Chương 16
Giang Linh đi mua cơm sáng trên đường một trận nhẹ nhàng, trong lòng nghĩ cuối cùng là cùng tiểu hài tử thuyết phục, chỉ cần đem tiểu hài tử này vặn vẹo tính cách hòa nhau chính đạo thượng, giúp nàng tìm được chính mình tồn tại ý nghĩa, như vậy tương lai 5 năm hoặc là 6 năm thời gian, nàng cũng không phải không thể ngao.
【 đinh ~】
Trong đầu bỗng nhiên vang lên một đạo đinh thanh âm, Giang Linh bước chân nháy mắt dừng lại. Trên mặt hiện lên mừng như điên.
Nàng không nghe lầm đi, tuy rằng đã khi cách ba năm không lại nghe thế thanh âm, nhưng nàng vẫn là một chút liền nghe ra tới, đây là hệ thống thanh âm!
Nàng lập tức click mở tùy thân quang bình, quả nhiên, màu tím quang bình thượng chính ra bên ngoài nhảy nhất xuyến xuyến số hiệu, hoành ở trong màn hình gian chính là 【 hệ thống đang ở liền tuyến trung 】 mấy cái chữ to.
Giang Linh nhìn này đã lâu quang bình, kích động mà nước mắt đều mau rớt ra tới.
【10, 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1……】
【 đinh ~ ngài hệ thống đã online! 】
Đương hệ thống gương mặt kia chậm rãi hiện lên, hai mắt chậm rãi mở khi, Giang Linh hưng phấn mà sắp nhảy lên.
“Ngươi cái thiên giết Giang Tiểu Nhu, cuối cùng là online! Ngươi có biết hay không ngươi hại thảm ta!”
Hệ thống vẻ mặt vô tội: “Thông cảm thông cảm ta cái này đi theo ngươi chịu khổ chịu nạn 99 thế lão nhân đi, ai làm ngươi nhưng một hệ thống sứ mệnh tạo còn không cho ta duy tu, mới làm ta bên trong lão hoá xuất hiện trục trặc.”
Giang Linh làm bộ nghe không thấy Giang Tiểu Nhu phun tào nàng moi sự thật.
“Ngươi thật thể đâu? Vì cái gì là giả thuyết thể xuất hiện?”
Giống nhau hệ thống đều là lấy điện tử giả thuyết thể xuất hiện, thậm chí đều không thể ở quang bình thượng triển lãm chính mình bản thể khuôn mặt, chỉ là một cái lạnh băng số liệu bao. Nhưng Giang Linh hệ thống bất đồng, bởi vì đi theo nàng đã trải qua 99 cái thế giới, thả mỗi cái thế giới bình định cấp bậc đều đạt tới S cấp, cho nên thăng cấp vì hữu cơ hệ thống, nó có được chính mình tình cảm cùng tư duy, thậm chí còn chính mình cho chính mình lấy cái tên, cũng có thể căn cứ mỗi cái thế giới cốt truyện huyễn hóa ra chính mình thật thể, đi theo Giang Linh cùng nhau làm nhiệm vụ.
Các nàng có thể tư duy cùng chung, có thể sóng điện não giao lưu.
Cũng là vì có Giang Tiểu Nhu bồi, Giang Linh mới sẽ không ở như vậy nhiều trong thế giới cảm giác tịch mịch.
Giang Tiểu Nhu buông tay: “Thật thể biến ảo công năng còn ở duy tu, ta sợ ngươi bởi vì không có ta quá nhàm chán, cho nên ta liền sốt ruột mà đuổi trở về.”
Giang Linh nghe xong có chút vừa lòng: “Tính ngươi dựa điểm phổ. Hảo, chúng ta hiện tại cùng chung một chút cốt truyện tin tức.”
Giang Tiểu Nhu: “Âu khắc khắc……”
Giang Tiểu Nhu đọc lấy Giang Linh sóng điện não, ba năm phát sinh đủ loại toàn bộ đều rà quét tiến nó nhiệm vụ chứa đựng trong bao mặt, nhưng chỉ rà quét hơn một nửa, Giang Tiểu Nhu liền nhịn không được tạc lên tiếng: “Không phải đâu! Đại tỷ, ngươi như thế nào còn nhận sai vai chính. Không phải, vai chính như thế nào biến thành như vậy?!” Càng về sau mặt rà quét, nàng càng là kêu lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Cố Chấp Bệnh Thuộc Tính Mãn Cách - Dư Nhất Hào
RomanceTác phẩm: Nữ chủ cố chấp bệnh thuộc tính mãn cách Tác giả: Dư Nhất Hào Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1712 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11659 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3380 Văn chương tích phân: 100,374,968 Thể loại...