Sugawara sẽ điên chết mất,chúa ơi,bây giờ đã là 11 giờ trưa rồi. Kei hứa rằng 5 tiếng sẽ nhắn cho anh để báo an toàn. Và em ấy thậm chí còn chẳng truy cập vào. Anh mím chặt môi,sau đó nhấc máy,gọi cho Kei nhưng chẳng ai nghe máy cả. Anh hối hận rồi,đáng lẽ nên cài định vị vào điện thoại cho Kei. Sugawara cắn môi,để lại 1 vết máu nhỏ ở đôi môi ấy,liệu anh có nên báo cảnh sát? Hay... nhờ anh trai của Kei tìm giúp? Nhưng anh ta chắc chắn sẽ điên tiết lên.
_____________________
Đằng khác,vết thương của Kuroo đang chảy máu,rơi từ độ cao như thế xuống,lại còn ôm để bảo vệ em,tất nhiên nếu không có chút thương tổn nào thì là nói dối.
Kei cắn răng,sau đó xé 1 góc áo ra rồi cầm máu tạm thời cho gã. Vết thương không sâu lắm,nhưng miệng vết thương dài,còn hở ra,chảy máu đỏ thẫm,đen đen đỏ đỏ,trông khá rợn người.
" Lỡ có sẹo thì phải làm sao..? " Kei buộc miệng nói,sau đó em nghe thấy tiếng người bên cạnh cười phá lên
" Thì em chịu trách nhiệm,dù sao tôi cũng là bảo vệ em nên bị như thế mà,làm người phải có lương tâm" Kuroo liếc mắt về phía em,đáy tình trong mắt chẳng thèm che giấu
" Em nghèo hơn anh đó,Kuroo..." Kei trêu chọc lại anh,dù Kei nghèo hơn gã thật,nhưng tiền để gã phẫu thuật sẹo,em có thể dễ dàng lấy ra được
" Em có từng nghe trong tiểu thuyết chưa ? Mỹ nữ được anh hùng cứu giúp,đa số đều lấy thân báo đáp-"
Kei giận rồi,em đè mạnh vết thương của gã
" Cái đồ không có lương tâm nhà em..." Kuroo bĩu môi,gã tất nhiên cũng đau chứ
"Đau chết anh,cho sau này khỏi cái tật ăn nói bậy bạ ! Trong rừng này chỉ có em với anh,giờ em có thủ tiêu anh,sau đó giấu xác. Rồi khi trở về được thì khai báo là anh bị hổ ăn thịt,mất xác rồi !"
Em độc miệng nói ra,hàm ý trêu đùa lại dọa nạt. Em sống đến tận bây giờ,cũng có thể chửi người như thường.
" Ahhhh,ghét em,Kuroo giận rồi ! "
" Tuyệt ! "
"..."
" Em hôn hôn 1 cái,anh hết giận liền"
" chụt "
"Ah,em hôn anh thật nè ! "
" Xem như ói 1 bãi vào anh,cũng không mất gì "
"Xấu xa.."
___________________
Trái cây thì cả hai lau sơ qua rồi ăn,nấm thì nướng. Kei găm từng cục nấm nhỏ xiên qua khúc gỗ đã được mài trước đó. Nướng trên vài cành cây xếp vào nhau.
Kuroo nhai 1 chút,vị dở tệ.. Hơn nữa còn mất vệ sinh,gã cảm thấy chắc chắn dính bùn đất,lại chẳng rửa sạch sẽ,cành cây cũng dơ. Nhưng chịu rồi,không ăn thì gã chết đói mất.
Đến tối..
Cả hai nằm trên nền đá lạnh lẽo,bên cạnh là đống lửa để sưởi ấm,tối trong rừng sẽ rất lạnh.
Kuroo không ngủ được,có chút buồn chán. Sau đó lại quay qua nhìn người con trai bên cạnh,chọt chọt trêu đùa.
" Anh muốn chết à Kuroo..." Kei nhăn mặt,khó khăn lắm em mới lim dim được một chút,lại bị tên không biết điều này phá hỏng mất.
" Anh chán " Kuroo bĩu môi,cố làm nũng với em. Người đàn ông cao hơn 1m80,đang dụi vào lòng chàng trai kia,mùi Alpha của gã làm em rùng mình.
"Anh cố ý à.." Kuroo rõ ràng biết Kei là Omega,sao lại còn tỏa ra cái mùi chết tiệt đó ? Rõ ràng là cố ý,đáng ghét
" Chúng ta chơi một lát đi" Anh dụi dụi vào lòng lưng em,mặc cho em đã cố ngó lơ hắn.
Kuroo cũng rất dai dẳng,tay ôm lấy eo em. Chân thì thoải mái đè lên chân của người bên cạnh,em như cái gối,bị đè để gác chân,ôm cứng chẳng thể cử động. Kuroo như con đĩa chết tiệt bám dính,Kei vùng vẫy mấy lần cũng chẳng thể thoát ra.
" Em kể chuyện đi,Kei,Kuroo muốn nghe kể chuyện " Kuroo cười,lại nhìn vào cổ của Kei,chiếc cổ trắng ngần nhìn mềm mềm,gã không kìm lòng mà liếm nhẹ. Em rùng mình,muốn bóp chết gã...
" Ngày xửa ngày xưa,có 1 con đỉa bám dai vào 1 cái thân cây... nhưng trời đổ mưa,nhưng con đỉa lại không bỏ đi mà bám chặt hơn,sau đó con đỉa bị sét đánh chết,hết"
"..."
" Em là muốn ám chỉ anh.. Kuroo tổn thương rồi..."
" Mong sao có 1 con mưa đến,sau đó sét sẽ đánh trúng anh,cho anh ngậm miệng lại"
" Em nghĩ anh bị sét đánh một mình à,sẽ kéo em theo "
" làm gì ? Anh chết rồi còn muốn kéo em theo ? "
" Ừm ừm,chúng ta sẽ cùng nhau làm 2 con ma dưới địa ngục,sống hạnh phúc với nhau vạn kiếp "
" Mỗi anh xuống địa ngục thôi,em sống tốt lắm"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi bị đàn anh ép bức lên hot search (2)
FanfictionKuroo quyết định che giấu sự thật,quyết định đó liệu có đưa cả hai đến hạnh phúc?