Chap 12: Yêu anh, nuối tiếc quyền làm em

4K 149 54
                                    

"Idol tao chở về hả?"

Câu chào hỏi đầu tiên từ thằng roommate cất lên sau khi tôi mở cửa đi vào phòng.

"Ừ."

Thằng Sand đang cài nút áo đồng phục sinh viên, trong khi tôi vẫn ở trong bộ dạng áo thun và quần short của P'Arc. Như đã nói rồi đấy, do hôm nay có tiết đầu vào lúc 10 giờ sáng nên chẳng đứa nào vội vàng gì mấy. Điều đó càng khiến thằng bạn thân có nhiều thời gian tra khảo tôi hơn.

"Cổ bị làm sao thế?"

"P'Arc nằm ngủ lăn lộn nên móng tay cào trúng tao." Như đã biết, thằng bạn tôi khôn như chó. Hơn nữa còn biết rõ hết đường đi nước bước của tôi. Nói dối với lý do nhảm nhí có lẽ không có tác dụng, thế nên tôi chỉ nói ra một nửa sự thật. Ít nhất thì vết thương bị cào vẫn đỡ hơn bị cắn.

"Rồi tối qua thế nào?" Tao thở phào nhẹ nhõm. Có vẻ như thằng Sand không nghi ngờ gì dấu vết trên cổ nữa.

"Cũng được. Liverpool thắng."

"Không phải. Ý tao là idol kìa. Tóm lại P'Arc thế nào? Lúc trên giường có ngầu không?"

Lời mày nói đúng làm người ta suy diễn luôn.

"Bộ đầu óc mày định cho anh ấy ngầu hết các kiểu hay sao?"

"Ơ! Thì Trội trăng mà."

"Vớ vẩn." Tôi không suy nghĩ phức tạp thêm nữa, vội xoay người đi đến tủ quần áo rồi lấy ra bộ đồng phục sinh viên trên sào để chuẩn bị mặc. Vậy nhưng lúc này ma quỷ vẫn nhập vào miệng thằng bạn cùng phòng của tôi, khiến nó huyên thiên không ngừng nghỉ.

"Hỏi thật. Mày không có cảm giác khác lạ với bác cùng mã số hả?" Câu hỏi này ập tới một cách đột ngột và nó khiến tôi thót tim trong tích tắc.

"L...lạ như thế nào?

"Giống như dạo này mày với P'Arc cứ dính nhau suốt ấy."

"Thì chung mã số mà. Có gì phải chia sẻ với nhau. Lạ chỗ nào?"

"Anh tao có thấy làm vậy đâu."

"Con người ta không giống nhau."

"Nhỉ. Bởi vì có vài người không thành thật với cảm xúc của chính mình." Lời vừa dứt, tôi quay đầu nhìn về phía người nói. Thằng Sand ngồi ở cạnh giường với vẻ mặt nghiêm túc, trước khi dời ánh mắt sang bó hoa hồng héo úa theo thời gian ở chỗ bàn học của tôi.

"Nhìn gì?"

"Hoa héo mất rồi. Vứt đi."

"Nhiều chuyện."

"P'Arc có định tặng cho mày đâu."

"Th...thế thì đã sao? Nếu là của idol cho, mày dám vứt hả?"

"2 trường hợp khác nhau. Tao ngưỡng mộ anh ấy, còn mày lại không phải. Hay thật ra mày có ý đồ gì khác?" Ý đồ gì chứ. Nói tới nói lui cũng vòng vô chủ đề làm tao suy nghĩ cho được. Thừa biết tôi và P'Arc chỉ là anh em thôi màaaaaaaaaaa.

"Tao phải có ý gì luôn hả? Tụi tao là anh em trong mã số. Hơn nữa còn là con trai với nhau."

"Thì sao?"

[Truyện Thái] Khoa Kỹ Thuật Thần KinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ