CHAP 7: BẮT NẠT

2.7K 147 4
                                    

*nhà nàng*
Sau khi đánh một giấc ngủ trưa ngon lành, nàng bắt đầu chuẩn bị cho tiết học chiều. Thay quần áo chỉn chu, thoa một chút son rồi xuống lầu.

*dưới lầu*
Nàng vừa bước xuống đã thấy cô đứng ngoài cổng chờ từ lâu. Nhanh chóng chạy ra cổng, trông cô có vẻ đang suy nghĩ gì đó.

Nàng: làm gì mà tập trung vậy??- nàng bất ngờ hỏi cô.

Cô giật bắn người xém rơi cả điện thoại, định chửi thì nhìn thấy nàng. Cố gắng lấy lại phong độ nói với nàng.

Cô: xong rồi sao?

Nàng: ưm!- nàng gật đầu.

Cô nhìn đồng hồ, vẫn còn khá sớm, trong lòng nãy sinh ý định đưa nàng đi chơi.

Cô: còn sớm, đi chơi không?

Nàng: thôi thôi, để cô chở tôi đi học đối với tôi là đặc cược mạng sống của mình rồi. Bớt...- nàng phất tay.

Cô: huh, được thôi vậy thì đến trường.

Cô lấy cái nón phụ ra. Vẫn như những lần trước, cô giúp nàng đội nón, rồi cả hai cùng nhau đến trường.

*trên xe*
Lần này cô lại chọn con đường dài hơn, nàng nhận thấy sự khác biệt lên tiếng hỏi.

Nàng: đây đâu phải đường mà chúng ta hay đi, cô bị ngáo à?

Cô: vẫn sẽ tới trường bình thường nhưng dài hơn.

Nàng: đi đường này làm gì, tốn xăng!

Cô không trả lời nàng, rồ ga. Cô dừng ở trà sữa Gudu, một quán trà sữa có tiếng trong thành phố.

*trà sữa Gudu*
Cô và nàng xuống xe, tháo nón bảo hiểm giúp nàng, tự nhiên nắm tay nàng kéo vào trong. Nàng chưa kịp load vẫn chưa hiểu chuyện gì. Đứng trước quầy, cô quăn cho nàng một cái menu dài ngoằn.

Nhân viên: quý khách dùng gì ạ?

Cô: thích loại nào, tôi bao!

Nàng: nhưng...sẽ mập lắm.

Cô: em đã bao giờ ốm đâu, chọn đi!

Nàng nghe cô trêu mình thì lửa giận phừng phừng, đặt một lúc 4 ly trà sữa size big full topping. Tất cả đều là ly mắc nhất, ngon nhất của quán. Cô hiểu rằng mình đã chọc giận con mèo kia rồi, thôi thì biết thân biết phận móc ví ra trả tiền thôi.

Nhân viên: cảm ơn quý khách! Trông 2 vị đẹp đôi thật đấy.

Nàng: à...không đâu tụi em chỉ là bạn cùng trường thôi ạ.

Cô: không chỉ cùng trường...mà còn cùng giường nữa- cô kéo eo nàng lại gần khẽ nói câu sau nói vào tai nàng đủ cho cả 2 cùng nghe.

Nàng: chị...quá đáng!!- nàng đùng đùng bỏ đi.

Cô: ngốc!

Cả 2 ra xe, cô đội nón cho cả 2 rồi tăng tốc đến trường.

*trường Grand/ lớp 11C*
Hội bạn của nàng đang tụ tập ở cuối lớp, nàng tung tăng chạy đến, gương mặt có đôi nét hả hê:

Nàng trà sữa đâyyy, thích ly nào cứ chọn nhé.

Bé: ở đâu ra vậy, trà sữa Gudu.

Em: mà còn là size big full topping nữa chứ.

ENGLOT ver- Học tỷ biến thái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ