Vung tay lên đóng lại cánh cửa, cả không gian lập tức thanh tịnh.
Trong phòng bố trí vô cùng thanh nhã và đơn giản, chỉ có một bộ tủ bàn ghế để đọc sách, một giường tre, mấy bức tranh mà thôi, vừa nhìn đã thấy bố cục rõ ràng.
Quý Thẩm đi đến cạnh giường, sau khi sử dụng pháp thuật lau chùi ba bốn lần đệm giường, hắn liền cảm thấy hài lòng rồi nằm xuống.
Thoải mái ~ tính ra hắn đã có vài ngày ngủ không yên giấc.
Nhưng hiện giờ hắn còn có chuyện quan trọng hơn cần xử lý. Quý Thẩm thở dài, sau khi bí mật bố trí kết giới ở quanh thân thể, phòng ngừa ma khí thoát ra ngoài, sau đó hắn liến bắt ấn sử dựng thuật dịch chuyển linh hồn.
Mọi thứ trước mắt hoa lên, cảnh tượng nháy mắt biến chuyển.
......
Trong Ma cung.
Ma Quân mặc trên người y phục màu tím, hàng mi dài khẽ run, mở choàng mắt.
Giường lớn hoa lệ, chăn bông mềm mại, rèm giường màu tím chín lớp buông xuống.....
Cảnh vật quen thuộc làm Quý Thẩm rất vừa lòng, bởi vậy hắn mới lựa chọn bỏ qua việc thân thể mình chạy từ mật thất tới giường bằng cách nào? Hắn chậm rì rì ngồi dậy, rồi lại chậm rì rì duỗi người......
Duỗi người được một nửa bỗng nhiên dừng lại, lam y thanh niên đứng ở mép giường mắt dài ra hơn cả con lừa.
Âm thanh Lam Ôn gần như rít lên qua từng kẽ răng: "Ngươi cuối cùng cũng sống lại rồi?"
Ngày ấy, khi Quý Thẩm tiến vào mật thất thì không hề thấy đi ra, dùng truyền âm để gọi hắn thì mãi không được. Lam Ôn không dám tùy tiện đi vào quấy rầy nhưng lại sợ hắn xảy ra chuyện, đành ở ngoài cửa sốt ruột chờ đợi cả một đêm như kiến bò trên chảo nóng, cuối cùng cũng hạ quyết tâm xông vào. Cảnh tượng đập vào mắt thiếu chút nữa làm tim Lam Ôn ngừng đập.
Mái tóc đen như mực xõa tung hỗn độn, Ma Quân mặc trên người y phục màu tím ngã sõng soài trên nền đất lạnh băng. Hắn không nhúc nhích nằm ở đó không biết từ bao giờ......
Lam Ôn nghĩ đến tình cảnh xảy ra khi đó, bàn tay khẽ run. Người đang nằm trước mặt, hai mắt nhắm chặt, sắc mặt tái nhợt, hơi thở và nhịp tim đều yếu đến mức gần như không thể nghe thấy, hồn phách lại một lần không thấy bóng dáng......
Nhìn thấy Lam Ôn lúc này làm tâm tình Quý Thẩm trở nên tốt hơn một ít.
So với một đám nhóc ồn ào ầm ĩ, tình tình trầm ổn bình tĩnh của Tiểu Lam quả thực khiến người khác càng thêm yêu thích.
Đối mặt vẻ mặt sắp nổi giông tố của Lam Ôn, Quý Thẩm cười tủm tỉm chào hỏi: "Ái chà chà, lại là ngươi à? Ma Giới hết việc rồi sao?"
Lam Ôn hận không thể bóp chết hắn: "Ma Giới không có ngươi quả thực vô cùng tốt! Ta cũng hy vọng có thể ít thấy ngươi đi một chút! Như vậy ta mới có thể sống thọ được! Lần sau, ngươi có di hồn thì có thể nói trước một tiếng với ta không? Dù có thế nào đi nữa thì trước ngươi hãy tự an bài cho thân xác thối nát của mình cho thật tốt đi, tới lúc đó rồi biến thành còn rùa đen bỏ trốn cũng chưa muộn...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Ma Quân, Hắn Bị Lật Xe Rồi!
General FictionTên Hán Việt: Ma quân tha liêu phiên xa liễu Tác giả: Công Tử Ăn Kẹo Trans: Mèo 40cm Độ dài: 74 chương + 1 phiên ngoại Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, HE, 1x1, Cường cường, Huyễn huyễn, Chủ thụ, Tiên hiệp, Tu chân, Tương ái tương sát, Sảng văn.