Chương 11Giang Linh toàn bộ buổi sáng đều du hồn giống nhau, nàng ngồi ở bàn học trước, nâng đầu, lão sư ở lớp học thượng nói cái gì, nàng một chữ cũng nghe không thấy, nhưng nàng học tra hình tượng sớm đã thâm nhập nhân tâm, cho nên cũng không có người cùng nàng so đo. Còn nữa, tấn rốt cuộc chỉ là một cái xa xôi trấn nhỏ, nơi này lão sư, các gia trưởng đối hài tử chờ mong cũng sẽ không có rất cao.
Ngồi cùng bàn Mẫn Nguyệt, “Giang Linh, xem ngươi sáng sớm thượng đều ở mặt ủ mày chau, ngươi làm sao vậy?”
Giang Linh lắc đầu.
Tay tiếp tục chống cằm tự hỏi, nàng này tương lai nhiệm vụ muốn như thế nào hoàn thành? Hiện tại xem tình huống, nam chủ đuổi theo nữ xứng đi, nàng lại đem nữ chủ mang về nhà, không chỉ có như thế, êm đẹp một cái thiện lương chính trực nữ chủ còn đột nhiên trở nên bạch thiết đen.
Thế giới này nhiệm vụ nàng tám phần là hoàn thành không được.
“Sầu a……”
Giang Linh cảm khái một tiếng.
Mẫn Nguyệt mở to một đôi mắt to tỉ mỉ mà nhìn chằm chằm nàng xem, nhỏ giọng nói: “Giang Linh, ngươi sẽ không còn ở sầu Viên Viện đi?”
Giang Linh:?
Viên Viện?
Viên Viện lại là ai?
Mẫn Nguyệt xem nàng vẻ mặt khó hiểu, liền đảo cây đậu dường như đem nàng biết đến toàn đảo ra tới: “Ngươi không biết sao? Ai da cũng là, ngươi này nửa tháng liền không có tới thượng quá khóa, Viên Viện phía trước không phải vì một cái tiểu phú nhị đại vứt bỏ ngươi sao? Hiện tại bị người quăng, liền mỗi ngày tới cửa ngồi xổm ngươi. Ngồi xổm mười ngày qua.”
Giang Linh:……
Nghe nàng ý tứ này, này Viên Viện vẫn là nàng bạn gái cũ?
Phía trước đem nàng đạp, hiện tại tưởng lãng tử hồi đầu?
Đây đều là cái gì cứt chó cốt truyện.
Giang Linh phiên cái đại đại xem thường.
Mẫn Nguyệt xem nàng bộ dáng này lập tức thở dài nhẹ nhõm một hơi, “Còn hảo, ta liền biết ngươi là tranh đua. Ngươi không biết Viên Viện mỗi lần tới lớp cửa đều kêu gào ngươi khẳng định còn sẽ cùng nàng nối lại tình xưa, còn nói ngươi tìm không thấy cái thứ hai so nàng còn tốt bạn gái. Nơi nơi tuyên dương phía trước ngươi là như thế nào sủng nàng, thích nàng.”
Giang Linh cảm thấy Mẫn Nguyệt càng nói càng thái quá, nàng người này liền không biết “Sủng” tự viết như thế nào.
Còn “Sủng” một cái vứt bỏ nàng, không thể hiểu được bạn gái cũ?
Làm đại mộng đi.
Mà lúc này, cửa một trận ồn ào, ngay sau đó một đạo giọng nữ vang lên, “Giang Linh!”
Nữ sinh một đầu mắt sáng kim phấn tóc dài, hóa nùng trang, cái mũi đánh mũi đinh, trên tay, trên cổ tay, trên eo cơ hồ có thể quải vật phẩm trang sức địa phương đều treo cái biến. Dẫm lên giày siêu cao gót hướng về phía Giang Linh chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Cố Chấp Bệnh Thuộc Tính Mãn Cách - Dư Nhất Hào
RomanceTác phẩm: Nữ chủ cố chấp bệnh thuộc tính mãn cách Tác giả: Dư Nhất Hào Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1712 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11659 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3380 Văn chương tích phân: 100,374,968 Thể loại...