Chương 10: Hồ Ly Tinh So Chiêu

196 29 4
                                    

Bạch y đồng tử nhìn gương mặt xinh đẹp gần sát ngay trước mắt, mím môi không nói.

Quý Thẩm cười dịu dàng, phất tay một cái, một vầng sáng chói mắt màu trắng bao phủ lấy hắn. Tiếp đó là một lớp băng hiện ra, từng lớp từng lớp bọc lấy người thành một cầu hình hoàn mỹ dưới ánh sáng trắng. Thậm chí so với quả cầu tuyết lúc ban đầu còn tròn hơn một ít...

Hắn vừa lòng vỗ vỗ cái quả cầu tuyết, "Còn ngươi, cứ ngoan ngoãn ở trong này đi."

Phẩy tay áo một cái, quả cầu liền tự động lăn sang một bên, cho tới tận khi đụng phải một tảng đá lớn hình tròn mới dừng lại

Quý Thẩm khóe môi hơi hơi nhếch một cái, thong thả ung dung rời đi.

————

Trong quả cầu tuyết có một khoảng không gian nhất định để hoạt động, bạch y đồng tử ngồi xếp bằng trong đó.

Trân phong lôi lưu lại một hố to, nhiệt độ trong đó đã dần dần giảm bớt, chỉ còn lại nhè nhẹ từng đợt từng đợt khói trắng xoay quanh quanh quẩn. Mà không biết khi nào, dâng lên khói trắng trung trộn lẫn một sợi hắc khí, kia hắc khí vô thanh vô tức mà vòng quanh băng cầu dạo qua một vòng, như là ở xác nhận cái gì.

Lúc sau sương đen càng ngày càng dày, từ trong sương mù một cái hắc y nhân bước ra.

Thân hình người này cao lớn, đầu đội mã làm bằng hắc ngọc, mặt nạ bảo hộ là một  màn sương đen, đứng im nhìn chằm chằm bạch y đồng tử trong quả cầu tuyết.

Giết y!

Chỉ cần ở chỗ này giết y, y liền sẽ hoàn toàn bị tẩu hỏa nhập ma! Mà lúc đó mình có thể hoàn toàn thức tỉnh......

Trong mắt hắc y nhân vẻ khát máu càng ngày càng mạnh mẽ, lại không dám có hành động thiếu suy nghĩ nào. Gã đã giao thủ với y nhiều lần. Mỗi lần đều thảm bại trở về, tuy rằng lúc này là cơ hội tốt ngàn năm có một, nhưng......

Bạch Y Đồng Tử bỗng nhiên mở miệng: "Lại tự mình tìm đường chết?"

"Đừng cố làm ra vẻ! Ta đã điều tra qua, linh lực hiện tại của ngươi còn dư lại chẳng được mấy phần. Căn bản không phải đối thủ của ta." Hắc y nhân cười lạnh.

"Ngươi có thể thử xem." Bạch y đồng tử nhẹ nhàng trả lời một cách bất cần, thoạt nhìn hoàn toàn không để hắc y nhân vào mắt.

Hắc y nhân càng thêm tức giận, tiến về phía trước một bước: "Ngươi thật cho rằng ta không dám sao? Ta hiện tại chỉ cần một chưởng liền có thể giết ngươi. Hiện tại ngươi chỉ là cá nằm trên thớt mà thôi."

Trong âm thanh của bạch y đồng tử dường như mang theo vẻ trào ý: "Cách xa như vậy thì một chưởng giết chết ta bằng cách nào? Bằng ý nghĩ sao?"

Hắc y nhân: "......"

Gã nghẹn lời một chút, sau đó lại cười lạnh: "Định dùng kế khích tướng sao? Muốn lừa ta sập bẫy sao? Ngươi cho rằng ta sẽ làm theo ý của ngươi sao?!"

Bạch y đồng tử lười đến lại để ý đến gã.

Cứ một phút một giây trôi qu, sắc mặt người trong quả cầu tuyết càng ngày càng tái nhợt, đuôi lông mày đã kết thêm một tầng băng mỏng manh, hơi thở cũng càng ngày càng yếu......

[ĐM]Ma Quân, Hắn Bị Lật Xe Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ