hot search rầm rộ nóng hổi ngày hôm nay chính là tin: kim taehyung, con trai thứ của tập đoàn tài chính - kim thị công khai bạn trai đồng giới, và lời cảnh cáo của anh đến với dư luận "nếu ai dám tổn thương người tôi yêu, họ sẽ phải trả giá!"
"ta không xem cách xử lý của con là sai, nhưng mọi chuyện càng thêm rắc rối, sao lại không che giấu mà phải công khai, con đang làm dư luận xôn xao với cái tin con trai thứ của tập đoàn kim thị đồng tính đấy!"
"đồng tính thì sao ạ? con yêu đương hợp pháp, không làm chuyện bất chính thì tại sao phải sợ, con không muốn che giấu vì sự thật rằng jeon jungkook chính là người con yêu"
"được, nước pháp họ tôn trọng và thân thiện với người đồng tính, nhưng không phải nước hàn cũng vậy, chúng ta là người hàn quốc, cổ đông của công ty phần lớn đều là người hàn quốc, con nghĩ phản ứng của họ sẽ thế nào chứ, con đang làm công ty xuống dốc không phanh đấy!"
"việc làm ảnh hưởng đến công ty của chúng ta là chuyện tình cảm của con, không liên quan đến năng lực cũng như là sự tín nhiệm của công ty, việc gì phải lo lắng chứ ba, con đã nói sẽ chịu trách nhiệm và con tự tin bản thân sẽ lấy lại cả vốn lẫn lời cho công ty!"
"được, việc này là do con nói, cả cuộc đời của ta chỉ mong được thấy công ty vươn xa, vươn cao hơn nữa!"
"ba đúng là chỉ biết nghĩ đến công việc" taehyung bật cười chế giễu.
ông kim cũng không trách cứ con trai chế giễu mình, chỉ gật đầu khẳng định những gì taehyung nói đều đúng, vì sự thật rằng sự nghiệp và danh tiếng của ông quan trọng hơn bất cứ điều gì khác.
taehyung cũng chẳng buồn hỏi thêm, ba mẹ của hắn luôn là vậy, từ nhỏ hắn đã rõ ràng lắm rồi, ba mẹ yêu thương con của mình hắn hiểu rõ, nhưng ông bà luôn không biết cách chia sẻ, khô khan và nhạt nhẽo, thế nhưng đối với công việc thì họ luôn hứng thú và hết mình với nó, nhiều khi hắn cũng ghen tị với công việc của ba mẹ lắm.
"còn nữa...khi nào có thời gian, hãy dẫn cậu bé jungkook kia đến gặp ta và mẹ con"
"con biết rồi thưa ba" hiện tại taehyung cũng đang đau đầu lắm, bản thân hắn sau khi công khai với công chúng xong thì bận rộn vùi đầu vào đống công việc chất chồng như núi kia, cố gắng liên lạc với jungkook thì không được, lo lắng muốn đi tìm cậu lại bị ba mình giáo huấn cho một trận, taehyung chỉ sợ jungkook biết chuyện thì suy nghĩ lung tung thôi.
"em xem qua một ít hồ sơ này rồi coi xử lí đi, không làm xong đống này ba sẽ không cho em về đâu" yoongi từ đâu xuất hiện, đưa vài tập hồ sơ cho taehyung rồi xoay người rời đi.
"khoan đã anh"
"chuyện gì? anh đi pha cafe cho mày"
"em sẽ nhờ trợ lý pha hộ, anh giúp em một chuyện được không?"
...
tự nhiên trở thành tâm điểm chú ý trong trường khiến jungkook cảm thấy có điềm, không phải là lại xảy ra chuyện gì nữa rồi chứ.
thấy daegum ngồi bên cạnh vừa xem điện thoại xong lại quay sang nhìn mình với ánh mắt khâm phục khiến jungkook nổi cả da gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook • ngọt ngào chốn phồn hoa 𐤀
Romancethể loại: boy×boy, thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, hào môn gia thế, ôn nhu phúc hắc công, tiểu mỹ thụ, hài hước, ngọt văn. begin: 20/6/2022 finish: chapter: extra: tình trạng: chưa hoàn thành. -gặp nhau tại chốn xa hoa mỹ lệ, cùng chung mộ...