Kei run rẩy,em chưa bao giờ biết alpha khi đến kì phát tình sẽ ra sao cả. Tuy có trong sách,nhưng đâu ai chắc chắn rằng ai cũng giống nhau. Em thì đa số lúc đến kì phát tình đều có thuốc ức chế,nên cũng chỉ thấy nhiệt độ cơ thể tăng cao một chút,chỗ đó rỉ ra một chút,nên cũng không có gì bất thường.
Kuroo vòng tay ôm chặt lấy em,phần kia đã cứng đến mức cạ vào mông em. Em thấy nhiệt độ cơ thể của gã đang tăng dần,hơi thở trở nên gấp gáp hơn. Em còn có thể nghe được tim gã đang đập thình thịch. Mùi của Alpha khi phát tình có thể ảnh hưởng với Omega như em,em bắt đầu cảm thấy mùi pheromone trên cơ thể cũng dần tỏa ra mùi ngọt dịu.
"Kuroo..?" Kei lên tiếng hỏi trước,giọng em có phần rụt rè.
"Ừm" Kuroo chầm chậm đáp lại.
"Anh đến kì-" Kei chưa kịp nói hết câu,Kuroo đã vòng tay,quật em nằm sấp xuống,gã đè trên người em. Kuroo cúi xuống hôn em,hai tay nắm chặt lấy hai cánh tay em để em không vùng vẫy. Gã thô bạo áp môi mình vào môi em,sau đó lưỡi bắt đầu tìm đến khoang miệng của người kia. Lưỡi cả hai quấn lấy nhau,gã tham lam lấy hết mật ngọt trong miệng em. Nhưng sau đó sợ em khó thở nên hắn đã thả em ra.
"Ah...Kei,anh xin lỗi...Ngăn bàn thứ hai có thuốc ức chế.." Kuroo dùng chút ý thức còn lại để nói với em.
"Anh sẽ không ép em nếu em không muốn đâu.." Kuroo thều thào nói,Kei cũng vươn tay đến ngăn bàn,định lấy thuốc ức chế cho gã.
Nhưng,khi quay sang nhìn gã,đôi mắt đầy dục vọng chỉ còn tia ý chí sót lại trong đáy mắt. Hơi thở gấp gáp không ổn định,cơ ngực săn chắc tham lam hít thở nên căng phồng rồi xẹp lại. Cơ thể vạm vỡ cùng làn da hơi bánh mật... Cùng mùi alpha nồng nàn trong không khí,làm Kei có chút..kích thích ?
Kei sờ lên môi mình,ẩm ướt và mềm nhờ nụ hôn trống vắng của Kuroo lúc nãy,vị ngọt nhẹ của cả hai hòa quyện vào nhau còn đang đọng lại trong khoang miệng em.
Tay em đang vươn tới ngăn kéo bỗng do dự,chết tiệt,hắn ta hấp dẫn chết đi được.
Kei cúi xuống nhìn,đũng quần của Kuroo đang phồng lên trông thấy. Em thử tưởng tượng đằng sau thứ kia sẽ là dương vật như thế nào-..? To lớn-..? Hồng nhạt-..? Liệu hắn đang vì kì phát tình mà như vậy,trở nên ham muốn như vậy,liệu có phải vì có em bên cạnh hắn bây giờ không?
Em cắn môi,do dự không biết có nên đưa thuốc cho Kuroo không...
"Cứ làm đi" Kei cắn răng thốt lên ba câu đơn giản đó.
"Hả..?" Kuroo ngơ ra một lát,sau đó nhếch miệng cười,đôi mắt ban nãy còn 1 chút ý chí mà gã cố giành lấy đã biến mất,hoàn toàn. Giờ gã chỉ muốn chiếm lấy cơ thể của người nằm dưới mình thôi.
Gã một tay vén áo em lên,để lộ cái núm nhỏ hồng đang cứng lại,gã dùng tay nghịch,chọt chọt vào nó khiến Kei giật mình,đưa mắt oán giận ra nhìn gã,mà gã khi thấy mình trêu được em tức giận càng hứng thú hơn,dùng hai ngón tay nắn nhẹ lấy núm em,miệng thì liếm mút núm còn lại. Gã dùng móng tay,cạ vào cái lỗ nhỏ trên núm em.
"Đồ ngốc,anh mút cỡ nào cũng sẽ không có sữa đâu" Kei nắm chặt ga giường,má và tai đỏ ửng lên.
Gã cởi quần của mình ra,để lộ thứ không nên kia. Thứ kia cương cứng,đầy gân xanh nổi lên,to lớn bất thường và căng phồng. Kei bắt đâu hối hận thì thấy gã cùng đang vén quần em ra,thứ của em so với của gã thì quả thật bé hơn rất nhiều,tuy em cũng từng đo,của em không nhỏ,là kích cỡ trên trung bình không ít mà?
Gã dùng tay,kẹp dương vật của cả hai vào nhau,Kei giật nhẹ,bởi vì thứ kia quá nóng. Gã cầm thứ của em cùng của gã,bắt đầu dùng tay di chuyển lên xuống. Tốc độ của gã nhanh ngay từ đầu,thứ kia ấm nóng,cùng bàn tay liên tục của Kuroo làm em bắn ra,dòng tinh dịch chảy xuống dương vật Kuroo,gã nhìn xuống em.
Rồi gã lại cười,gương mặt hay cáu kỉnh của chàng trai kia đã trở nên dâm dục,trán đổ đầy mồ hôi,đôi mắt dần mơ màng,má và tai đỏ chét. Núm nhỏ khẽ hé nở ra.
Gã cúi xuống,liếm dương vật em,nếm thử vị tinh dịch ấm nóng kia,vị tanh đắng trong miệng làm gã phấn khích.
Kuroo nắm lấy mông em,giơ cao lên một chút,sau đó chọt tay vào cái lỗ nhỏ đang rỉ nước kia,thứ kia ấm áp,bao lấy gã,gã thêm một ngón tay nữa vào,bắt đầu khám phá bên trong em,ẩm ướt,mềm mềm,gã cong tay lên,chạm vào điểm kia,gã cảm thấy chỗ đó có chút cứng,lớn hơn hạt đậu đôi chút,khi gã chạm vào,thấy em nắm chặt lấy ga giường hơn,dương vật cũng run run.
"Ah..Kuroo...đồ đáng chết nhà anh..." Kei thở hổn hển..
Gã cho ba ngón tay vào,sau đó thăm dò xem em đã có thể làm quen được chưa,sau đó rút ra,thấy ngón tay dính lớp nhờn,liền liếm điên cuồng.
Kei chưa kịp định thần,thì cảm thấy thứ ấm nóng nào đó đang cạ vào mông em.
"Ah..? Kuroo...Khoan đã-"
Kei chưa kịp nói hết câu đã rơm rơm nước mắt... Thứ kia đang xâm nhập vào em,Kuroo mới nhét được một nửa,sau đó lại di chuyển chầm chậm đẩy hết vào. Em giật thót mình,cảm nhận bụng mình đang dần to lên,em cúi xuống,lấy bụng mình đã hiện rõ dương vật của Kuroo bên trong. Cái lỗ nhỏ bắt đầu rỉ máu ra,Kuroo đang trong kì phát tình cũng nhìn xuống,sau đó không di chuyển nữa. Để thứ kia an phận nằm trong em.
Sau 5 phút,em bắt đầu cảm thấy ngứa ngấy khó chịu,bên trong em như có ngàn con kiến đang di chuyển,chúng bò từng đợt vào trong em. Kei nghiến răng nhìn Kuroo,gã dường như biết em đang cảm thấy như nào,nhưng cũng chỉ cười,đợi em cầu xin.
"Cầu xin anh.." Kei cắn răng.
"Cầu xin cái gì?" Gã cười,hông bắt đầu di chuyển,từ từ rút thứ kia ra khỏi em.
"Cầu xin anh,hãy làm tình với em đến khi em chết đi vì sung sướng..làm ơn...Em ngứa ngấy quá,thật khó chịu.." Kei rên rỉ,mặc kệ nhân phẩm có sụp đổ,hạ mình cầu xin được làm tình.
Kuroo mỉm cười,gã có chút vui,cũng có chút phấn khích trong lòng,bên trong em mà không di chuyển gã cũng rất khó chịu,nhưng gã biết chỉ có khi thuần phục được Kei,em mới cho gã làm thoải mái. Hông gã đang di chuyển thì dừng lại,tay nắm lấy đùi em,dạng ra,sau đó bắt đầu di chuyển gông,từng cú thúc trở nên gấp gáp theo từng nhịp,tốc độ không giảm,chỉ có tăng hơn,dương vật gã như con sói đói,vồ vập lấy em.
Tiếng da thịt vỗ vào nhau khiến căn phòng ngập mùi tình ái. Gã nhéo lấy núm em,bắt đầu xoa đều,nhưng khi cú thúc ngày càng nhanh,tay gã từ nặn chuyển sang nhéo,gã bóp lấy ngực em,hông càng thúc nhanh hơn,dương vật liên tục ra vào,gã ngứa tay thấy mông em căng đầy cũng bắt đầu vỗ cái bốp. Bên trong em khít lại một chút.
"Ah..chết tiệt,khít quá,em thật tuyệt,Kei à,em biết không..?" Gã rên rỉ không ngừng,hơi thở đứt quãng,em thấy dương vật Kuroo co giật đôi chút,sau đó dòng tinh dịch ấm nóng chảy vào em. Kuroo thở hổn hển...Sau đó cúi xuống hôn em,nụ hôn không nhẹ nhàng,nhưng vẫn cho em cơ hội hít thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi bị đàn anh ép bức lên hot search (2)
FanfictionKuroo quyết định che giấu sự thật,quyết định đó liệu có đưa cả hai đến hạnh phúc?