viết cho những ngày mưa khi tôi chớm buồn, và phải tự chữa lành chính bản thân.
------------------------------------
1.
toge thích ăn bánh kem, nhưng là phần bánh mềm kèm mứt ở giữa, không phải phần kem ngọt ngấy đặc quánh bên ngoài.
em thích múc hết bánh ra, sau đó vui vẻ ăn hết.
vậy ai sẽ ăn phần kem ? yuuta.
kem đúng là ngấy thật, anh thầm nghĩ khi ăn muỗng kem em đút, cũng may người ăn là anh, không phải toge.
2.
yuuta đeo kính nhìn rất đẹp trai.
toge nằm ườn trên sofa, vừa ăn khoai tây chiên vừa nhìn chằm chằm anh đang dùng máy tính để gõ mail gửi báo cáo, yuuta chỉ bị cận nhẹ thôi, nhưng khi dùng máy tính thì vẫn phải đeo kính để gõ chữ.
ừm, công nhận rất đẹp trai.
em ôm bọc khoai tây chiên, làm bộ đi lấy nước để lướt ngang qua chỗ anh, trao cho yuuta một nụ hôn đậm vị khoai, sau đó khoái chí quay về ghế.
anh che môi, gò má hơi đỏ.
toge lại làm thế nữa rồi.
3.
trong nhà toge phụ trách việc nấu ăn, còn yuuta rửa bát.
nếu em lau nhà thì anh sẽ giặt đồ.
yuuta không giỏi trong việc nấu ăn, có lần anh đã bỏ nguyên con cá còn vảy nguyên vào chảo chiên, sau đó họ đã ra ngoài ăn.
toge cứ cười anh miết, và đôi lúc lấy ra chọc ghẹo yuuta hoài.
- em à, đừng chọc tớ nữa mà, xin em đó.
mỗi lúc như thế, anh lại cười ngượng ngùng, điều đó càng làm em thích thú hơn.
4.
toge tuổi không bé, nhưng em vẫn là em bé.
bằng chứng là đi siêu thị, em ngồi lọt thỏm vào trong xe đẩy, để anh đẩy đi khắp nơi.
- konbu !
- em muốn ăn cái này hở ? nhưng nhà đã có ba hộp rồi mà em.
toge nhìn yuuta, nắm lấy thanh xe đẩy lắc lắc, nhìn anh mong chờ. yuuta không bao giờ có thể giữ vững phòng thủ quá mười giây.
quả nhiên, đến giây thứ chín, anh véo yêu cái má mềm mại của em, tay còn lại cầm hộp đồ em chỉ vừa nãy.
- được rồi, chỉ lần này thôi đấy nhé.
- shake.
5.
mỗi sáng thức dậy, yuuta sẽ pha cho toge một ly nước chanh mật ong, đảm bảo khi em dậy nó vẫn còn ấm.
mỗi tối đi ngủ, em sẽ là ủi quần áo của anh, đảm bảo ra khỏi nhà quần áo yuuta sẽ không một vết nhăn.
mỗi sớm tinh mơ, yuuta sẽ đặt một lọ thuốc đau họng vào túi toge.
mỗi khuya tĩnh mịch, em sẽ rút điện thoại để xa cuối giường, vì em từng nghe bức xạ sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ.
mỗi mai ló dạng, yuuta hôn lên trán em và thủ thỉ, tớ yêu em rất nhiều.
mỗi đêm buông xuống, em hôn lên tay yuuta và thầm thì, tớ cũng yêu cậu lắm.
6.
bên nhau là hạnh phúc.
bên nhau là đủ.
bên nhau
là nhà.
7.
tớ yêu em.
tớ cũng vậy.
--------------------------------------------
khi viết chương này, đầu mình vô thức loé lên câu thói quen bên nhau càng khiến ta thêm yêu trong vô thức.
=))))))))))) chuuta toàn ăn kem, coi chừng mặp ú lên xong bị chú linh trêu nhớ.
UHUHU TÌNH HÌNH LÀ CÓ FANZINE RỒI CẠ NHÀ, BẠN NÀO HÔNG VÀO ĐƯỢC LINK MÌNH GỬI Ở CMT THÌ TÌM TRÊN FACEBOOK NHÓ