Quý Thẩm chạy một mạch trốn về Ma Cung, đưa tay vẫy một cái rồi tiến vào mật thất tĩnh dưỡng.
Mật thất trong Ma Cung, Quý Thẩm vội vàng xử lý qua loa vết thương. Tâm trạng hắn lúc này đang rất thoái mái. Tưởng tượng đến bộ dạng nổi trận lôi đình của người nọ, hắn liền cảm thấy cực kỳ hả giận, một bụng tức giận bị nghẹn lại lúc còn ở trong ảo rốt cuộc cũng được đến giải tỏa.
Ngươi cướp Băng Mạch Châu của ta, lão tử cướp nụ hôn đầu của ngươi!
Giết không được y thì sao, khiến y tức chết là được rồi!
Phải nén giận lâu như vậy, rốt cuộc hắn cũng thành công thắng một ván cờ.
Quý Thẩm chìm trong một cảm giác sung sướng không thể tả nổi, huyết khí trong lòng sôi trào hồi lâu không tài nào kiềm chế được. Hắn hận không thể tiếp tục chạy đi tìm bạch y Tiên Tôn trêu chọc y thêm lần nữa, triệt để đánh gục y, khiến y phải cúi đầu xưng thần với hắn......
Nhưng tưởng tượng thì tươi đẹp như vậy, còn hiện thực thì rất phũ phàng. Thực lực của thằng nhãi này cường hãn đến biến thái, mình hoàn toàn không phải đối thủ của y...... Không chỉ chẳng thể đòi lại Băng Mạch Châu, còn thiếu chút nữa hiến luôn tính mạng cho y.
Xem ra việc dùng cách bình thưởng để lấy lại Băng Mạch Châu là không có khả năng, vẫn phải dựa vào phương pháp lén lút riêng tự trộm về mới được. Chuyện nằm vùng đương nhiên phải tiếp tục, hắn vẫn cần khoác lên mình cái vỏ bọc kia để tìm cơ hội giết chết Liên Hoa Tiên Tôn!
Nghĩ đến đây, hắn lại đưa tay bắt ấn, dùng thuật di hồn.
Kèm theo một tia sáng trắng chợt lóe lên, chớp mắt một cái, hắn liền quay về Vân Phong Cư của mình. Ma Quân điện hạ lại lần nữa biến thành Thẩm Sơ Ngôn nhỏ bé.
Kết giới hộ thân vẫn còn, Quý Thẩm chờ đợi hồn phách trong cơ thể ổn định rồi mới thu hồi kết giới. Ngày mai chính là ngày Học đường Liên Hoa mở kỳ thực nghiệm sinh tồn, hắn phải nhanh đi luyện tập mới được......
Quý Thẩm lưu luyến lăn lộn ở trên giường lăn vài cái, rồi thở dài một hơi, cuối cùng lặng lẽ đứng dậy, lại lần nữa đi đến suối Vân Linh tu luyện.
Nửa đêm, không một bóng người, bốn phía hoàn toàn tĩnh mịch, chỉ có âm thanh gió thổi lá trúc va vào nhau kêu xào xạc.
Xét thấy trải nghiệm khó chịu bị người khác quấy rầy lần trước, Quý Thẩm vung tay lên, một trận cuồng phong thổi quét qua, tạo thành một quả cầu gió bao lấy hắn, rồi yên lặng lặn sâu xuống dưới đáy.
Không khí bên trong quả cầu gió rất dồi dào, đồng thời cũng ngăn chặn được nước suối, Quý Thẩm lẳng lặng ngồi trên trong đó tĩnh tọa tu luyện.
Tuy rằng lúc trước, hắn chưa bao giờ tu luyện qua linh lực, nhưng dựa vào trí thông minh và khả năng nhạy bén của mình, qua mỗi lần tu luyện công lực của hắn ngày càng cao. Hơn nữa, thân thể của Thẩm Sơ Ngôn vốn dĩ đã từng đạt tới linh lực tầng thứ năm, bởi vậy tiến độ tu luyện đặc biệt tiến bộ rất mau, không đến hai canh giờ đã tăng thêm ba giai đoạn, đạt tới gian đoạn bốn tầng tu vi thứ hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Ma Quân, Hắn Bị Lật Xe Rồi!
Ficção GeralTên Hán Việt: Ma quân tha liêu phiên xa liễu Tác giả: Công Tử Ăn Kẹo Trans: Mèo 40cm Độ dài: 74 chương + 1 phiên ngoại Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, HE, 1x1, Cường cường, Huyễn huyễn, Chủ thụ, Tiên hiệp, Tu chân, Tương ái tương sát, Sảng văn.