chap 48: giải quyết

1.5K 112 12
                                    

taehyung xin giảng viên cho nghỉ hai tiết, gấp gáp chạy đến nhà của jungkook, trước khi ra khỏi trường hắn còn cố tình ghé lớp của jungkook, xem cậu có còn ở đó hay không, khi biết người nhỏ vẫn chưa hay biết chuyện gì mà đang chăm chỉ ngồi học, taehyung thở phào nhẹ nhõm rồi mới nhanh chóng rời đi.

thật sự hắn không muốn giấu jungkook đâu, nhưng gần đây xảy ra quá nhiều chuyện khiến cậu phải suy nghĩ, thậm chí là khóc òa lên, taehyung xót người yêu, không muốn cậu dính vào mấy chuyện rắc rối vì jungkook không có lỗi.

taehyung vừa chạy tới khu vực gần nhà jungkook, xung quanh đã sớm bị đám đông lấn át, hắn tức giận đập mạnh tay vào vô lăng, liếc nhìn đằng trước liền thấy xe của mẹ mình đang đậu gần đó.

bà kim dường như nhìn thấy được xe của con trai mình qua kính chiếu hậu, bà nhanh chóng gọi điện cho hắn.

taehyung mượn tạm sạc dự phòng của jimin, điện thoại hiện tại đã có pin, hắn thấy mẹ gọi đến liền bắt máy.

"con định làm gì với đám phóng viên đó?"

"làm những việc cần làm, họ đang thắc mắc, con sẽ cho họ câu trả lời"

"ý con là..."

"mối quan hệ của con và jungkook rõ ràng như vậy rồi, việc gì con phải giấu diếm chứ, chẳng qua là do jungkook sợ ảnh hưởng đến công việc và danh tiếng của con nên không muốn công khai, nhưng những gì em ấy sợ khác với con, con chỉ sợ người con yêu buồn tủi hay gặp nguy hiểm gì thôi, nếu đứng ra bảo vệ và cho jungkook một danh phân với công chúng giúp em ấy không bị sỉ nhục nữa, con chắc chắn sẽ làm. con thách bọn họ dám đụng đến một cọng tóc của em ấy!"

"con...thật hết nói nổi, ba con đang rất tức giận đó, con muốn công ty của chúng ta đi về đâu hả?"

"dù con không trực tiếp làm gì ảnh hưởng đến công ty nhưng chuyện của công ty là gián tiếp vì con nên mới gặp khó, con sẽ chịu trách nhiệm, nhưng trước tiên con phải giải quyết chuyện này, với tình hình hiện tại thì ai ai cũng đã rõ rồi, con muốn công khai với jungkook!"

"...thôi được rồi, muốn làm gì thì tùy con, mẹ tin vào quyết định của con, sau vụ này hãy dẫn cậu bé jungkook kia đến gặp mẹ, nghe chưa?" bà kim thở dài chấp thuận, taehyung nói đúng, dù sao mọi chuyện cũng như thế này rồi, không giải quyết bằng cách của hắn thì cũng chẳng còn cách nào khác...phủ nhận ư? taehyung chắc chắn sẽ không làm như vậy, bà hiểu rõ con trai mình, một khi đã quyết thì nhất định phải thực hiện.

"mẹ không được làm khó em ấy!"

"con nghĩ mẹ là người như vậy sao?" bà kim chỉ bất đắc dĩ phì cười, bênh người yêu dữ quá.

"con sợ mẹ sẽ trách em ấy thôi, jungkookie không có lỗi" taehyung cũng chỉ vì lo lắng cho jungkook, cậu đã phải chịu quá nhiều đả kích từ khi ở bên cạnh hắn rồi, dù sự việc chẳng phải là lỗi của cậu nhưng jungkook vẫn là người bị chỉ trích nặng nề, điều đó khiến cậu suy nghĩ tiêu cực, hắn không thích jungkook như vậy, hắn muốn cậu phải luôn vui vẻ và hạnh phúc, bởi vì jungkook xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp.

taekook • ngọt ngào chốn phồn hoa 𐤀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ