Chương 21
Linh Kiếm phái tông môn nội, chưởng môn đang bế quan, vài vị trưởng lão tụ tập ở bên nhau chính thương lượng đối sách, nhóm đầu tiên từ ngũ trưởng lão dẫn dắt đi ra ngoài cứu hộ phân đội nhỏ đã tới vạn thú linh sơn, chính là lục soát biến toàn bộ dãy núi đều không có tìm được bất luận cái gì có quan hệ Giang Linh bóng dáng.
Thuộc về Giang Linh kia trản trường minh đăng cũng ảm đạm không ánh sáng.
Đủ loại dấu hiệu đều cho thấy, Giang Linh đã không ở nhân thế.
Đương biết được kết quả này thời điểm, Minh Họa nước mắt xoạch xoạch mà rớt, cắn môi không cam lòng: “Sư phụ, các trưởng lão, cầu xin các ngươi khiến cho ta lại đi một chuyến đi, ta không tin Đại sư tỷ liền như vậy đi.”
Nàng sư phụ tam trưởng lão thấy nàng khóc, nhịn không được răn dạy: “Ngươi còn không biết xấu hổ tại đây khóc, nếu không phải bởi vì ngươi trộm xuống núi đi vạn thú linh sơn, còn đánh vỡ kết giới, ngươi Đại sư tỷ căn bản sẽ không xảy ra chuyện!”
Minh Họa cúi đầu, khóc đến đầy mặt đều là nước mắt, tự trách muốn chết.
Đúng lúc này, dưới chân núi bỗng nhiên có đệ tử bay nhanh mà tới báo, “Đại sư tỷ đã trở lại! Đại sư tỷ đã trở lại! Nhị trưởng lão, tam trưởng lão, tứ trưởng lão, Đại sư tỷ nàng đã trở lại! Nàng còn nhặt về tới một cái hồng y tiểu cô nương.”
Minh Họa nghe được sư huynh tiếng la vội vàng chạy ra tông môn đại điện.
Đại sư tỷ đã tới rồi luyện công đài, chính bò bậc thang triều đại điện đi tới.
Nàng thúy trúc vấn tóc, người mặc đại biểu thân truyền đệ tử thân phận màu trắng nạm vàng đạo phục, bên hông dùng một phương kim thúc eo gắt gao mà thúc, thít chặt ra nàng mảnh khảnh vòng eo, trên mặt như cũ ngậm một mạt ôn hòa tươi cười. Tay nàng còn ôm một cái ngủ rồi hồng y tiểu nữ hài, nữ hài một thân màu đỏ áo váy, trát hai cái búi tóc, ngũ quan tinh xảo tú lệ, giống búp bê sứ giống nhau.
Bên người các sư đệ sư muội đều tò mò mà nhìn Giang Linh trong tay tiểu cô nương.
Một đám vây quanh tán thưởng.
“Đại sư tỷ, này tiểu hài tử là ai a? Lớn lên thật là đẹp mắt.”
“Nàng là ngủ rồi vẫn là ngất xỉu? Như thế nào còn không có tỉnh đâu?”
“Chúng ta tông môn còn không có như vậy tiểu nhân tiểu hài tử đâu, nhỏ nhất chính là tiểu sư muội, hiện tại thế nhưng tới cái càng tiểu nhân.”
“Nàng về sau cũng sẽ lưu tại chúng ta tông môn sao?”
Giang Linh so cái “Hư” thủ thế, các sư đệ sư muội lập tức liền dừng miệng, các hoan thiên hỉ địa lại tò mò mà đi theo Đại sư tỷ. Mọi người đều thực vui vẻ, các nàng ôn nhu thiện lương Đại sư tỷ còn sống, hoàn hảo đã trở lại!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Cố Chấp Bệnh Thuộc Tính Mãn Cách - Dư Nhất Hào
Roman d'amourTác phẩm: Nữ chủ cố chấp bệnh thuộc tính mãn cách Tác giả: Dư Nhất Hào Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1712 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11659 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3380 Văn chương tích phân: 100,374,968 Thể loại...