Chương 41
Nhưng Giang Linh nghe không thấy nàng nội tâm hô nhỏ.
Nàng ý cười ngâm ngâm mà nhìn trước mắt tiểu nữ hài, từng bước một bức cho cực gần, “Ngươi đang sợ ta?”
Bạch Mộng Loan hoảng loạn mà sau này lui, liều mạng mà lắc đầu: “Không có không có, ta……”
Sợ sao?
Đương nhiên sợ.
Nàng thậm chí sợ Giang Linh sợ đến muốn chết.
Từ lúc bắt đầu lời thề son sắt chiếm hữu, đến sau lại bị Giang Linh trêu đùa, hiện tại nàng chỉnh trái tim đều là Giang Linh, lại rốt cuộc không dám mơ ước đối phương nửa phần.
Nàng nhìn Giang Linh, trước mắt nữ nhân này là như thế mỹ diễm rồi lại như thế liêu nhân.
Nàng si mê nhìn Giang Linh nâng lên nhỏ dài tay ngọc, đem nàng kia đen nhánh nồng đậm sợi tóc lung lạc ở sau đầu, lộ ra kia tuyết trắng thon dài thiên nga cổ, còn có kia thon thon một tay có thể ôm hết vòng eo cùng thon dài thẳng tắp hai chân.
Bạch Mộng Loan đỏ mặt dời đi ánh mắt, lòng bàn tay nắm chặt, áp chế huyết mạch khát vọng. Hiện tại đối Giang Linh lại sợ lại mê luyến, nàng đã tưởng ra tay tàn nhẫn hoàn toàn huỷ hoại nữ nhân này, làm nàng khóc lóc đối chính mình đau khổ cầu xin, nhưng lại sợ chính mình thương tổn nàng một phân một hào, nàng chính mình đều sẽ không tha thứ chính mình hành vi.
Liền ở như vậy lặp lại lôi kéo trung, nàng đã sắp bị chính mình tra tấn điên rồi.
Mà trước mặt nữ nhân này tựa hồ cũng càng ngày càng ác liệt, không ngừng mà khiêu khích nàng ẩn nhẫn.
“Tưởng cái gì đâu? Là suy nghĩ…… Ta có bao nhiêu đẹp, vẫn là suy nghĩ…… Như thế nào chiếm hữu ta? Muội muội.”
Giang Linh nhìn nàng, cặp kia sắc bén con ngươi tựa hồ có thể thẳng chọc Bạch Mộng Loan nội tâm, đem nàng trong lòng sở hữu điên cuồng tất cả đều nhìn thấu.
Bạch Mộng Loan nghe được câu kia “Muội muội” hoàn toàn thanh tỉnh lại đây, nàng hoảng loạn mà lắc đầu, đứng ở trong nước, một chân thâm một chân thiển, chạy trốn giống nhau mà đi hướng bể bơi bên cạnh, cố sức mà bò lên trên thang lầu rời đi nơi này.
Đúng vậy, nàng là Giang Linh muội muội, Giang Linh là nàng tỷ tỷ, thân!
Nàng không nên lại cùng Giang Linh tiếp tục tiếp xúc đi xuống.
Giang Linh nhìn nàng chạy trối chết bộ dáng, đứng ở trong nước cười đến sung sướng.
Giang Tiểu Nhu từ bên cạnh bơi lại đây, không chỉ có bĩu môi, “Ngươi còn như vậy đi xuống, này tiểu nữ chủ đều mau bị ngươi tra tấn điên rồi.”
Trong xương cốt là cái bệnh kiều, chiếm hữu dục cực cường, rồi lại cố tình ái mà không được, chậc chậc chậc……
“Bất quá, ngươi sẽ không sợ nàng một ngày kia biết ngươi không phải Giang Minh Sinh thân sinh nữ nhi sau, sẽ đối với ngươi triển khai điên cuồng mà trả thù sao?” Giang Tiểu Nhu đột nhiên hỏi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Cố Chấp Bệnh Thuộc Tính Mãn Cách - Dư Nhất Hào
Lãng mạnTác phẩm: Nữ chủ cố chấp bệnh thuộc tính mãn cách Tác giả: Dư Nhất Hào Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1712 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11659 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3380 Văn chương tích phân: 100,374,968 Thể loại...