6-10

1K 54 10
                                    


Chương 6

Tần Tư Loan trên mặt treo nước mắt, nhặt lên trên mặt đất cánh hoa, đem chúng nó tiểu tâm mà phủng ở trong lòng bàn tay, chạy đi ra ngoài.

9 giữa tháng tuần, thời tiết đã bắt đầu lạnh, trên người nàng chỉ xuyên một thân giáo phục, phủng trong lòng bàn tay hoa bay nhanh mà chạy vội, hàng xóm nhóm thấy nàng ra bên ngoài chạy bóng dáng, một đám đều lắc đầu thở dài.

“Đứa nhỏ này tám phần lại bị nàng mẹ đánh, nàng mẹ quả thực chính là cái súc sinh.”

Nhưng mỗi khi có hàng xóm muốn ra tay giúp tiểu Tư Loan thời điểm, đều sẽ bị cái kia tự xưng vì nàng mụ mụ gia súc hồi dỗi: “Ta quản ta chính mình nữ nhi, quan ngươi đánh rắm.”

Dần dà, hàng xóm nhóm cũng không dám nhiều lời, chỉ có thể ngày thường thấy tiểu Tư Loan thời điểm nhiều chiếu cố điểm, cho nàng tắc thượng mấy cà lăm.

……

Tần Tư Loan chạy trốn thực mau thực mau, nàng lòng bàn tay gắt gao mà nắm che chở một chưởng tâm cánh hoa, nàng không rõ, vì cái gì hài tử khác đều có ba ba mụ mụ yêu thương, nàng lại không có, nàng mụ mụ chỉ biết đem nàng trở thành uy hiếp nàng thân ba công cụ, cuối cùng cầm tiền liền xa chạy cao bay, nàng ba ba ghét bỏ nàng là vết nhơ, không cần nàng.

Mời đến a di cũng tra tấn nàng.

Ở trong trường học, các bạn học cũng đối nàng không hữu hảo, nơi chốn nhằm vào nàng.

Nàng còn nhỏ, nàng không hiểu, rõ ràng nàng muốn cùng nhân vi thiện, chính là vì cái gì luôn là có người cùng nàng không qua được.

Nàng hiện tại chỉ nghĩ nhìn thấy Giang Linh tỷ tỷ.

Trên thế giới này, chỉ có Giang Linh tỷ tỷ sẽ không chút nào bố trí phòng vệ mà đối nàng hảo, sẽ kiên định bất di mà tin tưởng nàng.

Trừ bỏ Giang Linh, nàng ai đều không nghĩ thấy.

Nàng một hơi chạy vào Giang Linh trụ cẩm giang tiểu khu, nhìn cửa thang lầu, nàng lại ngừng bước chân, phủng cánh hoa lòng bàn tay đã hơi hơi đổ mồ hôi, nhưng bên trong cận tồn vài miếng cánh hoa lại bị bảo hộ hảo hảo.

Tần Tư Loan muốn đi gặp Giang Linh, nhưng lại sợ quấy rầy đến đối phương, nàng một tầng một tầng mà bò thang lầu, không biết nhìn thấy Giang Linh tỷ tỷ thời điểm nên như thế nào giải thích nàng hôm nay xúc động hành vi.

Không trải qua cho phép, tự tiện quấy rầy.

Đây là thực thất lễ mạo hành vi.

Nhưng nàng thật sự quá tưởng quá tưởng Giang Linh.

Tần Tư Loan cuối cùng vẫn là không dám trực tiếp đi gõ Giang Linh môn, chỉ dám ngồi ở nhà nàng cửa thang lầu.

Nàng nghĩ, nàng không đi quấy rầy Giang Linh tỷ tỷ, chỉ cần có thể dựa nàng càng gần một chút, nàng liền sẽ thực an tâm.

Kỳ thật nàng cũng ôm ấp một ít tiểu tâm tư, có lẽ, Giang Linh tỷ tỷ mở cửa thời điểm, có thể thấy đang đợi nàng chính mình……

Cho nên, ta phải hảo hảo mà che chở trong lòng bàn tay cánh hoa, mặc dù đã không có đẹp nhất hoa, ta cũng muốn cấp Giang Linh tỷ tỷ đẹp nhất cánh hoa.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Cố Chấp Bệnh Thuộc Tính Mãn Cách - Dư Nhất HàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ