- " Đê- đêm qua cậu đã làm gì tôi? " - Win hoang mang, hốt hoảng nhìn người đàn ông lạ mặt trên giường.
- " Cậu không nhớ gì sao? Chính cậu là người đã làm chuyện ấy với tôi! "
- " Tôi đã làm gì chứ hả! Mà đây là đâu vậy? Tôi nhớ rằng tôi đã về phòng ở ký túc xá khoa Y rồi mà! "
- " Đây là ký túc xá khoa Mỹ thuật! "
- " Hả? Vậy rốt cuộc hôm qua tôi đã làm gì vậy? Sao tôi không nhớ được gì cả! "
Bright kể cho Win nghe tất tần tật về những chuyện xảy ra tối qua, kể cả chuyện hai người đã 'làm'. Win nghe xong thì nhớ ra được mọi khoảnh khắc đêm qua, cậu nhớ từng câu từng chữ của Bright thì thầm bên tai mình đêm qua. Cậu đỏ mặt ngại ngùng bước ra khỏi giường mặc quần áo r chạy ra cửa phòng.
- " Chuyện này cậu nhất định không được kể với ai đấy! Cậu mà nói cho ai biết thì không xong với tôi đâu. "- Nói rồi Win mở cửa chạy thật nhanh về kí túc xá khoa Y. Vừa ra đến cổng ký túc xá khoa Mỹ thuật thì Win gặp bốn người Joong, Dunk, Phuwin, Pond. Win ngại ngùng khẽ cúi đầu chào r chạy thật nhanh về ký túc xá khoa Y.
- " Ê nếu mà anh Win đi ra từ ký túc xá khoa Mỹ thuật vậy là những gì tụi mình nhìn thấy hôm qua là sự thật không phải là mơ đúng không? " - Pond nói nhỏ với 3 người với vè mặt hoang mang.
* Cùng quay trở lại đêm hôm qua:Khi Win vừa bước ra khỏi cửa phòng, bốn người nhìn theo cùng sự lo lắng:
- " Ê hay bọn mình đi theo xem ảnh có có về được không đi chứ tao lo quá! " - Dunk vô cùng lo lắng vì thấy rằng Win vẫn còn đang say rượu, sợ rằng ảnh sẽ xảy ra chuyện không hay.
- " Tao thấy cũng ổn đấy, bọn mày đi không? " - Joong. Và thế là cả bọn quyết định cùng nhau đi theo Win để 'hộ tống' anh ấy về phòng. Khi Win đi đến cổng ký túc xá khoa Y, bốn người nhìn nhau ngơ ngác:- " Ủa rõ ràng P'Win là sinh viên khoa Y mà ta sao không ngủ ở khoa Y nhỉ? " - Dunk thắc mắc khi Win rời khỏi ký túc xá khoa Y.
- " Có lẽ anh ấy ngủ ở ngoài trường chăng! " - Suy ngẫm một hồi rồi bốn người vẫn quyết định đi theo Win. Từng bước từng bước bám theo Win, đột nhiên Win dường như cảm thấy rằng có người đang theo dõi, Win quay phắt người lại. Bốn người hốt hoảng vội nấp sau vách tường. Bốn người suýt nữa thì đã bị phát hiện. Dunk lo lắng, cảm thấy rằng không nên tiếp tục theo dõi Win nữa. Nhưng sau vài lời thảo luận, động viên thì bốn người quyết định vẫn tiếp tục theo dõi. Sau một lúc đi theo Win thì họ đến ký túc xá khoa Mỹ Thuật, họ theo Win bước vào ký túc xá. Khi Win đi đến trước phòng Bright thì sắc mặt của Pond đột nhiên thay đổi, trông có vẻ hốt hoảng, bồn chồn.
- Phuwin: " Mày sao vậy Pond? Bị bệnh rồi hả? Thấy khó chịu trong người không? "
- Pond: " Tao không có bị bệnh! "
- Phuwin: " Chứ sao sắc mặt mày xanh xao thế này? "
- Pond: " Tại.. Tại... Phòng đó.... " - Pond nói trong sự ấp úng, ngập ngừng như kiểu không biết có nên nói hay không.
- Joong: " Phòng đó làm sao? Có ma hả? "
- Pond: " Không phải! Đấy.... Đấy là phòng của anh trai tao! "
- " Hả? " - 3 đứa cùng đồng thanh, may mà đứng xa nên Bright với Win không nghe thấy.
Bọn họ ngơ ngác ngỡ ngàng khi nhìn thấy Win hôn Bright rồi kéo nhau vào phòng đóng cửa lại. Pond nhanh trí kéo mọi người đến bên cửa sổ phòng Bright. Do hôm ấy Bright quên kéo rèm nên bọn họ qua lớp kính cửa sổ có thể thấy rõ những gì xảy ra trong phòng. Joong lấy tay che mắt Dunk, không muốn cho cậu thấy những cảnh có thể sẽ lấy đi sự ngây thơ, trong sáng của cậu. Nhưng Dunk vẫn tò mò muốn xem. Và thế là cả đêm hôm ấy tất cả những chuyện xảy ra trong phòng đều bị bốn người chứng kiến. Đến khi Bright và Win ngủ họ mới rón rén đi về phòng. Đêm ấy ai cũng khó ngủ.
*Quay về sáng hôm nay:
Pond với Dunk kéo đến phòng Joong và Phuwin, bốn người họ rủ nhau đến ký túc xá Khoa Mỹ Thuật để xem Win như thế nào. Vừa đến cổng ký túc xá thì bọn họ gặp Win đang hấp tấp chạy ra. Bọn họ cũng chợt nhớ ra rằng hôm nay là ngày tổ chức lễ khai giảng năm học mới của trường. Bốn người vội vàng kéo nhau về phòng sửa soạn, thay đồ rồi chạy thật nhanh đến chỗ tổ chức lễ khai giảng. Trong lúc nhà trường phát biểu, Dunk và Phuwin chăm chú lắng nghe, còn Joong và Pond chăm chỉ ngắm Dunk với Phuwin. Nhà trường thông báo rằng năm nay vẫn sẽ sẽ tổ chức cuộc thi Moon&Star ( Cuộc thi tìm kiếm nam vương và hoa khôi ). Mỗi khoa sẽ phải chọn ra một đại diện để tham gia cuộc thi. Các khoa sẽ có 30 phút để họp bàn và chọn ra người đại diện. Các sinh viên ngay lập tức di chuyển vào phòng dành cho các khoa:
- " Cố lên nhé, Dunk! " - Joong vừa chạy vừa cổ vũ cho Dunk. Dunk gật đầu nhẹ một cái rồi đi vào phòng.
Sau 30 phút căng thẳng thảo luận, Dunk và Pond được đề cử đi tham dự nhiều nhất với số phiếu bằng nhau, sau đó Pond đã từ bỏ cuộc thi thì cậu không thích tham gia những cuộc thi nhạt nhẽo này. Thế là Dunk và Joong được làm đại diện của khoa Kỹ thuật và khoa Y. Dunk vui vẻ chạy ra khỏi phòng, cậu chạy về phía Joong, định hôn Joong nhưng lại bất cẩn vấp ngã đè lên người Joong. Môi hai người chạm vào nhau.
Đây chính là nụ hôn đầu đời của cả hai người!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JoongDunk ] Memories Of Stars - Ký Ức Của Những Vì Sao
Randommô tả thì đọc trong chương giới thiệu nha :)) Chân thành cảm ơn ❤️❤️❤️