Chương giới thiệu

1K 33 1
                                    

Mở đầu bối cảnh là 2 cậu bé là đôi bạn thân hay trêu chọc nhau trong một ngôi làng nhỏ. 2 cậu ko chơi với những đứa trẻ khác mà chỉ bày trò và chơi cùng nhau. Nhưng rồi 1 ngày, ba mẹ của 1 trong 2 cậu bé phải đi lên thủ đô tìm việc làm và kiếm sống nên cậu cũng phải đi theo. 2 cậu đã hứa với nhau rằng, vào năm 18 tuổi sẽ phải đi tìm nhau và 2 đứa cùng đổi cho nhau sợi dây chuyền của mình để có thể nhận biết được nhau. Thời gian trôi qua, 2 cậu bé ngày nào đã trưởng thành, khôn lớn, cậu bé ở lại vùng thôn quê đã thi đỗ vào 1 trường đại học danh tiếng tại thủ đô Bangkok Thái Lan. Cậu quyết định sẽ rời nhà và chuyển đến Bangkok để học cũng như tìm người bạn thân thời thơ ấu của mình và thực hiện lời ước hẹn '18 tuổi' . Vậy còn chàng trai còn lại thì sao? Liệu họ có thể thực hiện đc lời hứa năm xưa hay sẽ mãi không gặp lại nhau? Hãy đón xem nhé.
❤️Các nhân vật:
👉Nhân vật chính 1: Dunk Natachai Boonprasert
👉Nhân vật chính 2: Joong Archen Aydin
👉1 số nhân vật phụ: Pond Naravit, Phuwin Tangsakyuen, Mark Jiruntanin, Bright Vachirawit, Love Pattranite, Sammy Cowell và còn nhiều nhân vật khác, bạn hãy đón chờ nhé!!!
Dự kiến ngày ra bão chapter : 01/10/2022 ( ngày sinh nhật của ai thì mn biết r đoá :v )
V thui nha mong mn sẽ đón chờ và ủng hộ tác phẩm của mình 😘😘😘

[ JoongDunk ] Memories Of Stars - Ký Ức Của Những Vì SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ