31-35

635 39 18
                                    

Chương 31

Ngày ấy đại chiến chi tiết, cũng không có người đi hỏi nhiều, phảng phất cái kia ở Linh Kiếm sơn ngây người hơn một tháng thiên tài tiểu sư muội liền như vậy hư không tiêu thất giống nhau. Nhưng là cũng từ ngày ấy khởi, Linh Kiếm phái tông môn trên dưới không khí chợt trở nên trầm thấp rất nhiều.

Vài vị trưởng lão thi thoảng mà bế quan tu luyện. Tiểu sư muội Minh Họa ngày ngày dẫn dắt các đệ tử tu luyện, một tháng trong vòng thành công đột phá Trúc Cơ, tu vi càng là một trướng lại trướng, hiện giờ mười năm qua đi, nàng đã thành công kết Kim Đan.

Mà Đại sư tỷ Giang Linh hồn phách trở về cơ thể lúc sau liền vẫn luôn đãi ở tiểu Thanh Minh Phong thượng dưỡng thương, này mười năm cũng không xuống núi.

Một ngày này, Minh Họa dẫn dắt xong các đệ tử tu luyện lúc sau liền đi tiểu Thanh Minh Phong thượng, nàng vừa đến phong thượng, liền thấy một bóng người đứng sừng sững ở núi non bên cạnh, chính hướng tới nơi xa nhìn lại.

Người nọ trần trụi hai chân đứng ở phập phồng bất bình trên mặt đất, tựa hồ cũng hoàn toàn không cảm thấy đau. Màu đen tóc dài vẫn luôn rũ đến cẳng chân, tùy ý mà dùng một cây màu xanh lục dải lụa thúc ở sau đầu, nàng một thân thuần tịnh màu trắng trường y đạo bào, lại như thế nào cũng bọc không được kia thon gầy thân hình. Bên người nàng màu trắng miêu mễ cũng có chút suy yếu mà quỳ rạp trên mặt đất, bồi nàng.

Thấy vậy cảnh tượng, Minh Họa trong lòng hơi hơi lên men.

“Sư tỷ.”

Nàng hô một tiếng, người nọ xoay người lại, ngày xưa ôn hòa tĩnh nhã trên mặt, lúc này chỉ còn lại có một mảnh thảm bại, không hề huyết sắc. Lỗ trống ánh mắt ở nhìn thấy Minh Họa khi, mới hơi hơi ngắm nhìn, vỗ môi cười.

“Ngươi đã đến rồi.”

Nàng chậm rãi đi hướng đình viện, ngày xưa tinh thần phấn chấn tất cả biến mất, giờ phút này suy yếu đến phảng phất gió thổi qua liền đổ. Rõ ràng chỉ là vài bước lộ, nàng lại đi rồi hồi lâu. Minh Họa không đành lòng tưởng tiến lên nâng nàng, lại bị người này cấp xua xua tay cự tuyệt. Nàng cố sức mà đi đến đình viện, ngồi ở ghế bập bênh thượng, hơi hơi thở phì phò, nhắm chặt hai mắt, hồi lâu lúc sau mới bình thản xuống dưới.

Minh Họa trong lòng khó chịu vô cùng, một bên vỗ nhẹ nữ nhân phía sau lưng, giúp nàng thuận khí. Một bên hỏi: “Sư tỷ, ngươi không có việc gì đi?”

Giang Linh vẫy vẫy tay, trên mặt hiện ra một mạt ý cười, ý đồ ở chứng minh chính mình cũng không phải như vậy suy yếu: “Ta không có việc gì, chính là thân thể có điểm nhược thôi. Đi lên hai bước lộ liền sẽ thở phì phò, thân mình so ngày thường đều cảm thấy có chút cồng kềnh, làm ngươi lo lắng.” Nàng ngượng ngùng mà nhìn về phía Minh Họa, sợ hiện tại chính mình cho người khác thêm phiền toái.

Minh Họa hốc mắt lên men, nàng lặng lẽ quay người đi đem khóe mắt nước mắt lau khô, vội vàng lắc đầu.

Thanh âm nghẹn ngào: “Sư tỷ không cần nói như vậy, nếu là tổng nói như vậy, ta đã có thể không muốn phản ứng ngươi.”

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Cố Chấp Bệnh Thuộc Tính Mãn Cách - Dư Nhất HàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ