CHAP 21: NGỌT NGÀO

3.8K 156 0
                                    

*phòng nàng*
Nàng nằm gọn trong lòng Engfa, ngón tay nghịch ngợm vẽ những đường tròn trên trên ngực cô. Cô nhìn cục cưng của mình đáng yêu như vậy, nhịn không được mà chọc ghẹo nàng:

Cô: lúc nãy còn la hét vùng vẫy dữ dội lắm mà, sao bây giờ lại ngoan ngoãn thế này.

Nàng: hì hì, tại có P'Fa rồi nên không sợ nữa- tone giọng trẻ con vang lên.

Cô: không phải em thích thầy Bank sao? Chị nhường anh ấy cho em- cô châm chọc.

Nàng: em suy nghĩ kĩ rồi, tình cảm em dành cho thầy ấy chỉ là sự mến mộ và nhất thời thôi, còn đối với P'Fa mới là thật lòng- nàng nghiêm túc nói.

Cô: Charlotte, lỡ như chị không phải là Hậu thì em thật sự có còn yêu chị không?

Nàng: nếu không phải thì em vẫn yêu P'Fa...- nàng nhẹ giọng- em nghĩ là mình đã thích P'Fa rồi, bởi vì nếu không thích P'Fa, em cũng sẽ không để chị đụng chạm vào người em. Nếu không thích P'Fa, thì đã không cùng P'Fa phối hợp trên giường. Nếu không thích P'Fa, thì sẽ không bốc hỏa khi người khác đến gần chị, và nếu như không thích P'Fa, thì cũng sẽ không động dục khi thấy chị lã lơi trước mặt mình- nàng vuốt ve gương mặt cô.

Cô: vậy sao~- cô mút lấy cánh môi nàng.

Cả 2 quấn quýt, tạo ra những âm thanh gợi tình. Cô đè nàng dưới thân, giọng nói như thôi miên:

Cô: đêm nay tôi sẽ triệt để ăn sạch em.

Nàng: món ngon đang chờ Fa thưởng thức, mau tới đây P'Fa~~- nàng câu cổ cô.

Cô vừa cuối xuống, bỗng đèn trong nhà vụt sáng. Cả 2 ngớ ra, nàng lấy lại ý thức liền hét lên:

Nàng: aaaa P'Fa biến thái ra khỏi phòng emmm- nàng kéo chăn che kín người.

Cô: đã sao chứ- cô cố định 2 tay nàng lên đỉnh đầu- như vậy thì càng kích thích chứ sao- cô cười nham nhở.

Nàng: tha cho em đi mà~ hôm qua P'Fa vừa làm thịt người ta còn gì, tha cho em nha~- ánh mắt khẩn cầu.

Cô: tạm tha cho em đó- cô buông tay nàng ra- chị lấy thuốc xức cho em rồi giúp em mặc quần áo.

Cô mở tủ quần áo nàng ra, chọn một bộ tương đối thoải mái cho nàng, xức thuốc cho tiểu Char rồi mặc quần áo cho nàng.

Cô: giờ chị về, em cần gì cứ gọi cho chị có được không?- cô xoa đầu nàng.

Nàng: phải về sao? Ở lại với em điiiii~- nàng nũng nịu, níu tay áo cô lắc lắc.

Cô: được rồi, chị về tắm sạch sẽ rồi sẽ quay lại được không?- cô ôm nàng vào lòng.

Nàng: thôi, về nhà chị luôn được không, em muốn qua nhà P'Fa ngủ một đêm, nhaaaa~ điiiii màaaaa~- nàng chu chu cánh môi nũng nịu.

Cô: rồi rồi, mặc áo khoác vào rồi chị chở em về ha!

Nàng: ưm ưm, P'Fa tuyệt nhất 'muah'- nàng thơm lên gò má cô.

Nàng nói vậy thôi chứ là do cô làm hết, cô giúp nàng mặc áo khoác rồi đi giầy, đội nón. Xong xuôi, cô đèo nàng đến nhà mình.

ENGLOT ver- Học tỷ biến thái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ