mẫu giáo

480 74 8
                                    

AU cuộc sống bình thường, hai em học mẫu giáo.

tặng chị bé cheesie chương này ehe, tui iu chị nhiều iu yttg nhiều hi hi hi hi

--------------------------

- yuuta ơi, yuuta.

buổi trưa tại trường mẫu giáo hoa nhài, khi các bạn đều đã ngủ say thì ở lớp chồi hai, bé toge vẫn còn chưa ngủ. em lay lay yuuta còn đang ngủ say sưa dậy, sao mà bạn ngủ say thế không biết, em gọi nãy giờ chẳng tỉnh, gọi to thêm tí nữa là panda cũng dậy mất tiêu.

hết cách, em đành bóp mũi bạn, yuuta đang mơ màng cau mày vì thiếu dưỡng khí, bạn ư mấy tiếng rồi giãy, toge hoảng hồn phải bỏ tay ra, bạn giãy thế thì gọi thầy gojo đến đây mất, thầy gojo thính tai lắm luôn. yuuta dụi mắt ngồi dậy, ngái ngủ :

- cô ơi con đang ngủ rất ngoan mà.

em suỵt một tiếng, sau đó nói nhỏ với bạn :

- yuuta, mình muốn đi vệ sinh, bạn dẫn mình đi nha.

bạn vẫn còn đang buồn ngủ lắm, nhưng vẫn ừ ừ, hai đứa bé dắt nhau đi ra ngoài, cho đến lúc yuuta tỉnh hẳn mới phát hiện mới có gì đó sai sai :

- toge ơi, đây đâu phải đường đến nhà vệ sinh đâu.

- bạn đi theo mình đi, mình cho xem cái này hay lắm.

- đi đâu vậy, mình không ngủ trưa thầy gojo sẽ mắng đó.

- mình lén đi mà, thầy không biết đâu, mình đi chút xíu thôi rồi về.

- nhưng mà hổm thầy bảo bạn nào không ngủ sẽ bị ma bắt đó, con ma ghê lắm luôn, mình không muốn bị bắt đâu.

- có mình ở đây bạn sợ cái gì, mình bảo vệ bạn.

toge nói một câu hùng hồn như vậy rồi nắm tay yuuta đi tiếp, hai đứa trốn ra sau trường, nơi có nhiều cây rậm rạp và cũng nhiều những con dốc, đối với những đứa bé thì nó khúc khuỷnh đến sợ.

em cẩn thận vén một cành cây lên, ra hiệu yuuta im lặng tiến lại gần, một ổ mèo con hẵng còn đang ngủ chưa mở mắt, yuuta bất ngờ oa lên một tiếng rồi tự bụm miệng mình lại, quay sang nhìn toge, hai đứa nhe răng cười hi hi.

- nè toge ơi, không biết mẹ của chúng ở đâu nhỉ ?

- mình không biết, lúc mình tìm thấy thì chỉ có chúng ở đây thôi.

- tội quá à, không biết mẹ của chúng có buồn không ta.

- mẹ của chúng buồn không thì thầy không biết, nhưng hai đứa cần giải thích với thầy một câu đấy.

giọng thầy gojo vang lên từ phía sau, hai đứa á lên một tiếng, sau đó chột dạ quay đầu lại, run lẩy bẩy đối diện với nụ cười tươi roi rói của thầy.

- nào, nói thầy nghe xem hai đứa, thầy nhớ giờ là giờ ngủ trưa mà nhỉ ?

đối diện với câu hỏi đó, cả hai đều không biết nói gì, làm sao mà chối được khi mà đều bị bắt tận tay như vậy ?

- e-em, là em rủ toge ra đây ạ, bạn ấy bị em dụ đó thầy.

yuuta lên tiếng trước, toge tròn mắt kéo giật tay bạn làm bạn kêu lên oai oái, em vội vã nói :

- không phải đâu thầy ơi, là em đấy ạ, yuuta còn đang ngủ bị em gọi dậy đó thầy.

- không phải, là em mà.

- là em

- không, là em cơ

phiên toà xét xử biến thành đại hội nhận lỗi, gojo chỉ muốn doạ mấy đứa này xíu vì cái tội trốn ngủ trưa, ai ngờ đâu hai đứa tranh nhau nhận lỗi, cuối cùng toge khóc oà lên :

- đã nói..đã nói là mình làm rồi cơ mà, yuuta là đồ ngốc, đồ ngốc oaaaaaaa hu hu, ghét lắm..ghéc chuuta, hức hu hu, tui ghéc chuutaaaa

khóc càng to giọng em nghèn nghẹn, nói năng không rõ chữ, gojo thấy em khóc lập tức thấy không ổn rồi, quả nhiên yuuta thấy vậy bắt đầu mếu máo rồi nức nở theo :

- hức hu hu, sao..sao toge lại ghét mình, hức hu hu hu, không được ghét mình mà hu hu hu hu hu, mình không ghét toge, toge cũng không được ghét mình oaaaaaaaaa

hai đứa một lớn một bé nắm tay nhau khóc hu hu, thầy còn có thể làm gì đây ? đương nhiên là giả bộ tha thứ và không phạt đứa nào cả, nếu không hai đứa khóc cho cả trường nghe mất. thầy cho hai đứa nắm tay nhau giảng hoà, rồi quay về ngủ trưa tiếp, khóc mệt rồi, quả nhiên hai đứa ngủ rất nhanh.

- yuuta nè.

- hở ?

- nãy mình xạo đó, mình không ghét yuuta tí nào cả, mình thích yuuta thứ ba á.

- sao lại thứ ba ?

- thì ba mình nè, mẹ mình nè, rồi yuuta, mình thích yuuta thứ ba luôn.

- mình thì thích toge nhất !

-----------bonus nhỏ---------

ổ mèo đó sau này được trường mẫu giáo nhận nuôi, toge là người hăng hái chăm các bé nhất, yuuta thì nhận trách nhiệm chơi và vuốt lông chúng.

-------------------

=)))))))))))))))) hic mình thích mèo nên chương nào của mình cũng mèo.

hi hi bị mê chúng nó học mẫu yáo

yuutatoge; gnascheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ