Chương 1
Tấn Lũng đầu thu còn còn sót lại mùa hè tính tình, luôn là âm tình bất định, mới buổi chiều bốn điểm nguyên bản còn cao cao treo thái dương bỗng nhiên liền tàng nổi lên mặt, trong khoảnh khắc quát lên gió to, rậm rạp mây đen quay cuồng áp thành mà đến, tiếng sấm đâm thủng phía chân trời, vẽ ra kinh người hỏa hoa.
Trấn nhỏ thượng nhân đàn vội vã mà đều hướng trong nhà đuổi, mọi người đều biết, trận này vũ tiểu không được.
Ngay cả góc đường quẹo vào Tấn Lũng tiểu học cũng đều sớm mà thông tri các gia trưởng trước tiên tới đón hài tử tan học, rốt cuộc hôm nay là khai giảng ngày đầu tiên, lại sắp muốn hạ mưa to, trường học đều lo lắng hài tử ra điểm cái gì ngoài ý muốn, cho nên thiên biến đổi sắc khiến cho gia trưởng tới đón người, lúc này vườn trường đã sớm trống rỗng, liền cuối cùng phiên trực bảo an nhìn mắt không ai sau cũng khóa lại môn thừa dịp vũ còn không có xuống dưới liền tan tầm.
Chờ đến mưa to đúng hẹn tới, nước mưa cùng bùn đất hương vị hỗn tạp tràn ngập ở toàn bộ Tấn Lũng trấn nhỏ thời điểm, này tòa thị trấn đã sớm không có gì bóng người.
Duy độc trấn nhỏ trung tâm trên đường một đạo nhỏ yếu màu trắng thân ảnh, bung dù đỉnh mưa to tầm tã, một chân một cái vũng nước liền lộ đều bất chấp đi xem, bước đi vội vàng mà đi hướng Tấn Lũng tiểu học tường ngoài góc.
Đương nhìn đến nơi đó như nàng sở chờ mong giống nhau thực sự có mấy cái hài tử vây quanh thời điểm, Giang Linh thở phào một hơi.
“Còn hảo không bởi vì hệ thống trục trặc mà chậm trễ.”
Nàng kỳ thật là một người thế giới nhiệm vụ giả, nhận được hệ thống ban phát các hạng nhiệm vụ xuyên qua ở các nhiệm vụ thế giới, dựa theo hệ thống chỉ thị hoàn thành nhiệm vụ đạt thành mục tiêu thành tựu. Nàng đã hoàn thành 99 cái nhiệm vụ, chỉ cần lại hoàn thành này một cái, nàng liền có thể quang vinh về hưu, cầm hệ thống cấp hàng tỉ khen thưởng tùy tiện tìm một cái thế giới đi dưỡng lão.
Chính là cố tình ở buông xuống thế giới này thời điểm hệ thống bởi vì lão hoá xuất hiện trục trặc, liền cơ bản nhiệm vụ chỉ thị đều không thể cho nàng, có thể báo cho chỉ có một đại khái nhiệm vụ cốt truyện.
Thế giới này kỳ thật là một quyển hào môn ngược luyến văn. Nữ chủ là hào môn tư sinh nữ, thân mụ sau khi chết bị hào môn ba an bài ném tới một tòa xa xôi trấn nhỏ thượng niệm thư, bởi vì diện mạo tinh xảo, khí chất xuất chúng bị trấn nhỏ thượng lấy ác độc nữ xứng cầm đầu các bạn học các loại nhằm vào, nhưng là cuối cùng lại bởi vì ôn nhu thiện lương tính tình chọc đến đồng dạng bị xử lý ở chỗ này nam chủ yêu thích.
Nam nữ chủ ở tiếp xúc trung hỗ sinh hảo cảm lẫn nhau vì bạch nguyệt quang, chính là ở một hồi tai nạn tiến đến khi, nữ chủ liều chết cứu nam chủ công lao lại bị nữ xứng cấp mạo lãnh. Nam chủ cha mẹ liền đem hôn mê nam chủ cùng “Ân nhân” nữ xứng cùng nhau mang ly trấn nhỏ. Nữ chủ bởi vì nam chủ rời đi mà thương tâm khó chịu, thẳng đến vài năm sau, nữ chủ lấy ưu dị thành tích khảo nhập cả nước đứng đầu đại học tái ngộ như cũ không bỏ xuống được nàng rồi lại cảm thấy thực xin lỗi “Ân nhân nữ xứng” nam chủ cùng kiêu căng ngạo mạn sợ hãi nữ chủ đoạt lại công lao dùng sức hạ ngáng chân nữ xứng, từ đây một hồi ngươi yêu ta, nàng không cho ngươi yêu ta, ta đã ái bất động ngươi, ngươi lại cố tình còn muốn tới yêu ta, hỗn loạn ân tình, tình yêu từ từ nguyên tố phức tạp tình tay ba tuồng trình diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Cố Chấp Bệnh Thuộc Tính Mãn Cách - Dư Nhất Hào
RomansaTác phẩm: Nữ chủ cố chấp bệnh thuộc tính mãn cách Tác giả: Dư Nhất Hào Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1712 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11659 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3380 Văn chương tích phân: 100,374,968 Thể loại...