chap 15: việc nhẹ lương cao

4.6K 313 89
                                    

lại là chuyên mục gây mất máu con dân=)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

lại là chuyên mục gây mất máu con dân=)))

______________________________________

"em không nhận tôi liền hôn em..."

"anh cứ dọa tôi thôi!" jungkook bĩu môi bất mãn nói nhỏ, tính đưa tay ra để nhận quà thì liền bị một nụ hôn bất ngờ của taehyung làm cho đơ người.

*chụt*

taehyung hôn vào môi jungkook một cái rõ kêu, mỉm cười hài lòng, cảm giác khi bị người khác tự chối nhận quà của mình tại sao lại vui đến như vậy nhỉ, hay là vì được hôn em nhỏ nên taehyung mới cảm thấy lâng lâng đến mất trí rồi.

cơ mà khoan...có gì đó sai sai.

jungkook tính nhận quà cơ mà...

jungkook đâu có không nhận đâu...

sao vẫn bị đè ra hôn hít thế kia...?

chính xác là taehyung đã hiểu lầm jungkook rồi, cậu chỉ bĩu môi để tỏ thái độ với hắn, vậy mà hắn lại tưởng rằng jungkook đang chu môi mời gọi mình đến hôn, thế là nhấm thẳng đến đôi môi căng bóng, đỏ mọng rồi hôn chụt chụt lên môi người ta.

xấu hổ quá, jungkook vẫn còn ngẩn người vì hành động vừa rồi của taehyung.

"anh...sao lại hôn?" được một lúc sau cậu mới nhận thức được mình vừa bị người ta cưỡng hôn.

"không phải em không nhận quà sao?"

"tôi tính nhận mà"

"sao lại chu môi?"

"tôi chỉ bĩu môi, không hề chu, anh nhìn nhầm rồi!"

"tôi tưởng em chu môi ý muốn tôi hãy hôn em đi..."

"anh bị hâm à!" jungkook nói xong liền bỏ chạy vào nhà vệ sinh đóng sầm cửa lại, thật là ngại chết cậu rồi.

taehyung cảm giác mình vừa bị hố...có chút ố dè...quê quá đi mất!

nhưng môi jungkook rất ngọt nha!

_____

"jungkook!" daegum đứng từ xa vẫy tay gọi jungkook.

"tao đây"

"tao vừa biết tin kim thị đang tuyển thư ký riêng cho giám đốc đó"

"thì sao?"

"mày đi ứng tuyển đi chứ, biết đâu lại được nhận, kim thị là tập đoàn tài chính lớn nhất nhì thế giới với tiêu chí làm việc nghiêm túc, sạch sẽ và..."

taekook • ngọt ngào chốn phồn hoa 𐤀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ