những lần sau đó đều là jungkook giả vờ chơi game để jimin dễ dàng lợi dụng. mọi chuyện đều thuận lợi theo kế hoạch của anh cho đến khi đêm định mệnh đó tới.
jimin vẫn nhún trên người jungkook như mọi khi. bỗng căn phòng trở nên tối đi chỉ lấp ló những tia ánh sáng yếu ớt từ nến.
jungkook mở kính lập thể ra ngồi dậy thổi nhẹ vào tai anh.
"tiền bối park có vẻ rất thích nhún trên cơ thể của hậu bối nhỉ"
"h-hả..?"
"đừng giả vờ như không biết gì vì ngay từ đầu khi anh nhún trên người em đều được camera ẩn quay lại hết rồi tiền bối ạ"
jungkook ôm eo anh để anh không có cơ hội trốn thoát, nhấm nháp tai jimin như cách anh đã làm với cậu.
"tiền bối park thật hư hỏng, thèm được ăn dương vật của em tới như vậy sao ? hyung~"
anh chẳng thể nói lại lời nào. jungkook nói đúng, jimin thèm được dương vật của jungkook cắm sâu bên trong cơ thể mình.
jimin đường đường là tiền bối top đầu khoa múa đương đại của trường lại cực kì thu hút các chàng trai khác trong trường làm sao có thể chịu thua tên nhóc sinh viên năm hai của khoa thanh nhạc được.
"oh bé cưng phải làm sao đây tiền bối của em thật sự rất muốn được dương vật em lắp đầy đó"
chát
jungkook giáng xuống mông anh cái tát rồi lại bóp mạnh như muốn nghiền nát mông anh.
"ah"
"tiền bối nói xem hậu bối như em cần phải làm gì tiếp theo đây hm?"
"việc em cần làm bây giờ là đụ anh, lắp đầy anh bằng dương vật của em"
anh liếm môi, ngón tay jimin lướt nhẹ trên cơ bụng jungkook, mặt kê sát vai cậu liếm dọc từ vai lên cổ và kết thúc nó bằng dấu hickey đỏ chói.
cậu nghiếng răng mất kiên nhẫn hất anh xuống đặt chân anh lên vai cậu. jungkook như thuộc hết các điểm mẫn cảm của jimin mà chọc ngoáy không ngừng.
đúng như taehyung nói sắc dục là xiềng xích cuộc đời.
sự sung sướng xâm chiếm tâm trí jimin, trước đây anh luôn muốn được nhún trên cơ thể này bây giờ xem như hoàn thành nguyện vọng được phân nửa. chỉ cần chiếm được thể xác lẫn trái tim của người này coi như hoàn thành nguyện vọng của chính anh.
jeon jungkook chính là chấp niệm lớn nhất đời này của park jimin. một khi anh đã không có được họ jeon này thì bất cứ ai cũng đừng hòng có được.
"j-jungkook nhanh hơn nữa"
"hyung anh thật tham lam nhưng em thích"
từng kẽ hở trong vách tràn đều được jungkook lắp đầy. cậu đâm rút thật nhanh như đáp ứng anh, nhìn anh chỉ biết ngửa cổ rên rỉ jungkook nhoẻn miệng cười.
''sớm biết tiền bối yêu dương vật em như vậy em đã cho anh sớm hơn rồi"
jungkook bắt đầu thay đổi nhịp đẩy hông, từng cái đẩy hông đều trở nên nhẹ nhàng hơn không thô bạo như ban nãy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin] Make Love Everyday
Fiksi Penggemar⚠️ KHÔNG REPORT ⚠️ 🔞 Ở đây chỉ có H và rất nhiều H 🔞 KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC NẾU CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP TỪ MÌNH. ⚠️ LƯU Ý : TẤT CẢ TÌNH TIẾT ĐỀU LÀ HƯ CẤU VÀ MÌNH NÓI KHÔNG VỚI VIỆC BẺ CONG GIỚI TÍNH IDOL ⚠️