chap 14: mừng sinh nhật em

4K 280 96
                                    

"ba mẹ!" jungkook từ ngoài cửa chạy nhanh vào trong nhà.

ông bà jeon đang chuẩn bị đồ ăn cũng bị thu hút bởi giọng nói ngọt ngào của cậu.

nhìn đứa con trai từ khi chuyển đến ở ký túc xá đã lâu ngày không gặp, mẹ jeon nhịn không được liền chạy tới ôm con.

"jungkook, dạo này con gầy đi thì phải" mẹ jeon ôm con trong tay, cảm giác chẳng thấy tẹo thịt nào, hầu hết cơ thể của jungkook đều là xương thôi.

"có sao ạ..." jungkook làm gì dám bảo là cậu nhịn ăn vì tiết kiệm tiền để đóng học phí cơ chứ, jungkook giấu gia đình chuyện tiền học phí tăng lên, nên hiện tại cậu cần phải cố gắng để kiếm thêm thu nhập.

"có phải con lại kén ăn không?" ba jeon từ đằng xa đi lại, xoa nhẹ đầu con trai hỏi.

"con không...chắc do con đi lại nhiều nên nhìn gầy hơn bình thường đó ạ"

"nhớ phải ăn uống đầy đủ và chú ý tới sức khỏe nghe chưa, con có thiếu gì thì cứ nói, không được giấu ba mẹ hiểu không?" mẹ jeon tạm thời không hỏi thêm gì nữa, chỉ nhẹ nhàng dặn dò con trai nhỏ.

"vâng" jungkook ngoan ngoãn gật đầu.

"à đúng rồi jungkook, em gọi cho daegum đi" hoseok lên tiếng nhắc nhở em trai.

"ấy chết, em quên mất, mẹ ơi cho con mượn điện thoại được không ạ?"

"điện thoại của con đâu?" mẹ jeon thuận miệng hỏi thăm, tay thì nhanh nhẹn lấy điện thoại ra đưa cho jungkook.

"a...con...sạc pin rồi ạ" lại nói dối, nhưng jungkook thật sự không muốn ba mẹ biết điện thoại của mình bị hư, sợ gia đình lại phải tốn tiền vì mình.

"ra vậy" mẹ jeon cười cười vỗ nhẹ lên đầu con trai rồi rời vào trong bếp dọn đồ ăn.

_____

"biết tìm jungkook từ đâu đây, tôi tìm khắp xung quanh ký túc xá rồi vẫn không nhìn thấy" daegum lo lắng đứng ngồi không yên.

taehyung không nói gì, chỉ định đi lại xe của mình rồi rời ra ngoài tìm jungkook.

đột nhiên túi quần của daegum rung lên, nó đưa tay chạm vào cái điện thoại nằm trong túi của mình, lấy ra, mở màn hình lên thì thấy có cuộc gọi đến từ số lạ.

"yò bô sề yố?"

"daegum là tao, jungkook nè!"

"jungkook!" daegum bất ngờ reo lên, thu hút sự chú ý của taehyung đang tính rời đi.

"là tao"

"mày đi đâu nãy giờ vậy, có biết tao lại tiền bối cùng phòng với mày tìm mày mệt lắm không hả thằng kia" giọng nói có phần trách móc lẫn vui mừng vì bạn mình vẫn an toàn.

"tiền bối cùng phòng?" jungkook ngờ nghệch hỏi lại.

"cái gì ấy nhỉ...kim...kim taehyung thì phải"

"ấy chết, sao anh ấy lại đi tìm tao chứ?"

"tao kh-" daegum chưa kịp nói hết câu thì điện thoại trong tay đã bị giật mất.

taekook • ngọt ngào chốn phồn hoa 𐤀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ