Mẹ Engfa: bà
______________________________________
Chuyến cắm trại cứ thế trôi qua. Hôm nay là thứ 2, hiện tại đang trong tiết chào cờ đầu tuần. Cô ngồi ở phía sau nàng, nàng nãy giờ ôm bụng nhăn nhó. Cô đưa tay xoa bụng nàng, để nàng dựa vào người mình nhẹ giọng:Cô: bị đèn đỏ sao không nói cho chị biết?
Nàng: thì...tại nó bình thường mà, chỉ là hơi đau bụng một tí- nàng lí nhí.
Cô: một lát hết giờ, theo chị.
Nàng: đi đâu vậy P'Fa?
Cô: đến phòng y tế chị lấy thuốc giảm đau cho em.
Nàng: thôi...đắng lắm!
Cô: ngoan, vậy mới đỡ đau được, chiều chị sang nhà nấu trà táo đỏ cho em.
Nàng: em muốn sang nhà P'Fa~
Cô: được, vậy trưa về nhà chị, chị nấu bữa trưa cho em.
Nàng: ưm! Mà nè...
Cô: sao thế cục cưng?
Nàng: dạo này em thấy anh ta không thèm để ý chúng ta như trước nữa.
Cô: vậy thì càng tốt, chúng ta sẽ không phải mất thời gian với hắn.
^chuông reo^
Tiết chào cờ kết thúc, cô nhanh chóng bế nàng xuống phòng y tế trước sự ngỡ ngàng của đám bạn cùng lớp.*phòng y tế*
Cô mở cửa bước vào trong, Noodi đang tủm tỉm cười, tay đang liên tục gõ 'lộc cộc' trên bàn phím.Cô: chuyện gì mà chị có vẻ vui vậy?
Noodi: à, mới tìm được chị đẹp ngon ngẻ, sắp tới lại phải mất ngủ rồi.
Cô: ha, chuyện của chị em không quan tâm. Giờ thì lấy cho em một ít thuốc giảm đau ngày đèn đỏ với lại vài gói trà táo đỏ đi- cô đặc nàng lên giường vừa nói.
Noodi: rồi rồi ok.
Noodi mang ra một vài viên thuốc giảm đau và vài gói trà như cô nói, giọng nói có ý nhắc nhở:
Noodi: cái này dành cho sáng mai, còn trà thì cứ uống hằng ngày đến khi hết kì là được.
Cô: được.
Nàng vì có người ngoài nên cũng đành tự mình uống thuốc, may là nuốt nhanh không thì đắng chết nàng mất. Dù thế, cô vẫn cho vào miệng nàng một viên kẹo ngọt, nhẹ giọng xoa đầu:
Cô: bé cưng thật giỏi. Tối nay thưởng cho em.
Nàng: ưm thôi, em không cần "thưởng" đâu mà...- nàng lắc đầu.
Cô: em nghĩ gì trong đầu vậy hửm?- cô dí sát vào mặt nàng.
Nàng: không có mà~- nàng xấu hổ, mặt đỏ như cà chua.
Cô: ở đây nghỉ ngơi, chị xin cho em nghỉ tiết này, nếu tiết sau khỏe thì hãy lên lớp, con nếu không thì chờ chị xuống đón nhé- cô xoa đầu nàng.
Nàng: dạ- nàng gật đầu- mà P'Fa...- nàng níu tay áo cô lắc lắc.
Cô: đây, chơi vui nhé!- cô hôn lên trán nàng, đưa cho nàng điện thoại của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT ver- Học tỷ biến thái
FanficFic gốc: BYDYN-Học tỷ biến thái by: hwnfanlodouanti Dù là tình địch nhưng sao học tỷ lại có những cử chỉ thân mật với nàng như vậy. Học tỷ có ý đồ gì?!