26-30

741 35 0
                                    


Chương 26

Đang đi tới tiểu Thanh Minh Phong trên đường, tiểu hài tử khập khiễng mà đi theo Giang Linh phía sau, chậm rì rì mà hướng trên ngọn núi bò, nàng đi được rất chậm, tư thế cũng tương đương quái dị, đại để là trên mông đau còn không có tiêu trừ. Tiểu hài tử tang khuôn mặt nhỏ, ủy khuất ba ba. Đi hai bước lộ liền dừng lại nhìn xem Giang Linh, đi hai bước liền dừng lại nhìn xem.

Nàng rất tưởng giang hai tay còn cùng phía trước giống nhau hướng về phía Giang Linh kêu “Ôm”, chính là hiện tại tiểu Tư Loan đã không dám.

Giang Linh đi được rất chậm, cố ý chờ tiểu hài tử đuổi kịp chính mình bước chân.

Tới rồi phong thượng, “Đi trước tắm rửa.” Giang Linh phân phó nàng.

Tiểu phượng hoàng xoay đầu, đáng thương vô cùng mà nhìn nàng, phía trước đều là Giang Linh giúp nàng tắm rửa, chính là hiện tại…… Nàng mất mát mà ngoan ngoãn đi tắm rửa. Vụng về mà làm một cái hỏa thuộc tính pháp thuật, chính là bởi vì linh lực quá mức cường đại, lập tức liền đem thùng gỗ cấp toàn thiêu, nếu không phải Giang Linh bổ cứu kịp thời, nàng cái này tiểu nhà cửa phỏng chừng cũng phải xong đời.

Tiểu hài tử đáng thương vô cùng, trong lòng biết chính mình là phạm sai lầm, gục xuống đầu nhỏ chờ tiếp thu răn dạy, vừa ý ngoại chính là Giang Linh cũng không có nói cái gì, mà là nghiêm túc dạy dỗ: “Hỏa thuộc tính linh căn là công kích tính rất mạnh linh căn, giống loại này nho nhỏ nhóm lửa pháp thuật, chỉ cần một tia linh lực là đủ rồi.”

Nàng nói liền ở trên ngón tay ngưng tụ ra một tia hỏa linh lực, kia đoàn ngọn lửa run run rẩy rẩy, nhu nhu nhược nhược.

Tiểu hài tử có chút khinh thường, “Ta lộng không ra như vậy tiểu nhân.” Nàng giơ tay đó là một đoàn hỏa cầu.

Giang Linh biết, tiểu phượng hoàng dù sao cũng là trời sinh tiên thú, linh lực bàng bạc, không có trải qua chuyên môn tu luyện, cho nên vô pháp cảm giác tự thân linh lực thâm hậu, không giống các nàng này đó tu sĩ, trong cơ thể linh lực đều là trải qua một chút một chút tích góp ra tới.

“Một cái tốt tu sĩ, không chỉ có có thâm hậu linh lực, đồng thời còn có thể đem linh lực vận dụng tự nhiên, gãi đúng chỗ ngứa.”

Tiểu hài tử trên mặt như cũ là khinh thường biểu tình, ở các nàng thú loại trung, chỉ có tuyệt đối lực lượng mới xem như người thắng, nào dùng này đó tiểu chiêu số.

Giang Linh đương nhiên biết nàng tiểu tâm tư, nhưng tình huống hiện tại là không thể không đem tiểu Tư Loan dẫn hướng tu luyện một đạo, nàng cũng cố ý muốn giáo một giáo tiểu Tư Loan.

Nàng nháy đôi mắt, cố ý nói: “Ngươi ở điểm này xác thật có chút không bằng Minh Họa sư muội.”

Tiểu Tư Loan đôi mắt nháy mắt liền viên, xoay đầu tới nhìn Giang Linh, Giang Linh tiếp tục nói: “Minh Họa sư muội tâm tư tỉ mỉ, thiên phú cực cao, đối với linh lực khống chế càng là xuất thần nhập hóa. Tuy rằng mới 16 tuổi, nhưng là đã là luyện khí đỉnh, sắp đột phá đến Trúc Cơ. Nàng kia một tay thủy linh lực khống chế, chính là sư phụ cũng từng khen quá. Ta xem ngươi a, tuy rằng so nàng tiểu, nhưng là nếu là chờ đến nàng tuổi này có thể có như vậy tu vi, sợ là khó nga ~”

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Cố Chấp Bệnh Thuộc Tính Mãn Cách - Dư Nhất HàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ