Chương 5: Ma Quân, Quyến Rũ Vô Cùng

281 33 5
                                    

Gân xanh nổi đầy trên trán bạch y nhân vì những lời vô nghĩa của hắn, y đột nhiên rút lại ống tay áo của mình: "Câm miệng. Cút!"

Quý Thẩm trông có vẻ vẫn từ bỏ ý định, còn muốn nói cái gì đó, nhưng thân thể bỗng nhiên nhẹ đi, sau đó trực tiếp bay ra ngoài như quả đạn pháo!

Quý Thẩm cảm thấy cút đi như vậy quả là mỹ mãn từ đầu tới đuôi.

Trận gió mạnh kia mang theo hắn ra tới cửa rồi lao thẳng một mạch xuống dưới, xuyên qua từng tầng mây, rồi sau đó hung hăng ném hắn vào biển Vân Tức!

Đầu óc Quý Thẩm bị choáng váng bởi những cú va đập, sau khi phục hồi tinh thần vội vàng bơi đến hòn đảo gần nhất, chờ tới khi bò lên bờ thì cả người đã ướt sũng. Gió biển thổi vào càng khiến hắn lạnh tới mức rùng mình, thầm rủa một tiếng, nhanh chóng điều khiển linh lực trong cơ thể. Dù sao linh lực cũng vừa mới khôi phục không bao lâu, cảm giác vẫn có chút khó khăn, mất hơn nửa canh giờ hong khô quần áo hoàn toàn.

Tiếp đó hắn hình như phát hiện thứ gì, bỗng nhiên mở to mắt. Một dải lụa màu xanh nhạt nhẹ lướt qua, cuốn quanh eo và nâng hắn lên! Quý Thẩm chỉ cảm thấy thân thể bay lên, sau đấy liền đáp xuống một đám mây. Thanh y nam tử đang đứng trên đám mây đó, chính là vị tiên sư phụ trách dẫn dắt hắn vào Liên Hoa Môn, Quân Thanh Tùng.

Cảm giác linh lực thấp kém, mặc người xâu xé quả đúng là khó chịu.

Quân Thanh Tùng vỗ vỗ bả vai thiếu niên lôi thôi lếch thếch trước mặt, cười ha ha: "Khôi phục không tồi, bám chắc, bổn tiên sư liền mang ngươi tới Học đường Liên Hoa Môn."

............

Học đường Liên Hoa Môn nói trắng ra là nơi ươm mầm hạt giống của Liên Hoa Môn. Cứ mỗi ba năm, người Liên Hoa Môn sẽ tuyển chọn một lần, sẽ chọn ra những hạt giống tốt để mang về Liên Hoa Tiên Sơn thu nạp làm đệ tử. Và đây cũng là con đường nhanh chóng để tiến vào Liên Hoa Môn. Ngay cả những người không bị lựa chọn, con đường tương lai phía trước cũng sẽ thênh thang rộng mở, chẳng trách các đại thế gia đều coi việc này thành miếng bánh thơm ngon rồi dùng một số tiền lớn để tranh cướp bằng được.

Quân Thanh Tùng bay thẳng một mạch như tên bắn, cuối cùng may mắn có thể đưa Quý Thẩm tới nơi trước khi kết giới trên cửa Học đường Liên Hoa Môn khép lại. Nhưng khi hai người đến nơi vẫn chậm một bước, đệ tử phụ trách tiếp nhận và phân chia phòng ngủ đã sớm nghỉ ngơi, Quân Thanh Tùng hơi trầm ngâm, rồi sau đó đem Quý Thẩm mang về nơi mình ở.

Quân Thanh Tùng ở trong một tiểu viện rất là thanh nhã đơn giản. Trong viện có cả một khoảng lớn trồng toàn dược liệu, chứa đủ các loại thảo dược không tên, thậm chí trong không khí còn thoang thoảng mùi thuốc. Mà ẩn sau khoảnh sân trồng dược liệu chính là một gian phòng nhỏ, Quý Thẩm nhìn quanh một vòng, ánh mắt dừng trên chiếc giường duy nhất ở trong phòng, hơi hơi nhíu mày.

Quân Thanh Tùng cũng hơi có chút xấu hổ, chỉ nghĩ đem người mang về thôi, nhưng lại đã quên mất rằng phòng ngủ này căn bản không thể chứa thêm người thứ hai. Quân Thanh Tùng đành ho nhẹ một tiếng che giấu sự xấu hổ: "Ngươi tối nay ở tạm chỗ này, ngày mai lại đi Vân Trí Đường đăng ký.  Vừa hay, hôm nay, ta có hẹn Thanh Mộng tiên sư uống rượu."

[ĐM]Ma Quân, Hắn Bị Lật Xe Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ