Chương 36
Giang Linh phát hiện, nàng tưởng chính là đối, Bạch Mộng Loan cái này nữ chủ xác thật có điểm cái kia bệnh nặng. Nói tốt ôn nhu khả nhân, thiện lương hồn nhiên, kia thật là một chút đều không có, không nghe lời, tai điếc mắt mù nhưng thật ra đầy đủ mọi thứ.
Nàng xem xong điện ảnh trở lại trên lầu thời điểm, thấy chính mình cách vách phòng bị mở ra môn, cùng với phòng nội bày biện hảo hành lý, phô hảo giường phẩm, tức khắc tức giận đến huyết áp tiêu thăng. Dẫm lên cực kỳ không vui nện bước, đứng ở ngồi ở trên sô pha xem tổng nghệ cười đến ngã trái ngã phải Bạch Mộng Loan trước người, chất vấn: “Ta có hay không cùng ngươi đã nói ngươi ở tại lầu hai, không có ta cho phép ngươi không cần đi lầu 3?”
Bạch Mộng Loan nghe vậy từ trên sô pha xoay người, ghé vào mặt trên, hai chỉ thon dài trắng nõn cẳng chân kiều, nâng lên khuôn mặt nhỏ lập loè vô tội, kia ngẩng cao cổ hạ càng là núi non thay nhau nổi lên, từ Giang Linh phương hướng xem qua đi, cảnh xuân chợt tiết.
Giang Linh:……
Nàng dời đi ánh mắt, lại lần nữa không hảo tính tình hỏi: “Lời nói của ta ngươi không có nghe rõ có phải hay không?”
Nhưng tiểu nữ hài lại là vẻ mặt đáng thương vô cùng bộ dáng, “A, Giang Linh tỷ tỷ hình như là nói qua nói như vậy, nhưng là…… Ta một không cẩn thận cấp đã quên, xin lỗi a ~ ta đây hiện tại muốn đi dọn đi sao?”
Giang Linh nghe được Bạch Mộng Loan nói nhịn không được cười, này bạch liên trà xanh vị đã tràn đầy chỉnh gian nhà ở.
Người trước, nàng vì đi cốt truyện, có thể quán.
Người sau, nàng nhưng không cần cổ vũ nữ chủ này oai phong tà khí.
Nàng sách một tiếng, nhìn về phía nàng, đối phương vẫn là cái kia tư thế, thanh thuần trung mang theo một tia quyến rũ vũ mị, đổi cá nhân, có lẽ sẽ mặt đỏ tim đập đến không biết làm sao, chỉ tiếc, nàng gặp được chính là Giang Linh. Nhiều như vậy thế giới, lại cao minh câu dẫn nàng cũng gặp qua, lần đầu tiên, nàng xuất phát từ lễ phép, phi lễ chớ coi, nhưng này nữ hài lần thứ hai còn muốn dùng loại này tiểu chiêu số, vậy không nên trách nàng không khách khí.
Huống chi, hiện tại Bạch Mộng Loan thoạt nhìn không có nửa điểm tưởng dọn đi ý tứ, chỉ là trên mặt biểu tình trở nên nhu nhược đáng thương bộ dáng, phảng phất ở chắc chắn cái gì.
Giang Linh triều nàng phương hướng đi rồi vài bước, đứng ở nàng trước người, nghiền ngẫm mà nhìn nàng.
“Ngươi đây là cho rằng ta sẽ không ngoan hạ tâm làm ngươi dọn?”
Bạch Mộng Loan nghe vậy cong mắt cười cười, tựa hồ chắc chắn.
Nhưng Giang Linh giây tiếp theo lại cúi đầu, cùng nàng mặt dán đến cực gần, hai người con ngươi tương đối, từ nơi đó mặt đều có thể thấy được lẫn nhau. Ngay cả hô hấp cũng lẫn nhau giao triền, diễn sinh ra một cổ ái muội kiều diễm phong vị tới.
Biệt thự cửa sổ không có quan hảo, một cổ hàm ướt gió biển thổi tới, cũng không có đem này cổ sóng nhiệt thổi tan, ngược lại là lệnh Bạch Mộng Loan tim đập sai lậu vài phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Cố Chấp Bệnh Thuộc Tính Mãn Cách - Dư Nhất Hào
Storie d'amoreTác phẩm: Nữ chủ cố chấp bệnh thuộc tính mãn cách Tác giả: Dư Nhất Hào Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1712 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11659 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3380 Văn chương tích phân: 100,374,968 Thể loại...