Chương 4: Vỏ Bọc Hoàn Hảo

281 42 4
                                    

Quân Thanh Tùng cũng rất ngạc nhiên, không ngờ tới lại thật sự có thể cùng nói chuyện với Tiên Tôn thần bí. Hắn âm thầm kìm nén kích động trong lòng, cung kính nói: "Linh lực của đứa nhỏ này bị cướp mất. Linh hạch gần như nát vụn, đành phải mời Tiên Tôn ra tay cứu giúp."

Một trận gió nâng Quý Thẩm lên, đưa vào động trong phủ. Gió nâng hắn bay ba vòng bảy lượt, cuối cùng nhẹ nhàng đặt hắn vào một gian phòng băng.

Quý Thẩm tâm tình rất phức tạp, sự tình phát triển quá mức nhanh chóng, một bước đánh trúng vào tận xương tủy đối phương.

Kiếp sống nằm vùng này của hắn nếu làm không tốt thì chưa kịp bắt đầu thì đã phải kết thúc.

Hắn có thể cảm nhận được có người đang nhìn hắn. Lúc đang do dự xem không biết có nên trực tiếp đối diện hay không, người nọ đã nhẹ nhàng mở miệng nói: "Nếu đã tỉnh, hà tất cần phải giả bộ ngủ?"

Đành phải tùy cơ ứng biến thôi.

Quý Thẩm mở mắt, đối diện với một cặp mắt thờ ơ.

Người nọ mặc trên người cả một bộ y phục màu bạch nguyệt, trên mặt như có một lớp sương mù che phủ, chỉ lộ ra đôi mắt tĩnh lặng như trăng thanh, lẳng lặng đứng cách đó không xa.

Quý Thẩm rũ mắt, cố gắng ngăn chặn ý muốn khiêu chiến của bản thân, nhẹ giọng nói: "Ta vẫn chưa phải là đệ tử chính thức của Liên Hoa Môn, bởi vậy không thể mở mắt."

Bạch y Tiên Tôn quả là bất phàm, tay vừa nâng, Quý Thẩm liền bay đến bên người y. Y thăm dò mạch đập của hắn qua một lớp màn, nhẹ nhàng nói: "Tĩnh tọa* đi, thi triển Uẩn Linh tiên pháp."

*Tĩnh tọa: ngồi xếp bằng, giống ngồi thiền

Quý Thẩm chớp chớp mắt, vẻ mặt bối rối: "Tiên Tôn, ta chưa được học Uẩn Linh tiên pháp...... Ta còn chưa có nhập môn."

Bạch y nhân hơi hơi cau mày, rồi sau đó không biết từ chỗ nào lấy ra một quyển tâm pháp ném về phía hắn: "Vậy từ giờ trở đi coi như ngươi đã nhập môn, cho ngươi nửa canh giờ."

Quý Thẩm: "......"

Để cho một tay gà mờ học tuyệt kỹ Uẩn Linh tiên pháp tròng vòng nửa canh giờ? Cái này còn nhanh hơn cả nằm mơ nữa.

"Nửa canh giờ quá ngắn, ta học không nổi."

Bạch y nhân cũng đã tĩnh tọa trên đài băng trong gian phòng, có một vầng sáng tỏa ra bao lấy quanh thân y, nhìn dáng vẻ đã tiến vào trạng thái xuất thần.

Vậy mà dám ở trước mặt kẻ xa lạ tĩnh tọa?

Quý Thẩm nhìn tâm pháp trên tay, lại nhìn Tiên Tôn đang hồn nhiên tĩnh tọa, rồi xuất thần. Trong mắt lóe lên một tia sáng lờ mờ. Tĩnh tọa kiêng kỵ nhất là bị ảnh hưởng, nhẹ thì công lực phản phệ tu vi giảm đi đáng kể, nặng thì tẩu hỏa nhập ma tu vi mất hết.

Tĩnh tọa ở trước mặt kẻ thù thì chẳng khác nào tự sát.

Mà kẻ thù đang ở trước mặt mình tĩnh tọa...... Đây quả thực là cơ hội tốt trời cho, ai không biết nắm lấy kẻ đó chính là tên rùa đen rụt đầu*.

[ĐM]Ma Quân, Hắn Bị Lật Xe Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ