CHAP 8: TỎ-TÌNH-ĐỊCH

2.9K 138 0
                                    

*nhà nàng*
Sau một giấc ngủ, tâm trạng có vẻ thoải mái hơn một chút, chuẩn bị quần áo tươm tất chờ cái tên quái thú đó đến đón mình.

*trên phòng*
Từ nãy đến giờ nàng phân vân không biết chọn bộ nào cho phù hợp. Thôi! Lười quá, áo croptop, sơ-mi trắng bên ngoài, quần tây nâu ống đứng, cùng một đôi converse là xong. Makeup nhẹ nhàng một chút, không quên áo khoác của cô.

*dưới lầu*
Cô đã đứng chờ ở đây không lâu, vừa ngước mắt lên đã thấy nàng tung tăng chạy xuống nhà. Nàng khóa cửa rồi chạy lại chỗ cô.

Cô có chút ngớ người. Đây là body của nàng sau lớp đồng phục đó hả?!!? Ayo, đây là lần đầu tiên cô được nhìn rõ như vậy đó, có chút mất liêm sỉ mà nhỏ dãi. Nàng thấy cô trơ ra không phản ứng thì huơ tay qua lại một chút, cô bừng tỉnh, nhẹ giọng nói với nàng.

Cô: đã đi được chưa?

Nàng: đi!

Cô gật đầu, xuống xe như thường lệ tự tay đội nón cho nàng. Cô ăn mặc khá đơn giản: áo thun ôm, quần thể thao, bên ngoài là khoác đen, kèm theo 1 đôi Jordan.

Nàng: nè! Trả áo cho chị.

Cô: mặc vào đi, mặc quần áo mỏng như vậy, dễ bị cảm.

Nàng: thôi, trời mát mà!

Cô: 1 là tự mặc, 2 là tôi "giúp em".

Nàng nghe xong cũng đành ấm ức mặc vào. Leo lên xe, cô và nàng cùng đến cửa hàng tiện lợi.

Cô: ôm vào, không lại ngã.

Trên đường đi, nàng thật sự cảm thấy có chút ấm áp, không phải ở bên ngoài, mà trong trái tim của nàng... Cửa hàng cũng cách nhà nàng không xa. Khoảng 10 phút cả 2 đã đến nơi.

*cửa hàng tiện lợi Boongie*
Nàng mở cửa bước vào, bà chủ giọng niềm nở chào đón nàng:

Bà chủ: đến rồi à, công việc ở đây giao cho cháu nhé!

Nàng: dạ, cháu vào ngay.

Bà chủ: bạn cháu à? Trông hơi quen nhỉ?

Nàng: là cái tên tào tháo gây sự lần trước đấy bác!

Cô: dạ, cháu chào bác. Chuyện hôm trước, là cháu vô lễ, xin lỗi bác ạ!- cô nhẹ giọng, nghe rất dịu dàng.

Bà chủ: ừm, ta không trách cháu, dù gì lần đó bé Charlotte nó cũng có lỗi. Biết sai là tốt rồi! Cháu thích gì cứ lấy nhé, bác giảm giá một nửa cho cháu.

Cô: dạ dạ, cháu cảm ơn- cô lễ phép cuối đầu.

Bà chủ: ừm, ngoan lắm! 2 đứa ở lại, bác vào trong nhé! Có gì cứ gọi bác ra ngay.

Cô-nàng: vâng ạ!

Nàng nghe giọng nói dịu dàng của cô, trái tim có chút mềm nhũn, nàng chưa từng nghĩ rằng một người như cô lại có giọng nói ngọt ngào như vậy. Cô nhanh chân đi chọn một vài món, một ít đồ ăn vặt, 1 ly café và một số đồ dùng cá nhân, rồi mang đến chỗ nàng.

Nàng: của chị giảm 50% là 156 baht.

Thanh toán xong xuôi, cô chọn một bàn gần cửa chính, ngồi xuống rồi mang tập sách, đeo tai nghe và bắt đầu giải bài tập. Nàng thì tập trung thanh toán cho khách.

ENGLOT ver- Học tỷ biến thái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ