chap 12: món quà ý nghĩa

4K 293 55
                                    

jungkook ngẩn người nhìn chằm chằm vào taehyung, không để ý trên đường lớn có người đang mất lái lao tới chỗ mình.

taehyung giật mình chạy thật nhanh qua chỗ của jungkook, lo lắng hét lớn báo hiệu cho cậu biết.

"jungkook cẩn thận!"

"a..." chưa kịp phản ứng thì cả người của cậu đã bị ai đó ôm chặt lấy.

"em có sao không, có giật mình không, có bị thương ở đâu không?" taehyung lo lắng nhìn người trong lòng, hỏi tới tấp.

"t-tôi không sao..." jungkook vẫn chưa biết được chuyện gì đang xảy ra.

*bùm* tiếng va chạm.

jungkook đưa mắt nhìn chiếc xe hơi nát bét ở đằng kia, ôi giật hết cả mình.

"cảm ơn anh" giờ phút này cậu mới biết là taehyung vừa cứu cậu một mạng.

"taehyung mày có sao không, chạy như bay làm tao hết cả hồn cái l..." chị gái ban nãy chạy tới hỏi han.

"không sao"

"đây là?" chị gái kia nhìn qua hỏi jungkook.

"hậu bối cùng phòng của tao" taehyung nói với chị ta nhưng mắt vẫn cứ dán chặt vào jungkook.

"chào em, anh tên là jang soho" chị gái đưa tay ra ý muốn chào hỏi với cậu.

khoan...

anh?

chị gái này giọng men ta?

jungkook cố gắng nhìn kỹ vào người xa lạ trước mặt...

"ối mẹ ơi" cậu giật mình xém té.

"em sao vậy?" taehyung ôm chặt jungkook vào lòng, sợ cậu bị thương ở đâu liền lo lắng hỏi.

"anh...đây là..." jungkook kéo nhẹ tay taehyung, rồi chỉ chỉ người đang kiên nhẫn đưa tay ra với mình, 3 phần thắc mắc 7 phần chắc chắn hỏi.

"bạn tôi, nó là nam" taehyung nhìn soho rồi nhìn qua jungkook, liền hiểu ra chuyện gì nhanh chóng giải thích.

soho nghe taehyung bảo mình là nam thì nhìn lại bộ dạng của mình lúc này...đù má, xém tí quên mình đang giả gái.

"a thật ngại quá, thằng taehyung nó nhờ anh giả gái để nó hoàn thành một số dự án ấy mà, taehyung đặc biệt không gần nữ sắc, nên anh đành phải bấm bụng giúp đỡ nó..." chỉ vì cái vé xem phim giới hạn mà anh thích thôi, nếu không thì có chết cũng éo bao giờ giả gái đâu.

"...công nhận, anh giả gái trông xinh thật, em còn tưởng là thật..." jungkook à một tiếng như đã hiểu, biết mình vô lễ không bắt tay với đối phương liền đưa tay ra nắm lấy tay soho.

"anh đẹp trai cơ, không xinh gái đâu" soho không chịu bĩu môi.

jungkook bật cười, anh trai này vui tính quá ha.

taehyung liếc mắt khinh bỉ nói: "nhìn mặt mày rất ghê, đừng bĩu môi, tởm chết đi được" nói xong thì không nể tình bạn bè mà đưa tay vả cái chát lên mặt soho.

"má..." soho ôm mặt chửi thề.

taehyung vốn không quan tâm tới tên thần kinh trước mặt mình, cúi xuống hỏi chuyện với người trong lòng vẫn đang bật cười vui vẻ.

taekook • ngọt ngào chốn phồn hoa 𐤀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ