chap 43: đồ biến thái

2.2K 115 26
                                    

sau hơn hai tiếng bị hành thì hiện tại jungkook đã mệt đến lả người, nằm trong vòng tay của taehyung thở nhẹ.

"sắp tới là lễ hội halloween, em đã chuẩn bị được gì rồi" taehyung một tay vén nhẹ tóc cậu, một tay nắm chặt bàn tay của người trong lòng.

"em đã viết kịch bản, nhưng vẫn chưa tập diễn trước, em cảm thấy hơi lo lắng" jungkook yên tĩnh tựa vào lồng ngực rắn chắc của người yêu.

"anh đã bảo người chuẩn bị trang phục cho em, lần này không được từ chối nữa đâu đó" hắn cúi đầu hôn lên trán người nhỏ.

"vâng" jungkook ngoan ngoãn gật đầu.

"bây giờ cùng anh đi tắm nào" taehyung bế cả thân người trần trụi đầy rẫy dấu hôn của jungkook lên, hai tay lớn hư hỏng xoa xoa mông đào của cậu, ở trên thì nhiệt tình hôn hít lên cổ khiến jungkook ngửa đầu rên rỉ.

hắn bế cậu vô bồn tắm lớn, xả nước cùng xà phòng cho jungkook ngồi nghịch, bản thân hắn thì kì cọ bên dưới huyệt nhỏ đã ăn đầy tinh dịch của mình.

"anh ơi bong bóng lớn này" jungkook như một đứa trẻ thích thú vui đùa với bọt xà phòng.

"em cẩn thận, coi chừng văng vào mắt" taehyung mỉm cười ôn nhu, hôn chụt lên môi nhỏ đang chu ra thổi thổi bong bóng.

jungkook gật gật đầu như đã hiểu, cũng bớt nghịch lại nghiêm túc cùng taehyung tắm rửa.

sau khi tắm xong thì taehyung giúp jungkook khoác áo choàng tắm rồi bế cậu ra ngoài, gọi người mang đồ ăn lên.

"sao anh không mặc đồ vào mà lại thả rông đi qua đi lại vậy hả" jungkook xấu hổ đưa hai tay lên che mắt lại.

"làm gì còn áo choàng tắm nào chứ, một cái ban nãy bị em bắn lên mất rồi..."

"a chết! em quên mất..." thật xấu hổ quá đi thôi.

nhìn nhóc người yêu của mình ngại ngùng đỏ mặt, cúi đầu xuống lí nhí, ngón tay thì vờn qua vờn lại rất đáng yêu, làm hắn phì cười tiến lại gần xoa xoa mái đầu nhỏ.

hai người cứ như vậy, âu âu yếm yếm thêm vài phút nữa thì nhân viên khách sạn mang thức ăn lên, taehyung vì không có đồ mặc phải chạy vào phòng tắm trốn, còn jungkook thì đi ra lấy thức ăn.

"này...cậu có thể mua giúp tôi 2 bộ đồ được không?" jungkook tranh thủ nhờ nhân viên khách sạn mua giúp quần áo.

"dạ được chứ" cậu nhân viên nhanh nhẹn đáp.

"cậu cảm thấy bộ nào vừa mắt thì mua cũng được" jungkook mượn nhờ giấy viết của nhân viên, ghi số size của mình và taehyung lên trên đó rồi đưa cho cậu nhân viên một khoản tiền vừa đủ.

nhân viên niềm nở gật đầu rồi nhanh chóng rời đi.

"ra ăn nào, anh không cần nhờ trợ lý đem đồ lên đâu, em đã nhờ nhân viên mua giúp rồi"

taehyung bước ra khỏi nhà tắm, nghe người yêu nói vậy thì mỉm cười gật đầu, cùng cậu dùng bữa sáng trong tình trạng khỏa thân...

một lúc sau thì nhân viên cũng đem đồ tới, taehyung lại nhanh chân chạy vào phòng tắm để trốn, jungkook thì đi ra nhận đồ, bộ size lớn là sơ mi, quần tây, còn size nhỏ hơn là đồ thể thao.

taekook • ngọt ngào chốn phồn hoa 𐤀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ