năm 2 x năm 2, iu nhau gòi.
-------------------------------
bạn hôn em một cái đi
có những lúc toge sẽ nũng nịu như vậy, hoặc em sẽ bất ngờ nhón chân lên hôn, muốn cho anh người yêu một bất ngờ nho nhỏ, thế nhưng khả năng phản xạ của yuuta đâu phải là để trưng, anh sẽ ngẩng cao cổ lên, dựa vào việc mình cao mà trêu chọc em.
- yuuta !
em sẽ cáu bẳn, kéo áo bắt anh phải cúi đầu cho tới khi hôn được một cái thật kiêu mới chịu.
bạn hôn em một cái nhé ?
có những ngày mệt mỏi yuuta sẽ hỏi như vậy, chờ được cái gật đầu của em, anh cúi xuống và khẽ hôn lên môi mềm, nâng niu và trân trọng. toge cảm nhận được sự mệt mỏi của anh qua những cái hôn, em sẽ an ủi bằng cách hôn đáp lại thật dịu dàng, chẳng còn sự nghịch ngợm của ngày thường.
cúi xuống, để em hôn bạn.
mỗi lần yuuta làm nhiệm vụ và trở về với món quà em chẳng thích tí nào - những vết thương và mùi máu, em sẽ ngang ngược ra lệnh như vậy, rồi cắn lên môi anh, chẳng phải là cái hôn nữa, chỉ đơn thuần là cắn xé cho hả giận.
nhưng em biết anh đang đau, nên chẳng thực sự cắn nặng bao giờ.
bạn muốn hôn em.
đôi khi đó chẳng còn là lời hỏi xin, mà là một lời thông báo, anh ghen tuông mỗi khi thấy một cô gái lạ trên đường đỏ mặt hỏi xin số của toge, hay là nhiều thứ khác nữa. yuuta là người có máu ghen, và anh sẽ trút dỗi hờn vào nụ hôn, không dịu dàng mà dữ dội như bão táp, như muốn nuốt chửng em vào bụng.
em yêu bạn.
bạn cũng yêu em lắm.
có những cái hôn để âu yếm ngọt ngào, để tỏ bày cảm xúc, cũng để thay lời trái tim.
có cái hôn của sự ủi an, có cái hôn của những ghen hờn.
nhưng chúng đều có một điểm chung.
là xuất phát từ chữ yêu.