hơn 5 giờ sáng thì điện thoại của jungkook reo lên như thường lệ.
jungkook mơ màng từ trong cơn đau đầu tỉnh dậy, bàn tay vô lực cố tìm kiếm điện thoại để tắt chuông thì vô tình chạm vào làn da săn chắc của ai kia, cậu giật nhẹ chân mày bất ngờ, khẽ dùng tay sờ quanh mặt người ta, lướt ngang qua bờ môi hơi mím chặt rồi dừng lại xoa xoa.
taehyung từ trong giấc ngủ vô thức há miệng ra rồi ngậm lấy bàn tay mềm mại của jungkook, mút nhẹ.
cảm giác được tay mình hơi ươn ướt, khá ấm nóng, jungkook giật mình rụt hẳn tay lại, đưa một tay còn lại dụi dụi mắt rồi dần dần mở ra.
nhìn thấy người trước mặt mình là tiền bối cùng phòng, cậu cố gắng lục lại ký ức, nhớ xem hôm qua mình đã làm sao mà hiện tại đầu óc lại đau nhức, thân thể cũng không dễ chịu chút nào.
để xem...hôm qua jungkook đã dầm mưa, rồi bị lạnh, ngất xỉu...và...nóng...
"tôi cảm thấy nóng a"
từng câu từng chữ về lời thoại vô tình làm taehyung dội nước lạnh nguyên đêm của jungkook hiện lên trong đầu cậu, jungkook không biết bản thân mình vì một câu nói hết sức bình thường lại làm taehyung cực khổ như vậy, cậu chỉ biết là taehyung đã cứu mình nên hôm nay quyết định làm cái gì đó để cảm ơn hắn.
jungkook vừa đứng dậy để đi vệ sinh cá nhân thì cả thân người liền mềm nhũn ngã nhào xuống, vô tình đè bẹp lên người taehyung rồi vô tình nằm luôn trong lòng hắn.
taehyung đang tựa người trên bàn ngủ say, cảm nhận được có một lực không nặng cũng chẳng nhẹ đang đè mình, mày đẹp cau lại, cố gắng mở mắt ra nhìn xem ai đang quấy rối giấc ngủ ngàn vàng chưa đầy 3 tiếng của mình.
thấy người trong lòng mình là jungkook, thân thể của cậu tựa như không xương, cả thân mồ hôi mềm nhũn dựa vào lòng ngực mình, taehyung giật mình ôm lấy jungkook.
"em thấy trong người thế nào?" taehyung vuốt nhẹ mái đầu mượt mà của jungkook, hỏi.
"nóng..." jungkook chưa kịp nói hết câu đã bị một bàn tay bịt miệng lại.
"thôi tôi xin, sáng sớm sinh lực dồi dào, tôi thật sự sẽ không chịu nổi mất" taehyung ám ảnh phòng tắm vào đêm hôm qua lắm rồi.
"hả?" nói gì vậy, hong có hiểu nha.
"không có gì đâu, hôm nay có tiết buổi sáng không?"
"có"
"tôi xin nghỉ cho em"
"cảm ơn anh"
"nghỉ ngơi chút đi" taehyung bế jungkook lên giường nằm, sau đó thì đi vệ sinh cá nhân.
một lát sau ra lại với trang phục chỉnh tề, hắn tiến lại gần bế jungkook vào nhà vệ sinh, lấy bàn chải đánh răng, xịt một ít kem lên trên rồi nhẹ nhàng chải răng cho người nhỏ đang dựa vào ngực mình lim dim ngủ.
sau khi vệ sinh cá nhân cho hậu bối nhỏ xong, hắn bế cậu ra lại giường cho jungkook nghỉ ngơi, bản thân mình chạy nhanh ra mua một ít cháo cho cậu.
khi về đã sắp đến giờ vào tiết, nhưng taehyung không an tâm để jungkook tự ăn, thế là ngồi hơn 15 phút đồng hồ để bón cháo cho cậu ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook • ngọt ngào chốn phồn hoa 𐤀
Roman d'amourthể loại: boy×boy, thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, hào môn gia thế, ôn nhu phúc hắc công, tiểu mỹ thụ, hài hước, ngọt văn. begin: 20/6/2022 finish: chapter: extra: tình trạng: chưa hoàn thành. -gặp nhau tại chốn xa hoa mỹ lệ, cùng chung mộ...