Chương 51
Giang Linh bỗng nhiên phát hiện, bỏ qua một bên những cái đó thành kiến cùng trước mắt cái này thoạt nhìn là tiểu nữ hài bộ dáng tiền bối trò chuyện lên ngoài ý muốn có chút thoải mái.
Nàng phong phú trải qua lệnh Giang Linh loại này mau lui lại hưu lão công nhân đều nhịn không được líu lưỡi.
Những cái đó không dựa bất luận cái gì lực lượng, đơn đả độc đấu trường hợp cũng lệnh Giang Linh trong ngực sinh ra hào khí.
Thậm chí cũng sẽ vì Tiêu Anh Loan đã chịu khổ cùng trắc trở có chút đau lòng nàng.
Giang Linh nhịn không được nghĩ thầm, có lẽ, Tiêu Anh Loan cũng không có nàng phía trước tưởng tượng đến như vậy giỏi về tâm kế.
Phía trước Giang Linh cho rằng, Tiêu Anh Loan tự tiện đuổi theo chính mình đi hướng một cái lại một cái thế giới, phá hủy nàng nhiệm vụ, là nàng cố ý, chính là hiện tại, nàng dần dần tin, có lẽ nàng thật sự không phải cố ý, nàng chỉ là đơn thuần mà muốn đuổi theo chính mình, cùng chính mình nhiều đãi một ít thời gian.
Mà nàng nghĩ đến biện pháp cũng chỉ có một cái, đó chính là không hỏi lý do, tìm mọi cách mà truy lại đây.
Nàng trước nay cũng không suy xét như thế nào đi quanh co lòng vòng biểu đạt chính mình tình yêu, mà là dứt khoát lưu loát mà vứt thẳng tắp cầu. Đi lên chính là thông báo. Tuy rằng sau lại sẽ cho nàng mang đến vô cùng vô tận phiền toái, nhưng là, giờ này khắc này, Giang Linh cảm thấy, có lẽ cũng có thể tha thứ?
Đang lúc Giang Linh như vậy nghĩ thời điểm, Giang Tiểu Nhu thanh âm tạc lên.
“Giang Linh, ngươi như thế nào có thể như vậy tưởng, ngươi không thể bị nàng đáng yêu bề ngoài cùng nàng tiền bối thân phận cùng với phong phú trải qua cấp lừa. Ngươi chớ quên, nếu không phải bởi vì nàng, ngươi hiện tại cũng đã hoàn mỹ về hưu, còn có thể có được thêm vào 100 tích điểm, ngươi hiện tại làm điểm gì không được a.”
Giang Linh thoáng nhìn mắt, liền thấy một đầu trắng trẻo mập mạp heo từ sân bên ngoài hoả tốc hướng nàng trong phòng vọt lại đây, đứng ở nàng trước giường không ngừng rầm rì.
Giang Linh:……
Tiêu Anh Loan:……
“Giang Linh tỷ tỷ, này……” Tiêu Anh Loan bị này bỗng nhiên vọt vào tới đại béo heo dọa một chút, có chút kinh nghi bất định, nhìn về phía Giang Linh.
Giang Linh đã bị Giang Tiểu Nhu mắng đến phục hồi tinh thần lại, Giang Tiểu Nhu nói rất đúng, liền tính Tiêu Anh Loan không phải cố ý lừa nàng, phá hư nàng nhiệm vụ, nhưng là nàng vô pháp thuận lợi về hưu cùng với khen thưởng ngâm nước nóng sự tình cũng còn đều là bởi vì nàng.
Nàng tổn thất không thể bởi vì Tiêu Anh Loan một câu “Không phải cố ý” liền hoàn toàn triệt tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Cố Chấp Bệnh Thuộc Tính Mãn Cách - Dư Nhất Hào
RomanceTác phẩm: Nữ chủ cố chấp bệnh thuộc tính mãn cách Tác giả: Dư Nhất Hào Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1712 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11659 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3380 Văn chương tích phân: 100,374,968 Thể loại...