bản ngã

569 73 3
                                    

okkotsu yuuta là một gã điên.

ở cái tuổi mười bảy, tuổi mà con người ta đáng lý vẫn còn suy nghĩ vẩn vơ rằng mai ăn gì và phiền não bởi những chuyện bé con con thì gã đã là một đặc cấp, một đặc cấp với sức mạnh đáng gờm. nhìn cái cách gã thanh tẩy chú linh một cách thô bạo là biết, cái vẻ trông như vô hại và rất đỗi hiền lành đó thực chất chỉ thể hiện với mọi người trong cao chuyên chú thuật mà thôi, mặt tối của yuuta chỉ thể hiện khi làm nhiệm vụ.

hay nói đúng hơn thì, gã dùng nhiệm vụ làm nơi phát tiết bản ngã của mình.

không phải sau khi từ nước ngoài trở về yuuta mới vậy, mà thực chất máu điên đã chảy trong người từ rất lâu rồi, từ khi gã bước chân vào trường mới manh nha thức tỉnh. có điều yuuta ém nhẹm khá kỹ, bạn bè đôi khi thấy gã là lạ, nhưng bảo lạ ở đâu thì tất cả chẳng ai tìm được manh mối nào cả.

người mà yuuta giấu kỹ nhất là toge, gã không muốn mặt trái của mình làm em sợ, gã muốn trở thành một yuuta dịu dàng và hiền lành của em, không phải là một chú thuật sư đặc cấp máu lạnh.

nhưng giấy làm sao giấu được lửa ? khi mà tình yêu lớn dần đồng nghĩa với ham muốn kiểm soát, chiếm hữu càng tăng thêm theo thời gian. yuuta đã không giấu được những u ám trong đôi mắt, em dường như đã phát giác ra điều gì đó ở gã, trách do họ quá hiểu nhau hay nên trách em quá nhạy cảm ? không, tất cả đều là do gã chẳng thể kìm nén được những suy nghĩ tối tăm của mình.

gã sợ mất em, gã không thể mất em được, vậy nên gã không thể để cho em biết rằng người bạn trai hiền lành của em thực chất lúc nào cũng mang theo suy nghĩ muốn vây giữ em trong lồng son. 

nhưng yuuta có từng nghĩ tới rằng toge của gã cũng muốn được gã chiếm giữ như vậy không ?

yuuta có từng nghĩ tới, toge yêu gã dịu dàng, cũng yêu một mặt điên rồ khác của gã không ?

em yêu yuuta, tất cả của yuuta.

gã sợ mất em, nhưng thực chất em đã tự vây giữ đôi cánh của mình, tình nguyện ở trong lồng vàng của gã.

--------------------------------

mình viết lảm nhảm gì mình cũng không biết nữa ;v; 

nhưng thực chất với mình, người có tính kiểm soát cao là một người bị thiếu cảm giác an toàn, sợ có được rồi lại mất đi, nên mình muốn viết một yuuta có sự toxic như vậy, rồi toge sẽ là người vỗ về yuuta, cho anh cảm giác an toàn, trở thành bến đỗ của anh.

yuuta yêu em bằng cách kìm nén mặt tối của mình.

em yêu yuuta, nên em yêu cả mặt tối của anh.



yuutatoge; gnascheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ