài phần suy nghĩ của Kuroo.
"Ah,Kuroo Tetsuro,chú mày đã ngủ chưa?" Anh nhìn bóng lưng của Kuroo,ánh mắt không giống trước đây.
Kuroo có chút hoảng loạn,gật đầu.
"Vâng ạ"
Akiteru nằm lên gối,tay di chuyển xuống bụng.
"Chú mày biết hết rồi,đúng không? Về chuyện anh mày làm gì đấy,xã hội đen,giết người,làm bậy?" Akiteru cười,anh cũng không hiểu sao mình lại cười,cũng không hiểu tại sao lại cười với Kuroo. Càng không hiểu lí do mà mình thẳng thắn đến vậy
Kuroo quay sang nhìn Akiteru. Gã đang cười,ánh mắt híp nhẹ lại,không hẳn là lạnh lùng,nhưng cũng không thể nói là ấm áp. Gã không biết nên mở lời thế nào,bèn không trả lời.
"Nếu tao bảo sẽ đi đầu thú,chú mày có chăm sóc cho thằng nhóc nhà tao không?"
Akiteru tiếp tục nói,sau cùng việc gã lo lắng nhất là khi gã đi đầu thú,sẽ không ai lo lắng cho Kei. Tuy còn mẹ,nhưng bà ấy không phải người tốt,không phải người mà Kei có thể dựa vào. Bà ấy so với anh cũng không tính là người tốt. Còn Sugawara,tuy là người tốt,nhưng dù sao cũng chỉ là 1 quản lí,bạn bè,tuy thân thiết với hai anh em nhưng cuối cùng không thể dựa vào người ta cả đời.
Sau cùng,Kuroo là người thích hợp nhất,thằng nhóc nhà anh không ngốc,tất nhiên có thể hiểu người nào tốt,người nào xấu. Nếu Kei đã yêu Kuroo đến bây giờ,chắc chắn tính tình Kuroo không tệ.
"Tại sao anh lại đi đầu thú?" Kuroo khó khăn mở miệng,không hiểu tại sao Akiteru lại phải đi đầu thú,bởi Akiteru trước đây làm chuyện phạm pháp nhưng không bị bắt,không hà cớ gì phải chủ động đi tù.
"Trả nợ" Akiteru chỉ nói đơn giản hai từ,sau đó không nói gì nữa.
Kuroo không hiểu lời Akiteru có ý gì,nhưng cũng gật đầu. Gã tuy có sợ anh trai Kei,nhưng dù sao cũng có gia đình lớn chống lưng,không lẽ lại mất mạng dễ dàng như vậy,bản thân gã là bạn trai của Kei,không lẽ Akiteru lại nhẫn tâm nhìn em trai mình buồn bã.
"Em sẽ chăm sóc Kei,anh yên tâm,khi em và Kei đám cưới,sẽ chụp ảnh lại sau đó gửi cho anh xem" Kuroo gật đầu,sau đó tưởng tượng Kei nắm tay mình đi tới lễ đường rải đầy hoa.
Gã liếc nhìn người bên cạnh,ấy vậy mà đang mỉm cười.
"Hân hạnh"
______________________
Kuroo lái xe đưa Kei về lại thành phố,Yaku và Sugawara sẽ ở lại chơi thêm vài ngày.
Kei nhìn Kuroo,không hiểu sao người này lại cười tủm tỉm như điên.
"Anh cười cái gì vậy?" Kei không nhịn được liền cất giọng hỏi.
"Chỉ là anh đang nghĩ đến việc họ của em sẽ từ Tsukishima thành Kuroo... Kuroo Kei" gã cười,khiến Kei không thể thấu được gã đang suy nghĩ gì.
"Anh hâm à?" Kei mở miệng mắng gã,nhưng giọng điệu ngọt ngào,không có chút gì hơn dỗi.
"Ừm ừm,là bị say nắng rồi,lát em phải làm thuốc cho anh"
"Đồ điên"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi bị đàn anh ép bức lên hot search (2)
FanficKuroo quyết định che giấu sự thật,quyết định đó liệu có đưa cả hai đến hạnh phúc?